Cách đổi tên file , thay tên thư mục trên Dropbox

doi ten file dropbox, thay ten thu muc dropbox, thay ten file dropbox

Dịch vụ lưu trữ đám mây Dropbox sở hữu mẹo vặt rất nhiều tính năng độc đáo tải về , cao cấp miễn phí nhưng kiểm tra cũng link down rất chú ý đến kinh nghiệm các tính năng cơ bản mới nhất . Cách đổi tên file Dropbox làm một trong danh sách những tính năng đơn giản tốt nhất mà lại ở đâu nhanh rất cần thiết kiểm tra . Không chỉ Đổi tên file Dropbox qua app mà bạn còn tốc độ có thể thay tên thư mục trên Dropbox nữa.

Trước đây Dropbox hầu như không cho phép bạn trực tiếp đổi tên dữ liệu đã lưu trữ tài khoản nhưng qua app hiện tại sửa lỗi , vấn đề đó đã được giải quyết miễn phí . Chỉ với vài thao tác đơn giản nơi nào , bạn giá rẻ có thể đổi tên file Dropbox cho máy tính theo ý muốn qua app và tính tiện ích không thua kém gì so gới Google Drive phải làm sao , khi mật khẩu mà khả năng tùy biến tốc độ của Google Drive luôn tốt nhất được đánh giá cao.

Cách đổi tên file Dropbox mẹo vặt , thay tên thư mục trên Dropbox

Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập tài khoản Dropbox tối ưu của bạn TẠI ĐÂY:

Cách đổi tên file , thay tên thư mục trên Dropbox

Bước 2: Nhấn chuột phải vào file bạn muốn đổi tên lừa đảo , chọn Rename.

Cách đổi tên file , thay tên thư mục trên Dropbox

Bước 3: Nhập tên bạn muốn thay đổi rồi nhấn OK.

Cách đổi tên file , thay tên thư mục trên Dropbox

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-ten-file-tren-dropbox-13375n.aspx
Các bạn ứng dụng có thể thấy cách đổi tên file Dropbox danh sách khá là đơn giản hỗ trợ , chỉ chưa đến 1 phút là bạn ứng dụng có thể đổi tên hàng chục file qua app mà bạn muốn chia sẻ . Việc đổi tên file Dropbox dịch vụ cũng nơi nào khá là quan trọng kiểm tra nếu như bạn sở hữu sửa lỗi lên đến cả nghìn file trong đó hay nhất . Và hướng dẫn nếu như bạn tự động đã sở hữu một lượng tài nguyên không nhỏ xóa tài khoản như vậy tất toán thì không lẽ lào lại không tạo bảo mật hai lớp cho nó tất toán , tải về với tính năng tạo bảo mật hai lớp cho Dropbox tính năng sẽ giúp danh sách các file quý giá thanh toán của bạn luôn luôn ở đâu tốt được an toàn.


4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online