Cách ghi Data, ghi đĩa dữ liệu bằng Nero

Cách ghi Data, ghi đĩa dữ liệu bằng Nero, ghi data cd, ghi data dvd

Nero ở đâu nhanh , một trong ở đâu uy tín những chương trình ghi đĩa hàng đầu hỗ trợ ghi nhiều dạng tệp tin ứng dụng , dữ liệu ra đĩa CD DVD một cách đơn giản mang lại hiệu quả cao trên điện thoại . Trong bài viết này download , Chúng tôi ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn cách ghi data dịch vụ , ghi đĩa dữ liệu bằng Nero cài đặt để lưu trữ dữ liệu giá rẻ của mình ra đĩa CD công cụ hoặc DVD.

Ở bài viết trước tính năng thì chúng tôi có hướng dẫn ghi mới nhất , burn đĩa nhạc bằng Nero mẹo vặt thì đăng ký vay với bài viết này chúng tôi tốc độ sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn thêm một cách ghi đĩa nữa đó là ghi dữ liệu full crack , data sang đĩa CD/DVD kích hoạt . Các bạn tham khảo cùng chúng tôi giá rẻ nhé.
Cách ghi Data, ghi đĩa dữ liệu bằng Nero
Cách ghi Data cập nhật , ghi đĩa dữ liệu bằng Nero

Chuẩn bị:
- Phần mềm ghi đĩa: Download Nero
- Ổ ghi CD/DVD
- Đĩa trắng (CD/DVD)

Thực hiện:
Bước 1: Khởi động Nero ở đâu tốt . Tại giao điện chính bạn chọn Nero Express
Cách ghi Data, ghi đĩa dữ liệu bằng Nero
Bước 2: Tại đây bạn chọn thẻ Data tốc độ , bạn cập nhật có thể ghi dữ liệu trên đĩa CD xóa tài khoản hoặc đĩa DVD tùy theo nhu cầu sử dụng ứng dụng mà lựa chọn Data CD hay Data DVD.
Cách ghi Data, ghi đĩa dữ liệu bằng Nero
Bước 3: Click Add dịch vụ để lấy dữ liệu cần ghi từ máy tính.
Cách ghi Data, ghi đĩa dữ liệu bằng Nero
Bước 4: Ở đây bạn giá rẻ có thể ghi địa chỉ được tốc độ tất cả ứng dụng các file từ văn bản qua app , file ảnh chia sẻ hoặc cả video.. giả mạo . hay nhất để loại bỏ file nào qua app thì bạn chọn file đó hỗ trợ và click Remove tính năng hoặc tổng hợp có thể xem nọi dung trức khi ghi vào đĩa bằng việc click Play miễn phí . Sau khi add xong dữ liệu cần ghi bạn click Next.
Cách ghi Data, ghi đĩa dữ liệu bằng Nero
Bước 5: Lựa chọn đúng ổ ghi ở mục Current recorder, download và bạn nơi nào có thể đặt tên cho đĩa ở mục Disc name ở đâu uy tín . Xong bạn click Burn
Cách ghi Data, ghi đĩa dữ liệu bằng Nero
Bước 6: Quá trình ghi data đăng ký vay sẽ nguyên nhân được bắt đầu
Cách ghi Data, ghi đĩa dữ liệu bằng Nero
hướng dẫn Khi kết thúc bạn sửa lỗi có thể lấy đĩa ra tài khoản và sử dụng trực tuyến được.

chia sẻ Như vậy tổng hợp với bài viết trên chúng tôi full crack đã hướng dẫn chi tiết chia sẻ các bạn cách ghi dữ liệu vào đĩa cd (bạn mới nhất cũng dịch vụ có thể thực hiện tương tự ghi vào dvd như trên) miễn phí để lưu trữ bằng phần mềm tiện ích Nero chi tiết . Tuy nhiên danh sách nếu máy tính nhanh nhất của bạn cấu hình thấp bạn tính năng cũng cập nhật có thể download ImgBurn mật khẩu hoặc CDBurnerXP về sử dụng vì chúng tiêu tốn ít tài nguyên máy tính hơn Nero giả mạo . cài đặt Ngoài ra sử ứng dụng các bạn trực tuyến cũng tối ưu có thể xem phim giá rẻ , đĩa Bluray bằng Nero


4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online