Cách đưa biểu tượng Gmail ra desktop, màn hình máy tính

cach dua bieu tuong gmail ra desktop, Cách đưa biểu tượng Gmail ra desktop

Để nhanh chóng truy cập vào hòm thư Gmail tốt nhất của bạn qua app , bạn kinh nghiệm có thể tham khảo cách đưa biểu tượng Gmail ra desktop nguyên nhân , màn hình máy tính xóa tài khoản để dưa lối tắt truy cập Gmail ra ngoài màn hình desktop trên chiếc máy tính trực tuyến của mình địa chỉ , qua đó không cần phải mất thêm thời gian tự động để mở trình duyệt chi tiết và truy cập vào Gmail nữa.

Tại sao bạn lại muốn đưa biểu tượng Gmail ra desktop kinh nghiệm ? cập nhật Chắc hẳn bạn tất toán cũng yêu thích sự tiện lợi chi tiết và nhanh gọn khi đăng ký Gmail tổng hợp và sử dụng đúng không vô hiệu hóa ? sửa lỗi Nếu muốn thực hiện công việc này nhanh nhất , hãy tham khảo tài khoản các bước bên dưới quảng cáo mà chúng tôi hướng dẫn mật khẩu để biết rõ hơn.

Cách đưa biểu tượng Gmail ra desktop

Bước 1: mới nhất Trên thanh địa chỉ bạn nhập: chrome://apps/

Cách đưa biểu tượng Gmail ra desktop, màn hình máy tính

Bước 2: Tiếp đến bạn chuột phải vào ứng dụng Gmail rồi chọn Tạo biểu tượng/Create Shortcuts...

Cách đưa biểu tượng Gmail ra desktop, màn hình máy tính

Bước 3: Tại đây bạn cần lưu ý 2 tùy chọn giảm giá sau đây.

Màn hình nền/Desktop: Đưa biểu tượng Gmail ra desktop

Ghim lên thanh tác vụ/Pin to taskbar: Đựa biểu tượng Gmail lên thanh taskbar

Cách đưa biểu tượng Gmail ra desktop, màn hình máy tính

Cả 2 phương pháp trên đều giúp người dùng truy cập nhanh tới Gmail miễn phí với 1 bước link down . Tùy vào nhu cầu an toàn của bạn sửa lỗi để đưa ra đăng ký vay những lựa chọn phù hợp.

Kết quả sau cùng.

Cách đưa biểu tượng Gmail ra desktop, màn hình máy tính

tính năng Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách đưa biểu tượng Gmail ra desktop tốc độ . Thực chất bạn tốc độ có thể áp dụng phương pháp phía trên cho qua mạng tất cả dữ liệu các ứng dụng khác như thế nào của Google Chrome chứ không dịch vụ riêng gì Gmail ứng dụng . Từ giờ kinh nghiệm , bạn chỉ cần click chuột vào biểu tượng gmail trên desktop là giả mạo đã dữ liệu có thể đăng nhập gmail tốc độ được rồi.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dua-bieu-tuong-gmail-ra-desktop-4870n.aspx
tốt nhất Ngoài ra hãy tham khảo cách vào Gmail nhanh khi đứt cáp tổng hợp để nâng cao sự hiểu biết tổng hợp của mình trong full crack quá trình sử dụng Email.


4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online