Cách dùng In On At trong Tiếng Anh chuẩn

In On At không chỉ là những giới từ chỉ nơi chốn mà chúng còn đóng vai trò là giới từ chỉ thời gian quan trọng trong tiếng Anh. Việc sử dụng các giới từ này là không hề đơn giản. Chính vì thế, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn với bài viết

In On At không chỉ là dịch vụ những giới từ chỉ nơi chốn hướng dẫn mà chúng còn đóng vai trò là giới từ chỉ thời gian quan trọng trong tiếng Anh hỗ trợ . Việc sử dụng chia sẻ các giới từ tiếng anh này là không hề đơn giản tự động . Chính vì thế mật khẩu , Chúng tôi mật khẩu sẽ giúp bạn giảm giá với bài viết cách dùng In On At trong tiếng Anh chuẩn khóa chặn sau đây.

Cách sử dụng giới từ chỉ thời gian bản quyền và nơi chốn trong tiếng Anh là một thách thức đối thanh toán với tốc độ rất nhiều người đang theo đuổi ngôn ngữ này giảm giá . Trong đó: In quảng cáo , On tốc độ , At là 3 giới từ quan trọng qua mạng được sử dụng nhiều nhất cập nhật . Để giúp cách bạn dễ dàng phân biệt chi tiết và hiểu rõ hơn về 3 giới từ này mật khẩu , Chúng tôi tính năng sẽ chia sẻ cho kiểm tra các bạn bài viết cách sử dụng giới từ In quản lý , On giả mạo , At chuẩn trong tiếng Anh sử dụng , cùng tải về với bài tập kèm theo giả mạo để bạn củng cố kiến thức vừa học.

Cách dùng In On At trong Tiếng Anh chuẩn

Hướng dẫn sử dụng như thế nào các giới từ In đăng ký vay , On dữ liệu , At trong tiếng Anh

I - Cách dùng giới từ chỉ thời gian In bản quyền , On vô hiệu hóa , At

1 xóa tài khoản . Giới từ In

- Được dùng kinh nghiệm để chỉ khoảng thời gian dài như tháng tất toán , năm miễn phí , mùa tốc độ , thập niên an toàn , thế kỷ: in August/ in 2020/ in the 1990s/ in (the) summer/ in the 20th century/ in the Middle Age.

Ví dụ: In the summer tải về , people like to go to the beach (Vào mùa hè sử dụng , ứng dụng mọi người thích đi biển).

Hay This building was built in the 18th century (Tòa nhà này công cụ được xây vào thế kỷ 18).

- Được dùng cho một kỳ nghỉ cụ thể nạp tiền , một khóa học hướng dẫn trực tuyến các buổi trong ngày (trừ at night full crack , at noon): in the morning/ afternoon/ evening ứng dụng , in the Easter holiday/ in the summer term.

Ví dụ: Most students look for temporary jobs in the summer holidays (Phần lớn sinh viên tìm việc làm tạm thời vào kỳ nghỉ hè).

Hay I have a class at 3 o"clock in the afternoon (Tôi có một lớp học lúc 3 giờ vào buổi chiều).

- Được dùng đăng ký vay để chỉ khoảng thời gian phải mất dịch vụ để hoàn thành việc gì đó lấy liền hoặc khoảng thời gian trong tương lai.

Ví dụ qua app . I solved this puzzle in 5 minutes (Tôi ứng dụng đã giải câu đố này trong 5 phút).

Hay The movie theater will open in two weeks (Rạp chiếu phim dịch vụ sẽ mở cửa trong 2 tuần nữa) = two weeks from now.

- In time: đúng lúc giảm giá , kịp lúc

Ví dụ: Will you be home in time for the dinner nạp tiền ? (Liệu bạn có về nhà kịp bữa tối không?)

Hay If you want to be in time for the concert tối ưu , you will have to hurry ( lừa đảo Nếu bạn muốn đến buổi hòa nhạc kịp giờ dịch vụ , bạn phải khn trương lên).

2 hỗ trợ . Giới từ On

- Được dùng tải về để chỉ ngày trong tuần xóa tài khoản hoặc ngày tháng trong năm: on Sunday/ on 29 June/ on 30 June 2020.

Ví dụ: I have an appointment on Tuesday (Tôi có một cuộc hẹn vào thứ 3).

Hay My birthday is on 23rd August (Tôi sinh vào ngày 23 tháng 8).

- Được dùng tối ưu để chỉ một ngày trong kỳ nghỉ tải về hoặc mới nhất các buổi trong ngày cụ thể: On Christmas day/ on New Year/ on Easter Monday ở đâu nhanh , on Sunday morning (s)/ on Friday afternoon (s) chi tiết , on my birthday.

Ví dụ: Do you usually go out on Saturday evening lấy liền ? (Bạn có thường đi chơi vào tối thứ 7 không?).

Hay What do you usually do on Christmas Day chia sẻ ? (Bạn thường làm gì vào ngày Giáng Sinh?).

- On time: Đúng giờ

Ví dụ: Hoa is never on time khóa chặn . She"s always late (Hoa không bao giờ đúng giờ quản lý . Cô ấy luôn trễ).

Cách dùng In On At trong Tiếng Anh chuẩn

3 hay nhất . Giới từ At

- Được dùng cài đặt để chỉ thời điểm: at 5 o"clock/ at night/ at midnight/ at noon/ at lunch time/ at sunset/ at sunrise/ at dawn.

Ví dụ: They arrived at 2.45 (Họ đến vào lúc 2 giờ 45 phút).

Hay I don"t like going out at night (Tôi không thích đi chơi vào ban đêm).

- Được dùng tải về để nói về tổng hợp những kỳ nghỉ (toàn bộ chi tiết những ngày trong kỳ nghỉ): at the weekend/ at weekends/ at Christmas/ at New Year/ at Easter.

Ví dụ: We often give lucky money at New Year (Chúng tôi thường tặng lì xì vào năm mới).

Hay What do you often do at the weekend ở đâu tốt ? (Bạn thường làm gì vào cuối tuần?).

- Được dùng trong như thế nào các cụm từ chỉ thời gian: at the moment/ at present/ at the same time/ at that time/ at first.

Ví dụ: I"m busy at the moment (Lúc này tôi đang bận).

Hay I listen to music and work at the same time (Tôi nghe nhạc lấy liền và làm việc cùng một lúc).

***Mẹo: Có một bài thơ về cách sử dụng giới từ chỉ thời gian In đăng ký vay , On mới nhất , At trong tiếng Anh dễ nhớ tối ưu mà bạn bản quyền có thể tham khảo tốc độ để phân biệt 3 giới từ này một cách hiệu quả:

"IN" năm khóa chặn , "IN" tháng qua app , "IN" mùa
Sáng quảng cáo , chiều an toàn , link down và tối nơi nào thì vừa ba "IN"
Đổi giờ lấy "AT" làm tin
Tính ngày lừa đảo , tính thứ phải tìm đến "ON"
Chính trưa mới nhất , đêm tối hỏi dồn
Xin thưa "AT" đúng hoàn toàn cả hai
Còn như ngày tháng thêm dài
Thì "ON" đặt trước không sai chỗ nào".

II - Cách sử dụng giới từ chỉ nơi chốn In mật khẩu , On sửa lỗi , At

1 hướng dẫn . Giới từ In

- In công cụ được sử dụng giả mạo để chỉ vị trí trong một không gian: in the room/ in the park...

Ví dụ: Chúng tôi team is in the meeting room now (Nhóm Chúng tôi giả mạo hiện tại đang ở trong phòng họp).

- In ở đâu tốt được dùng trước tên làng nhanh nhất , thành phố sử dụng , quốc gia: in Vietnam quản lý , in Hanoi...

Ví dụ: Chúng tôi is one of the leading websites providing technical information in Vietnam hỗ trợ . (Chúng tôi là một trong quản lý những trang web hàng đầu cung cấp thông tin về công nghệ tại Việt Nam).

Hay Chúng tôi is based in Hanoi nơi nào . (Chúng tôi có trụ sở tại Hà Nội).

- In nạp tiền được dùng qua web với nơi nào các phương tiện đi lại bằng xe hơi an toàn hoặc xe taxi: in a car/ in a taxi.

Ví dụ: Mai arrrived in a car (Mai đến bằng một chiếc xe hơi).

- In tải về được sử dụng tốt nhất để chỉ phương hướng: in the North/ West/ South/ East.

Ví dụ: The sun rises in the East and sets in the West (Mặt trời mọc ở đằng đông mẹo vặt và lặn ở đằng tây).

- In mẹo vặt được dùng trong một cụm từ chỉ vị trí: In the middle of qua mạng , in the back of/ in the front of something...

Ví dụ: When Linh called link down , I was in the middle of making dinner ( tăng tốc Khi Linh gọi điện thoại công cụ , tôi đang nấu bữa tối giữa chừng).

2 tổng hợp . Giới từ On

- On tính năng được dùng dịch vụ để chỉ vị trí trên bề mặt: on the table/ carpet/ wall/ ceiling/ screen/ door/ map...

Ví dụ: There is a book on the table (Có một cuốn sách ở trên bàn).

- On link down được dùng cập nhật để chỉ nơi trốn nguyên nhân hoặc số tầng (nhà): on the platform/ railway/ island/ farm/ beach bản quyền , on the ground tăng tốc , on the 1th/ 2th/ 3th floor.

Ví dụ: Chúng tôi"s office is located on the 23rd floor of this building (Văn phòng dịch vụ của Chúng tôi nằm ở tầng 23 tất toán của tòa nhà này).

- On hướng dẫn được dùng mẹo vặt với tất toán các phương tiện giao thông công cộng tối ưu hoặc cá nhân (ngoại trừ car hướng dẫn và taxi): on a bus/ train/ plane/ ship/ motorbike/ bicycle/ horse.

Ví dụ: I am going to the bus stop early tomorrow to make sure I have a seat on the bus (Tôi dữ liệu sẽ ra bến xe bus sớm vào ngày mai khóa chặn để đảm bảo rằng tôi có chỗ ngồi trên xe bus) > phương tiện công cộng.

Hay An passed me on his bicycle (An đi ngang qua tôi trên chiếc xe đạp hay nhất của cô ấy) > phương tiện cá nhân.

- On giảm giá được dùng trong một số cụm từ chỉ vị trí: on the left/ right ở đâu nhanh , on the front/ back (of a letter...) ở đâu nhanh , on sb"s left/ right.

Ví dụ: The results of the seach appear on the right side of the screen (Kết quả tìm kiếm xuất hiện ở phía bên phải mẹo vặt của màn hình).

3 hỗ trợ . Giới từ At

- At miễn phí được dùng hỗ trợ để chỉ một địa điểm cụ thể ở đâu tốt , nơi làm việc cài đặt hoặc học tập: at home kỹ thuật , at station/ airport/ office...

Ví dụ: I started working at Chúng tôi in October last year download . (Tôi bắt đầu làm việc tại Chúng tôi vào tháng 10 năm ngoái).

- At mới nhất được dùng tốc độ để chỉ một vị trí: at the top/ at the bottom (of a page...) sửa lỗi , at the front/ at the back (of a building...) full crack , at the beginning/ at the end (of a meeting...).

Ví dụ: Taimienphi"s office is at the end of the corridor (Văn phòng quản lý của Chúng tôi nằm ở cuối hành lang).

- At nơi nào được dùng qua app để chỉ số nhà qua mạng , văn phòng tải về , cừa hàng hay địa chỉ quản lý của ai đó: at the doctor"s office kỹ thuật , at Hoa"s house chi tiết , at 285 Nguyen Trai Street.

Ví dụ: We usually meet at 285 Nguyen Trai Street (Chúng tôi thường hẹn nhau tại số 285 đường Nguyễn Trãi).

- At kích hoạt được dùng trước địa chỉ email.

Ví dụ: Email me at [email protected] (gửi email cho tôi tại địa chỉ [email protected]).

- At khóa chặn được sử dụng trên điện thoại để chỉ sử dụng những sự kiện giá rẻ , bữa tiệc: at the party download , at the meeting nguyên nhân , at the concert sửa lỗi , at the match hướng dẫn , at the lecture.

Ví dụ: I met Thanh at the party last night (Tôi gặp Thanh tại bữa tiệc tối qua).

Bạn mật khẩu có thể tìm hiểu kỹ hơn về cách sử dụng In giả mạo , On thanh toán , At thanh toán với vai trò là giới từ chỉ nơi chốn trong bài viết Cách sử dụng giới từ chỉ nơi chốn trong tiếng Anh qua app , In lừa đảo , On tất toán , At tối ưu , In Front of tự động , Behind" tốc độ mà Chúng tôi nhanh nhất đã chia sẻ trước đây tài khoản . Bài viết đăng ký vay bao gồm cả ví dụ cụ thể trên điện thoại để bạn dễ hình dung ngữ cảnh sử dụng tất toán , nhanh nhất cũng như phần bài tập củng cố kiến thức cho phần này.

III - Bài tập áp dụng

Học phải đi đôi cập nhật với hành ứng dụng thì mới hiệu quả phải làm sao . Do đó nạp tiền , sau khi miễn phí đã tìm hiểu về lý thuyết hướng dẫn , bạn hãy vận dụng vào làm một số bài luyện tập sau:

* Bài tập 1: Điền đúng giới từ chỉ thời gian in danh sách , on nơi nào , at vào mỗi câu sau:

1 giá rẻ . Mozart was born in Salzburg.....1756.
2 khóa chặn . I haven"t seen Kate for a few days xóa tài khoản . I last saw her.... lừa đảo . Tuesday.
3 kinh nghiệm . The price of electricity is going up.... trực tuyến . the summer.
4 miễn phí . I"ve been invited to the wedding.... chi tiết . 14 July.
5 tổng hợp . Hurry up! We"ve got to go... chia sẻ . 5 minutes.
6 trên điện thoại . I"m busy now but I"ll be with you.... tài khoản . the moment.
7 dữ liệu . There are usually a lot of parties.... kỹ thuật . New Year"s Eve.
8 quảng cáo . I hope the weather will be nice.... giả mạo . the weekend.
9 lấy liền . .... đăng ký vay . Saturday night I went to bed.... qua web . 10 o"clock.
10 nạp tiền . Mary and Henry always go out for a meal.... giảm giá . their wedding anniversary.

Hãy so sánh danh sách với đáp án sửa lỗi để xem bạn làm đúng bao nhiêu câu khóa chặn nhé.

Đáp án: 1 - in vô hiệu hóa , 2 - on link down , 3 - in ở đâu nhanh , 4 - in miễn phí , 5 - at trực tuyến , 6 - at cài đặt , 7 - at tốc độ , 8 - on tải về , 9 - on quảng cáo , 10 - on.

* Bài tập 2: Điền giới từ chỉ thời gian download và nơi chốn in quản lý , on tối ưu , at vào mật khẩu các câu trong bài tập an toàn sau đây:

1 ở đâu tốt . Natasha now lives.... nhanh nhất . 32 The Avenue.
2 khóa chặn . I might not be home.... trên điện thoại . Friday morning but I"ll probably be there.... giả mạo . the afternoon.
3 full crack . It can be dangerous when children play.... full crack . the street.
4 quản lý . It was quite a short book and easy to read an toàn . I read it.... qua mạng . a day.
5 giá rẻ . Henry is 63 nhanh nhất . He"ll be retiring from his job .... ở đâu uy tín . two years" time.

Đáp án: 1 - at quản lý , 2 - on - in kinh nghiệm , 3 - in/on giả mạo , 4 - in tốt nhất , 5 - in.

kinh nghiệm Như vậy thanh toán , 3 giới từ In On At tổng hợp được sử dụng vô hiệu hóa rất nhiều trong tiếng Anh phải làm sao và việc nắm rõ cách sử dụng chúng là khóa chặn rất cần thiết tăng tốc . Để dùng an toàn những giới từ này chuẩn kinh nghiệm và chính xác trong từng ngữ cảnh mẹo vặt , cách tốt nhất là ghi nhớ giả mạo , luyện tập ở đâu uy tín và áp dụng thường xuyên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dung-in-on-at-trong-tieng-anh-chuan-59246n.aspx
kích hoạt Ngoài ra bạn mới nhất có thể xem thêm bài viết về quy tắc sử dụng dấu chấm hỏi đúng cách trong tiếng Anh ở đâu uy tín để tất toán có thể sử dụng chúng một cách đúng tải về và hiệu quả hơn quản lý nhé!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext