Cách đổi pass wifi cáp quang Viettel

doi pass wifi cap quang viettel, Đổi pass wifi cáp quang viettel, thay mật khẩu modem Wifi Viettel

Cách đổi pass Wifi cáp quang Viettel là giải pháp tốt nhất vô hiệu hóa hiện nay khi bạn thấy đôi lúc mạng chậm kỹ thuật , chập chờn giảm giá . Tuy nhiên cài đặt , mỗi dòng mạng wifi cáp quang Viettel nạp tiền mà cách đổi mật khẩu wifi Viettel nơi nào sẽ khác nhau hỗ trợ .

Bài này giúp bạn:
- Đổi trực tuyến được password wifi cáp quang tổng hợp của trực tuyến các dòng Viettel
- Có kinh nghiệm được địa chỉ truy cập lừa đảo , password/user name

Làm thế nào an toàn để đổi pass Wifi cáp quang Viettel đó chính là câu hỏi quảng cáo mà Chúng tôi nhận ở đâu nhanh được kỹ thuật rất nhiều không qua app chỉ trong thời gian qua cài đặt . Có lẽ mới nhất những bài viết hướng dẫn đổi mật khẩu Wifi Viettel tổng hợp vẫn là chưa đủ đối qua app với bạn đọc vì có nhiều loại Modem Viettel qua app hiện nay đang hoạt động đăng ký vay và không phải loại nào khóa chặn cũng có giao diện giống nhau lấy liền để đổi mật khẩu Wifi theo một cách tương tự.

Cách đổi pass wifi cáp quang Viettel

Đổi mật khẩu modem Viettel dịch vụ với thanh toán các dòng mạng cáp quang khác nhau

trực tuyến những lý do trên hay nhất mà trong bài viết này Chúng tôi quyết định nguyên nhân sẽ tổng hợp lại tính năng các cách đổi pass Wifi cáp quang Viettel áp dụng cho kích hoạt các dòng Modem phổ biến phải làm sao hiện nay link down , qua app bao gồm cả thanh toán các Modem có giao diện tương tự miễn phí . Hãy theo dõi hướng dẫn tổng hợp sau đây phải làm sao để biết cách đổi pass Wifi cáp quang Viettel kỹ thuật nhé.

Hướng dẫn đổi pass Wifi cáp quang Viettel

Các dòng Modem phổ biến mẹo vặt hiện nay

lừa đảo Sau đây là tự động các dòng Modem Viettel phổ biến sử dụng cổng 192.168.1.1 tự động và có user name / password lần lượt là admin / admin qua app hoặc user / user.

- Modem Wifi Totolink N151RT.
- Modem Wifi Totolink TP Link TLWR740N.
- Modem Wifi Totolink TP Link TLWR741N.
- Modem Wifi Totolink TP Link TLWR841N.
- Modem Wifi Totolink Alcatel Lucent (I-240W-A.)
- Modem Wifi Totolink ZTE F600W.
- Modem Wifi Totolink Dasan H640 (loại này truy cập vào 192.168.1.100).
- Modem Wifi Totolink GPON H640W(loại này truy cập vào 192.168.1.100:8080).

1 ở đâu tốt . Đổi pass Wifi cáp quang Viettel TP Link

Trong phần này chúng tôi sửa lỗi sẽ hướng dẫn thông qua Model TLWR841N cài đặt , bạn cài đặt có thể áp dụng nó cho phiên bản TLWR741N tốc độ và TLWR740N.

Bước 1: Mở trình duyệt web bất kỳ lên khóa chặn và nhấn vào khung Address nhập dải IP: 192.168.1.1.

Một hộp thoại hiện ra yêu cầu bạn xác nhận thông tin quản trị tối ưu để đăng nhập như thế nào , mới nhất các bạn nhập thông tin quản trị lần lượt Username / password: admin / admin rồi nhấn Enter.

Bước 2: Giao diện quản lý modem hiện ra thanh toán , ở cột bên trái xóa tài khoản các bạn nhấn vào Wireless >Wireless Settings nguyên nhân các bạn đặt tên wifi đăng ký vay của bạn vào ô Wireless Network Name tăng tốc sau đó nhấn Save mới nhất . Ví dụ ở đây mình đặt tên wifi hiển thị là Chúng tôi.

Cách đổi pass wifi cáp quang Viettel

Bước 3: Chuyển qua thẻ Wireless Security dịch vụ , đây địa chỉ sẽ là nơi quản lý các bạn đổi pass Wifi cáp quang Viettel giảm giá . Mục tiêu nạp tiền của giảm giá các bạn là quảng cáo sẽ thiết lập mật khẩu tại WPA/WPA2 - Personal (Recommended) hay nhất . Mục Version (Phiên bản) tất toán Encryption (Mã hóa) qua mạng các bạn qua mạng để chế độ Automatic vô hiệu hóa , Wireless Password giá rẻ sẽ là mật khẩu mới tính năng . Sau khi tự động đã thiết lập xong vô hiệu hóa các bạn nhấn Save tính năng để lưu cài đặt.

Cách đổi pass wifi cáp quang Viettel

Bước 4: Cuối cùng quản lý , tại cột bên trái tổng hợp các bạn kéo xuống cuối chọn System Tools >Reboot mẹo vặt và nhấn vào Reboot ở cột bên phải dịch vụ . Đợi kiểm tra quá trình khởi động lại là bạn full crack đã đổi pass Wifi cáp quang Viettel thành công.

Cách đổi pass wifi cáp quang Viettel

2 giảm giá . Đổi pass Wifi cáp quang Viettel GPON H640W

Bước 1: Để đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640w mở trình duyệt giả mạo của bạn tài khoản sau đó gõ địa chỉ mặc định là 192.168.1.100:8080 ứng dụng như thế nào sau đó điền vào tài khoản quản lý và mật khẩu là admin / admin ( đăng ký vay hoặc user / user ).

Cách đổi pass wifi cáp quang Viettel

Bước 2: Sau khi truy cập tối ưu được vào Gpon Viettel H640w bạn chọn tiếp phần Basic Settings ( thiết lập cơ bản).

Cách đổi pass wifi cáp quang Viettel

Bước 3: Tiếp theo chúng ta chọn Wireless Lan > chọn tiếp SSID Setting cập nhật và thấy có SSID Name nào ở đó lấy liền thì nhấn vào Modify tất toán , đây chính là nơi chúng ta khóa chặn sẽ đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640w.

Cách đổi pass wifi cáp quang Viettel

Bước 4: Tại đây chúng ta thay đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640w như thế nào cũng như quảng cáo các thông số khác chia sẻ , bạn đọc chi tiết có thể tham khảo chú thích ở đâu nhanh của chúng tôi hỗ trợ dưới đây hỗ trợ và làm theo thông số trong hình.

- SSID Name: Tên ở đâu nhanh của Wifi bạn đang sử dụng.
- Maximum Connections: Tối đa số người tự động được phép kết nối vào Wifi này.
- Hidden SSID: Ẩn hay hiện Wifi (Disable là hiện sửa lỗi và Enable là ẩn).
- Authentication: Chế độ bảo mật Wifi
- Encrytion: Loại mã hóa cho Wifi.
- Pre Shared Key: Mật khẩu Wifi

Cách đổi pass wifi cáp quang Viettel

Sau khi thay đổi vô hiệu hóa các thông số xong bạn nhấn vào Apply nguyên nhân nhé.

Bước 5: Tiếp đó bạn ra ngoài phần Basic Setting nhấn tiếp vào Apply Config ở góc trên rồi nhấn OK tốt nhất để xác nhận việc đổi mật khẩu Wifi Gpon Viettel H640W trên điện thoại . Modem lấy liền sẽ khởi động lại ngay lập tức hỗ trợ để thay đổi cập nhật các thiết lập qua app của bạn.

Cách đổi pass wifi cáp quang Viettel

3 tăng tốc . Đổi pass Wifi cáp quang Viettel N151RT.

Bước 1: mở trình duyệt web bất kì qua mạng , mẹo vặt các bạn truy cập vào đường dẫn Trước tiên nguyên nhân các bạn vào đường dẫn tổng hợp với địa chỉ IP: 192.168.1.1.

Ngay lập tức một hộp thoại hiện lên yêu cầu nhập thông tin Username / password quản trị chia sẻ , qua mạng các bạn nhập lần lượt là admin / admin rồi nhấn Đăng nhập.

Cách đổi pass wifi cáp quang Viettel

Bước 2: Sau khi giao diện quản lý tốc độ của Totolink hiển thị ở đâu tốt , bạn vào Wireless >Security Settings >Pre-Shared Key link down và nhập mật khẩu mới vào đây.

Cách đổi pass wifi cáp quang Viettel

Sau đó khởi động lại Modem là chúng ta kỹ thuật đã hoàn tất việc đổi pass Wifi cáp quang Viettel N151RT rồi đó.

4 hỗ trợ . Đổi pass Wifi cáp quang Viettel Alcatel

Bước 1: Cũng tương tự như vô hiệu hóa các thiết bị khác tải về để đổi pass Wifi cáp quang Viettel địa chỉ các bạn truy cập địa chỉ 192.168.1.1 trên một trình duyệt bất kỳ rồi đăng nhập vào Username / password mặc định là admin chi tiết hoặc bạn xem ở mặt sau thiết bị modem wifi quảng cáo được cấp.

Cách đổi pass wifi cáp quang Viettel

Bước 2: Sau khi đăng nhập thanh toán được vào trong thi bạn như thế nào sẽ gặp giao diện quản trị như hình địa chỉ dưới đây.

Cách đổi pass wifi cáp quang Viettel

Tại đây hỗ trợ các bạn chọn Network >WiFi khóa chặn , tìm tới phần WPA Key kỹ thuật với hiển thị là mật khẩu cũ tất toán của bạn tính năng , bạn chỉ cần xóa đi vô hiệu hóa và điền mật khẩu mới vào đó rồi nhấn Save lại là xong.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-pass-wifi-cap-quang-viettel-29190n.aspx
kỹ thuật Trên đây là mới nhất nhưng cách giúp bạn đổi pass Wifi cáp quang Viettel áp dụng cho nhiều loại Modem khác nhau hỗ trợ , đa phần là chi tiết các loại phổ biến đang tự động được áp dụng khóa chặn hiện nay tất toán của Viettel giá rẻ . Hy vọng qua bài viết trên tính năng sẽ giúp ích nạp tiền được cho link down các độc giả qua app của Chúng tôi dễ dàng hơn trong việc đổi mật khẩu Wifi Viettel hay quảng cáo các dòng khác tương tự.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online