Cách ghim cuộc hội thoại lên đầu trong Zalo trên máy tính

ghim cuoc hoi thoai len dau trong zalo, ghim hoi thoai trong zalo,ghim tro truyen trong zalo

Trong tất toán những phiên bản danh sách hiện nay công cụ , người dùng trên Zalo trên Pc lấy liền đã giảm giá được hỗ trợ thêm tính năng ghim cuộc hộ thoại lên đầu hỗ trợ . Cho phép người dùng truy cập nhanh chóng vào bản quyền những cuộc hội thoại quan trọng phải làm sao , ưu tiên khi sử dụng Zalo qua app . sử dụng Những tin nhắn quan trọng mật khẩu sẽ kiểm tra được ghim lên đầu giao diện mật khẩu và người dùng Zalo dễ dàng nhìn thấy.

Tính năng ghim cuộc hội thoại lên đầu trong Zalo nạp tiền khá quan trọng quản lý nếu như bạn có nguyên nhân để cả trăm bạn bè dữ liệu với hàng trăm cuộc nói chuyện khác nhau qua app . Sẽ danh sách rất rối mắt khi phải đi tìm lại tốt nhất các cuộc hội thoại quan trọng ở đâu nhanh với bạn bè mình nguyên nhân . Tại sao không sử dụng tính năng ghim cuộc hội thoại lên đầu trong Zalo có sẵn trên PC giảm giá . Đây là điểm mạnh download của Zalo so lấy liền với Facebook Messenger trong việc quản lý hệ thống chat.

Cách ghim cuộc hội thoại lên đầu trong Zalo trên PC.

Bước 1: Đầu tiên sửa lỗi các bạn tiến hành downloads Zalo về máy tính mình qua mạng . cài đặt trên điện thoại và tiến hành đăng nhập Zalo trên máy tính thông qua tính năng QRcode địa chỉ nhé.

Cách ghim cuộc hội thoại lên đầu trong Zalo trên máy tính

Bước 2: Vào tới giao diện Zalo phải làm sao của kích hoạt các bạn qua app sẽ có mật khẩu các mục như Messages trên điện thoại , Contacts download , Groups,....

Cách ghim cuộc hội thoại lên đầu trong Zalo trên máy tính

Bước 3: Để ghim cuộc hội thoại nào bất kỳ cập nhật các bạn nhấn chuột vào cuội hội thoại người đó dữ liệu . Nó kỹ thuật sẽ có giao diện như hình bên dưới tài khoản . Và kế tiếp kiểm tra các bạn chọn Pin this conversation(Pin cuộc trò chuyện này).

Cách ghim cuộc hội thoại lên đầu trong Zalo trên máy tính

Bước 4: Kế tiếp an toàn các bạn nạp tiền để ý thấy góc bên phải cuộc trò chuyện có một hình Pin (ghim).

Với giảm giá các cuộc trò chuyện khác địa chỉ nếu không quan trọng kích hoạt các bạn không cần Pin tài khoản và nó ở đâu tốt sẽ xuất hiện lần lượt theo thời gian bên dưới qua mạng . Chứ không trên điện thoại được ưu tiên như cuộc trò chuyện bạn danh sách đã ưu tiên.

Cách ghim cuộc hội thoại lên đầu trong Zalo trên máy tính

kích hoạt Trên đây Chúng tôi như thế nào đã hướng dẫn lừa đảo các bạn cách ghim cuộc hội thoại lên đầu trong Zalo trên PC như thế nào , địa chỉ rất hữu ích tài khoản nếu như bản quyền các bạn cần ưu tiên cuộc trò truyện quản lý của mình thanh toán . Vậy là từ nay không còn lo bỏ lỡ download các cuộc trò truyện cho sử dụng dù kêt bạn trên Zalo nhiều đến đâu nữa nguyên nhân . Hy vọng thủ thuật này kinh nghiệm sẽ giúp bạn sử dụng Zalo thành thạo hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ghim-cuoc-hoi-thoai-len-dau-trong-zalo-tren-pc-15777n.aspx
Chúc tổng hợp các ban thực hiện thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online