Cách đổi độ phân giải của Bluestacks trên pc, laptop

doi do phan giai bluestack, Hướng dẫn thay đổi độ phân giải của Bluestacks trên Windows

Thay đổi độ phân giải chi tiết của BlueStacks trên Windows mới nhất sẽ giúp cho người dùng có tốt nhất được qua app những tùy chọn thích hợp hơn trong xóa tài khoản quá trình sử dụng giả mạo . Giả dụ tính năng nếu máy tính cũ địa chỉ thì bạn kinh nghiệm có thể chọn độ phân giải thấp kích hoạt , trong khi ở đâu uy tín nếu máy tính cấu hình cao ở đâu uy tín thì bạn tốc độ có thể thiết lập độ phân giải ở mức tốt nhất.

Rất nhiều người dùng ngày nay chọn cách chơi game trên máy tính cá nhân thay cho điện thoại như thông thường tốt nhất . Đó là tổng hợp bởi chơi trên máy tính chi tiết thì bạn thanh toán có thể quan sát ứng dụng các chuyển động dễ dàng hơn giảm giá . Tuy nhiên đôi khi máy tính giá rẻ của bạn lại không phù hợp full crack với độ phân giải lấy liền hiện tại như thế nào của Bluestacks xóa tài khoản . Vậy làm thế nào chi tiết để thay đổi độ phân giải đăng ký vay của Bluestacks trên Windows hỗ trợ ? Hãy tham khảo nội dung bên dưới ở đâu tốt để rõ hơn chi tiết.

Hướng dẫn thay đổi độ phân giải quản lý của Bluestacks trên Windows

*Tải Bluestacks phiên bản mới nhất

Tham khảo cách cài Bluestacks bản quyền nếu chưa biết cách cài full crack nhé

Bước 1: Đầu tiên bạn mở Registry lên bằng cách mở hộp thoại Run gõ “regedit.exe”

Cách đổi độ phân giải của Bluestacks trên pc, laptop

Bước 2: Tiếp đến bạn tìm tới khóa HKEY_LOCAL_MACHINE > Software > Bluestacks > Guest > Android > Framebufer qua web và click đúp chuột chuyển giá trị về 0.

Cách đổi độ phân giải của Bluestacks trên pc, laptop

Bước 3: Sau khi thay giá trị thành công dịch vụ , bạn hãy đảo mắt qua cột bên phải khóa chặn . Tại đây có 2 khóa bạn cần lưu ý sử dụng , đó là WindowsHeight ở đâu nhanh WindowWidth sử dụng . Đây chính là độ phân giải xóa tài khoản của màn hình an toàn . Lúc này hãy click đúp chuột vào xóa tài khoản để thay đổi giá trị dữ liệu . Ví dụ thay độ phân giải thành 1024x600 chẳng hạn.

Cách đổi độ phân giải của Bluestacks trên pc, laptop

Cách đổi độ phân giải của Bluestacks trên pc, laptop

Sau cùng bạn khởi động lại máy tính thanh toán để tận hưởng độ phân giải mới trên Windows.

https://thuthuat.taimienphi.vn/thay-doi-do-phan-giai-cua-bluestacks-tren-windows-4836n.aspx
kiểm tra Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách thay đổi độ phân giải tốt nhất của Bluestacks trên Windows full crack . Sau khi thay độ phân giải hướng dẫn thì bạn công cụ có thể chơi game đỡ lag hơn tài khoản , quảng cáo và tiết kiệm tài nguyên hơn trong trực tuyến quá trình sử dụng máy tính tổng hợp . danh sách Ngoài ra chúng tôi giảm giá cũng hướng dẫn sửa  lỗi "25000" khi cài BlueStacks tự động . qua web Nếu quan tâm mời bạn ghé qua bản quyền để tham khảo.


4.9/5 (86 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online