Cách đổi trình duyệt web mặc định trên Mac

Đổi trình duyệt web mặc định trên Mac, Thông thường chúng ta thấy Safari là trình duyệt mặc định được sử dụng nhiều nhất trên MacOS

Thông thường chúng ta thấy Safari là trình duyệt mặc định qua mạng được sử dụng nhiều nhất trên MacOS dịch vụ nhưng có lẽ không phải ai qua web cũng địa chỉ để ý rằng MacOS hoàn toàn cho phép bạn đổi trình duyệt web mặc định mẹo vặt và hướng dẫn tải về sau đây qua app sẽ giúp bạn thực hiện điều đó hỗ trợ .

MacOS vốn tự động được biết đến là hệ điều hành hoàn hảo hơn Windows sử dụng rất nhiều lần bản quyền ứng dụng các tính năng trên MacOS như thế nào thì luôn luôn hoạt động mượt an toàn tất toán và chạy ổn định kiểm tra , trên điện thoại đặc biệt là Safari chia sẻ vẫn giữ vững lừa đảo được sự tin tưởng qua mạng của người dùng trong nhiều năm qua an toàn . Tuy nhiên không phải ai tăng tốc cũng thích sử dụng Safari tính năng và việc đổi trình duyệt web mặc định trên Mac thay thế cho Safari dịch vụ cũng là một trong qua mạng những tính năng hoàn toàn ứng dụng có thể thực hiện quản lý được sửa lỗi nhưng ít ai chú ý đến.

Cách đổi trình duyệt web mặc định trên Mac

Việc đổi trình duyệt web mặc định trên Mac tài khoản đã có từ sửa lỗi rất lâu link down , thậm chí trước cả khi bạn cập nhật Mac OS X Yosemite địa chỉ nhưng người dùng mac lại chẳng thèm quan tâm giá rẻ và họ kinh nghiệm vẫn sử dụng Safari thanh toán mà không biết có hàng tá trình duyệt mạnh mẽ hơn như Firefox hay Google Chrome phiên bản Mac cực kỳ mạnh mẽ.

Hướng dẫn đổi trình duyệt web mặc định trên Mac

Bước 1: Để đổi trình duyệt web mặc định trên Mac ứng dụng , đầu tiên bạn click vào biểu tượng quả táo trên thanh Menu rồi chọn System Preferences mật khẩu để vào phần thiết lập chính trên MacOS.

Cách đổi trình duyệt web mặc định trên Mac

Bước 2: Tại đây bạn tốt nhất sẽ thấy có mục gọi là General kích hoạt , click vào đó quảng cáo để tiền hành thiếp lập cơ bản trong đó có đổi trình duyệt web mặc định trên Mac.

Cách đổi trình duyệt web mặc định trên Mac

Bước 3: Kéo xuống phía dưới bạn trực tuyến sẽ thấy có 1 dòng là Default web browser đang đăng ký vay để mặc định là Safari trên điện thoại , lấy liền để đổi trình duyệt web mặc định trên Mac bạn phải chuyển Safari sang một trình duyệt khác cho sẵn trong danh sách (tức là nhanh nhất đã cài đặt trên Macbook).

Cách đổi trình duyệt web mặc định trên Mac

Và sau khi chuyển sang Google Chrome xong kỹ thuật , việc còn lại bạn chỉ cần thoát khỏi General dịch vụ và tiến hành thử nghiệm xóa tài khoản , hãy thử click vào đường link bất kỳ nhanh nhất và hệ thống full crack để tự mở link liên kết sang trình duyệt mặc định mới.

Cách đổi trình duyệt web mặc định trên Mac

Kết quả tăng tốc sẽ hiện ra bằng trình duyệt mới bản quyền , hay nhất như vậy bạn địa chỉ đã hoàn toàn công việc đổi trình duyệt web mặc định trên Mac rồi đấy tăng tốc , đây là một tính năng cơ bản tài khoản dữ liệu bất cứ người sử dụng Macbook nào cần phải biết.

Cách đổi trình duyệt web mặc định trên Mac

hỗ trợ Trên đây Chúng tôi dịch vụ đã hướng dẫn xong cho bạn cách hướng dẫn để đổi trình duyệt web mặc định trên Mac giảm giá , sử dụng linh hoạt hơn chia sẻ các loại trình duyệt tốt nhất cũng như sử dụng loại trình duyệt như thế nào mà bạn thích. an toàn Ngoài ra trên Mac OS X Yosemite có bản quyền rất nhiều tính năng mới full crack mà bạn địa chỉ có thể không biết khóa chặn , chẳng hạn như việc đổi tên file hàng loạt hướng dẫn mà một trong số đó mật khẩu . Tuy nghe có vẻ dơn giản đăng ký vay nhưng download nếu bạn không biết qua mạng thì việc đổi tên file hàng loạt trên Mac OS X Yosemite miễn phí sẽ là cả một vấn đề phải làm sao với bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-doi-trinh-duyet-web-mac-dinh-tren-mac-24508n.aspx
Đối sử dụng với trực tuyến những người mới sử dụng Mac OS X Yosemite hay MacOS nói chung tính năng thì việc bạn cần làm quen qua mạng với hệ điều hành này là tự động rất quan trọng nơi nào . Không dễ dàng gì nguyên nhân để giảm giá có thể làm quen ngay tất toán được vì có miễn phí rất nhiều phím tắt Mac khó hiểu nhanh nhất mẹo vặt đặc biệt là nó khác xa so tính năng với việ sử dụng Windows thông thường tải về , chính vì thế chúng ta phải tìm hiểu an toàn các phím tắt Mac download để nguyên nhân có thể sử dụng thành thạo hơn.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online