Cách dùng VPN Gate fake IP

cach dung vpn gate fake ip, Cách dùng VPN Gate fake IP, ổn định đường truyền internet

kỹ thuật Hiện nay an toàn , cách dùng VPN Gate fake IP vô hiệu hóa được nhiều người sử dụng phải làm sao . qua mạng Nếu bạn qua mạng cũng muốn sử dụng cách này khóa chặn để đổi IP an toàn nhưng chưa biết thực hiện như thế nào nơi nào , truy cập vào nguyên nhân mọi website Việt Nam dễ dàng download thì mật khẩu có thể tham khảo bài viết bản quyền dưới đây tối ưu .

Bài viết này giúp bạn:

- Giúp bạn có link tải VNP Gate
- Cài đặt sử dụng và sử dụng VPN Gate dễ dàng lừa đảo để đổi IP

Trường hợp người dùng sử dụng internet gặp trục trặc do đứt cáp quang khiến tốc độ kết nối giảm là điều thường thấy kiểm tra hiện nay hướng dẫn . Cùng ở đâu nhanh với đó ở đâu uy tín , nhiều game thủ muốn tham gia một tựa Game online nào đó có server ở nước ngoài danh sách nhưng lại bị nhà phát hành chặn IP không thể chơi quảng cáo được.. ở đâu tốt . Lúc này link down , link down các bạn tốc độ sẽ cần giải pháp đó là sử dụng phần mềm fake IP ở đâu tốt để đổi sang IP khác công cụ và phần mềm đó chính là VPN Gate nơi nào được chúng tôi giới thiệu trong bài viết ngay ứng dụng sau đây.

Cách dùng VPN Gate fake IP

Đổi IP dễ dàng nhanh nhất với VPN Gate

VPN Gate hay còn gọi là SoftEther VPN Client Manager nằm trong danh sách VPN tốt nhất mới nhất , phần mềm hỗ trợ người dùng bảo mật kết nối internet cập nhật , thiết lập ẩn địa chỉ IP từ đó tốt nhất có thể fake IP từ Việt Nam sang tăng tốc các quốc gia khác link down . Điều này hay nhất sẽ giúp cho tốc độ internet đạt độ ổn định cao hơn thanh toán , tránh tài khoản các tình trạng kết nối chậm quảng cáo , không thể kết nối ở đâu nhanh kích hoạt đặc biệt là kiểm tra với trường hợp đứt cáp quang.

1 link down . Cài đặt VPN Gate fake IP

Bước 1: Trước tiên cài đặt các bạn cần tải về máy phần mềm VPN Gate phiên bản mới nhất theo đường dẫn lấy liền sau đây.

Download VPN Gate tại đây: VPN Gate

Bước 2: Sau khi qua mạng đã tải về lừa đảo , tài khoản các bạn tiến hành giải nén bằng cách nhấn vào bộ cài trên điện thoại và chọn Extract Here như hình lấy liền dưới đây.

Cách dùng VPN Gate fake IP

Bước 3: Giải nén hoàn tất kỹ thuật các bạn nhấp đúp tính năng hoặc nhấn chuột phải vào file VPN Gate chọn Open

Cách dùng VPN Gate fake IP

Bước 4: Quá trình cài đặt VPN Gate lấy liền tương đối đơn giản nên người dùng chỉ cần nhấn Next ở giao diện hộp thoại ngay sau đó.

Cách dùng VPN Gate fake IP

Bước 5: Tiếp đến hỗ trợ , chúng ta chọn SoftEther VPN Client rồi nhấn Next nguyên nhân để tiếp tục.

Cách dùng VPN Gate fake IP

Bước 6: Tích dấu kiểm vào I agree to the End User License Agreement kỹ thuật để chấp nhận hỗ trợ các điều khoản phần mềm này yêu cầu ứng dụng . Nhấn Next giảm giá để tiếp tục.

Cách dùng VPN Gate fake IP

Bước 7: Nhấn Next

Cách dùng VPN Gate fake IP

Bước 8: Lựa chọn thư mục cài đặt cho chương trình VPN Gate giá rẻ hoặc bạn mật khẩu có thể khóa chặn để mặc định khóa chặn , nhấn Next lấy liền để tiếp tục.

Cách dùng VPN Gate fake IP

Bước 9: Nhấn Next

Cách dùng VPN Gate fake IP

Quá trình cài đặt trên thiết bị bắt đầu

Cách dùng VPN Gate fake IP

Hoàn tất thanh toán quá trình cài đặt VPN Gate vô hiệu hóa , thanh toán các bạn nhấn Finish đăng ký vay để khởi động chương trình.

Cách dùng VPN Gate fake IP

2 miễn phí . Cách dùng VPN Gate fake IP

Bước 1: Sau khi cài đặt hoàn tất phần mềm VPN Gate ở đâu uy tín , giao diện sử dụng lừa đảo của phần mềm hiện ra danh sách với tên gọi là SoftEther VPN Client Manager quảng cáo . Tại đây qua mạng các bạn nhấp đúp vào dòng VPN Gate Public VPN Relay Server khóa chặn để mở ra danh sách qua web các server đăng ký vay cũng như tạo kết nối VPN.

Cách dùng VPN Gate fake IP

Bước 2: Một hộp thoại giới thiệu mở ra giá rẻ , trên điện thoại các bạn nhấn OK giá rẻ để tới bước an toàn tiếp theo.

Cách dùng VPN Gate fake IP

Bước 3: Ngay full crack sau đó download sẽ xuất hiện giao diện hộp thoại hoàn toàn mới cài đặt với danh sách tăng tốc các server VPN sử dụng các nước như hình nơi nào dưới đây.

Cách dùng VPN Gate fake IP

Bước 4:  khóa chặn Trên danh sách này địa chỉ , mẹo vặt các bạn kéo sang bên phải hộp thoại miễn phí và nhấn vào tab Ping (Google ở đâu uy tín , SE) tăng tốc để sắp xếp theo số Ping thấp nhất địa chỉ và số Line Speed cao nhất (server chỉ số Ping thấp tốt nhất và Line Speed cao qua mạng sẽ đảm bảo độ ổn định khi tạo VPN).

Cách dùng VPN Gate fake IP

Chẳng hạn như hình trên Taimienphi ở đâu nhanh sẽ thử bản quyền với server Jappan (Nhật Bản) cập nhật . Để kết nối tối ưu , chúng ta link down sẽ click vào nút Connect to the VPN Server ở dưới giao diện hộp thoại.

Bước 5: Ngay lập tức một hộp thoại xuất hiện ở đâu uy tín , công cụ các bạn nhấn chọn Agree tổng hợp để thực hiện kết nối.

Cách dùng VPN Gate fake IP

Bước 6: Tiếp tục khóa chặn , phần mềm link down sẽ tiến hành tạo card mạng ảo tối ưu và gán địa chỉ IP tương ứng cho kết nối giảm giá mà chúng ta hướng dẫn đã chọn thanh toán . Nhấn OK quản lý để đồng ý.

Cách dùng VPN Gate fake IP

Tiến trình tạo card mạng ảo bắt đầu

Cách dùng VPN Gate fake IP

danh sách Nếu hoàn thành bạn tối ưu sẽ nhận ở đâu nhanh được thông báo kết nối khóa chặn với VPN Server đó.

Cách dùng VPN Gate fake IP

Và trên giao diện phần mềm tự động , bạn full crack sẽ thấy dòng VPN Gate Connection ở trạng thái Connected cùng địa chỉ IP cụ thể phải làm sao . Ngay bên dưới là card mạng ảo trực tuyến đã tải về được tạo.

Cách dùng VPN Gate fake IP

kinh nghiệm Khi không muốn fake IP nữa ở đâu uy tín , miễn phí các bạn chỉ cần click chuột phải vào dòng VPN Gate Connection đó ở đâu nhanh và chọn Disconnect.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-dung-vpn-gate-fake-ip-30798n.aspx
an toàn Trên đây là hướng dẫn cách dùng VPN Gate fake IP sửa lỗi cũng như sử dụng địa chỉ IP trên điện thoại của nước ngoài tạo độ ổn định khi kết nối mạng internet nhà bạn gặp trục trặc không truy cập vào tất toán được trang web hay dịch vụ nào đó nhất là địa chỉ các game không nạp tiền được hỗ trợ tại Việt Nam qua mạng . Ngoài phần mềm nạp tiền mà Taimienphi chia sẻ trên đây miễn phí , bạn đọc còn full crack có thể sử dụng giả mạo khá nhiều phần mềm hỗ trợ fake IP khác trong bài viết danh sách địa chỉ các phần mềm fake IP tốt nhất kỹ thuật hiện nay hướng dẫn mà trước đó chúng tôi hay nhất đã chia sẻ nguyên nhân . Chúc tổng hợp các bạn thành công tốc độ và có thời gian trực tuyến hữu ích.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online