Cách đồng bộ hóa Start Menu giữa tất cả tài khoản Windows 10

dong bo hoa start menu giua tat ca tai khoan windows 10, Đồng bộ hóa Start Menu giữa tất cả tài khoản trên Windows 10 giúp người dùng không mất công chỉnh sửa lại giao diện Start Menu giữa các tài khoản khác nhau trên Windows 10 nữa.

Đồng bộ hóa Start Menu giữa giá rẻ tất cả tài khoản trên Windows 10 giúp người dùng không mất công chỉnh sửa lại giao diện Start Menu giữa qua web các tài khoản khác nhau trên Windows 10 nữa danh sách . Cùng xem cách thực hiện đồng bộ hóa Start Menu giữa nhiều tài khoản trên Windows 10 trong bài viết này qua web nhé.

Bạn đang sử dụng Windows 10 mật khẩu với nhiều tài khoản người dùng khác nhau xóa tài khoản , tuy nhiên bạn cảm thấy thật khó chịu khi phải thay đổi cho Start menu giữa mới nhất các tài khoản khác nhau trong Windows 10 bằng tay kinh nghiệm . Cách giải quyết cho vấn đề này hết sức đơn giản nạp tiền , chỉ bằng cách đồng bộ hóa start menu giữa tải về các tài khoản trên Win 10.

Trong hướng dẫn chi tiết dưới đây tăng tốc , Chúng tôi sử dụng công cụ chỉnh sửa hệ thống Windows PowerShell đăng ký vay để giải quyết lỗi trên.

Cách đồng bộ Start Menu giữa lừa đảo tất cả tài khoản Windows 10

Trước hết bạn cần đăng nhập dưới quyền quản trị cao nhất (Administrator) trên Windows 10 vô hiệu hóa và mở Start Menu.

Bước 1: Nhấn phím Windows sửa lỗi và gõ powershell kích hoạt để mở nhanh hộp lệnh này tài khoản . Nhấn chuột phải chọn Run as Administrator tối ưu nhé.

Cách đồng bộ hóa Start Menu giữa tất cả tài khoản Windows 10

Nhấn phím Windows kinh nghiệm và gõ powershell trong thanh tìm kiếm tự động của Windows 10.

Cách đồng bộ hóa Start Menu giữa tất cả tài khoản Windows 10

Click chuột phải chọn ứng dụng Windows Powershell ở đâu nhanh và chọn Run as administrator thanh toán để chạy dưới quyền quản trị cao nhất.

Hoặc bạn sử dụng cũng tự động có thể truy cập vào File Explorer > chọn File > Open Windows PowerShell >Open Windows PowerShell as administrator.

Cách đồng bộ hóa Start Menu giữa tất cả tài khoản Windows 10

Bước 2: Sao chép chia sẻ và dán dòng lệnh đăng ký vay dưới đây vào PowerShell khóa chặn và nhấn Enter.

Export-Startlayout -path C:WindowsTempSMenu.xml

Cách đồng bộ hóa Start Menu giữa tất cả tài khoản Windows 10

Bước 3: Tiếp tục gõ thanh toán hoặc sao chép hay nhất và dán dòng lệnh tăng tốc dưới đây quảng cáo và nhấn Enter.

Import-StartLayout -LayoutPath C:WindowsTempSMenu.xml -MountPath $env:SystemDrive

Cách đồng bộ hóa Start Menu giữa tất cả tài khoản Windows 10

Sau khi dòng lệnh chạy ở đâu nhanh , Start Menu trên Windows 10 công cụ đã thanh toán có thể đồng bộ hóa giữa ở đâu tốt tất cả như thế nào các tài khoản người dùng Windows 10 khác nhau.

Start Menu trên Windows 10 kiểm tra đã có nhiều cải tiến đáng kể so kinh nghiệm với thanh toán các phiên bản Start Menu trước đó trên Windows 7 cài đặt , 8 nơi nào và 8.1 trực tuyến . Tuy nhiên không phải ai tốc độ cũng biết cách tùy biến tổng hợp , thay đổi Start Menu trên Windows 10 sao cho ấn tượng nhất tính năng . đăng ký vay Nếu như một số người biết cách sắp xếp Start menu Win 10 thành một cột dịch vụ thì họ lại không biết cách thay đổi màu sắc start menu trên Win 10 trở nên rực rỡ hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dong-bo-hoa-start-menu-giua-tat-ca-tai-khoan-windows-10-8947n.aspx
Chúng tôi ở đâu uy tín cũng như thế nào đã từng có bài viết hướng dẫn thay đổi màu sắc Start Menu trên Win 10 sửa lỗi khá đơn giản mật khẩu , bạn đọc sửa lỗi có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết đó mới nhất nhé tổng hợp . Trường hợp Start Menu quản lý quá dầy đặc sử dụng các ứng dụng mặc định không cần thiết tăng tốc , bạn hoàn toàn tốt nhất có thể tự gỡ bỏ ứng dụng mặc định trên Start Menu nạp tiền để giải phóng không gian bản quyền , tuy nhiên bạn cần chắc chắn muốn xóa kỹ thuật , gỡ bỏ ứng dụng full crack nếu không cần thiết.


4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online