Cách đổi DNS để vào VOZ

doi dns vao voz, Đổi DNS để vào VOZ, truy cập VOZ bằng cách đổi địa chỉ DNS

VOZ là diễn đàn tin học kinh nghiệm , công nghệ quy tụ trực tuyến rất nhiều anh tài qua web của Việt Nam cập nhật , tuy nhiên xóa tài khoản để kinh nghiệm có thể vào đăng ký vay được forum này chúng ta phải đổi DNS vào VOZ sửa lỗi , hướng dẫn tốc độ sau đây hỗ trợ sẽ giúp bạn đổi DNS vào VOZ thanh toán với loại DNS chuẩn nhất dành cho VOZ mẹo vặt hiện nay.

Thay đổi DNS vào VOZ là cách duy nhất giá rẻ hiện nay ở đâu nhanh mà bạn link down có thể áp dụng chia sẻ , giả mạo hiện tại giảm giá vẫn chưa có ai làm rõ mới nhất được vấn đề tại sao phải đổi DNS vào VOZ mới kỹ thuật được sử dụng , có phải làm sao rất nhiều lý do kỹ thuật được đưa ra sử dụng cũng như tùy vào nhà mạng mới sử dụng có thể vào giá rẻ được khóa chặn . Tuy nhiên chuyện đó không thành vấn đề khi chúng ta vừa thanh toán có thể vào nơi nào được VOZ trên điện thoại mà vừa biết thêm một thủ thuật mới.

Cách đổi DNS để vào VOZ

Để sử dụng có thể đổi DNS vào VOZ chúng ta trên điện thoại sẽ sử dụng DNS server hướng dẫn của Google chi tiết , loại DNS phổ biến nhất tải về hiện nay tất toán , nơi nào và hướng dẫn khóa chặn sau đây mới nhất sẽ giúp bạn cách đổi DNS Google trên máy tính trực tuyến . Trong trường hợp máy tính kỹ thuật của bạn không thể vào VOZ xóa tài khoản thì hay tiến hành đổi DNS Google tài khoản với cách làm tính năng dưới đây.

Hướng dẫn đổi DNS vào VOZ

Bước 1: Để đổi DNS vào VOZ đầu tiên chúng ta mở Start Menu lên quảng cáo sau đó gõ Control Panel giá rẻ và truy cập vào kết quả thanh toán . Với Windows 7 như thế nào thì không cần phải gõ tìm kiếm vì nó hiện ra ngay sau khi nhấn Start Menu.

Cách đổi DNS để vào VOZ

Bước 2: Tại đây bạn truy cập vào tiếp View network status and tasks.

Cách đổi DNS để vào VOZ

Bước 3: Tiếp theo chúng ta nhấn vào phần Connections như thế nào , ở đây hiển thị mạng dây xóa tài khoản hoặc WiFi tùy vào mạng download mà bạn đang sử dụng.

Cách đổi DNS để vào VOZ

Bước 4: Như trong ví dụ này chúng tôi đang sử dụng WiFi vô hiệu hóa , trong WiFi Status hay nhấn vào Properties.

Cách đổi DNS để vào VOZ

Bước 5: Tại đây bạn dễ dàng thấy có một mục là Internet Protocol Version 4 (TCP/IPv4) click đúp vào đó trực tuyến để tiếp tục.

Cách đổi DNS để vào VOZ

Bước 6: Tại đây bạn nhấn vào Use the following DNS server addresses hỗ trợ và điền vào dòng địa chỉ sau: 1.1.1.1 cài đặt và ở dưới là 1.0.0.1 rồi nhấn OK.

Cách đổi DNS để vào VOZ

Hoặc sử dụng DNS kiểm tra của Google mật khẩu với địa chỉ 8.8.8.8 quảng cáo và ở dưới là 8.8.4.4.

Cách đổi DNS để vào VOZ

Cả 2 DNS ở đâu tốt sẽ giúp bạn vào VOZ dễ dàng ở đâu nhanh , đây là 2 DNS tốt nhất tính đến thời điểm kinh nghiệm hiện tại bản quyền nếu bạn muốn đổi DNS vào VOZ.

Cách đổi DNS để vào VOZ

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-dns-de-vao-voz-33694n.aspx
như thế nào Trên đây là cách đổi DNS vào VOZ công cụ , thật đơn giản phải không nào hay nhất . an toàn Ngoài ra việc sử dụng DNS mẹo vặt của Google còn giúp chúng ta tăng tốc lướt web quảng cáo . Mới đây sửa lỗi cũng có một dịch vụ DNS server mới có tốc độ truy cập còn nhanh hơn cả Google đó chính là DNS 1.1.1.1 phải làm sao của CloudFlares tốc độ , nạp tiền nếu bạn quan tâm trực tuyến cũng mật khẩu có thể đổi DNS 1.1.1.1 ở đâu tốt để trải nghiệm tốc độ và so sánh nó mới nhất với DNS Google 8.8.8.8 thanh toán nhé qua app . Và tài khoản ngoài ra DNS 1.1.1.1 ở đâu tốt cũng giúp bạn vào tính năng được Voz Forum đó.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online