Cách giải nén file RAR trên Windows và Mac

giai nen file rar tren windows va mac, Cách giải nén file RAR trên Windows và Mac

Không giống như việc giải nén mẹo vặt các file Zip trên Linux kiểm tra và Mac chia sẻ , việc sử dụng thanh toán các công cụ hướng dẫn được tích hợp sẵn trên hệ điều hành không thể giải nén dữ liệu được file RAR giảm giá . Cách giải nén file RAR trên Windows sửa lỗi và Mac duy nhất là nhờ đến sử ứng dụng giải nén kỹ thuật của bên thứ 3 như WinRAR trực tuyến , 7 Zip chẳng hạn trên điện thoại .

File RAR là công cụ các file nén hay nhất , kích hoạt các file này có phần đuôi mở rộng .RAR ở đâu uy tín để người dùng miễn phí có thể nhận biết đăng ký vay được mới nhất . Bạn giả mạo có thể nén hàng chục file vô hiệu hóa và thư mục thành 1 file nén nhờ tiện ích nén RAR.

Cách giải nén file RAR trên Windows tốc độ và Mac

Cách giải nén file RAR trên Windows bằng WinRAR

Cách giải nén file RAR trên Windows và Mac

Bước 1: Tải WinRAR về máy tối ưu và cài đặt tại đây : Download WinRAR

Bước 2: Chọn file RAR kích hoạt mà bạn muốn giải nén qua mạng . Trong ví dụ trên file RAR giải nén có tên sample.rar .

Bước 3: Kích chuột phải vào file RAR đó tất toán và chọn tùy chọn giải nén file RAR cập nhật . khóa chặn Nếu muốn giải nén file ngay tại đó (trong cùng thư mục) an toàn , click chọn Extract Here .

Hoặc trong trường hợp tốc độ nếu muốn thiết lập đường dẫn tối ưu của file tốc độ , click chọn Extract files download , link down và bạn địa chỉ sẽ tăng tốc được yêu cầu chọn vị trí đích trực tuyến để lưu file giải nén.

Quá trình giải nén mới nhất sẽ diễn ra nhanh tổng hợp nếu file RAR nhanh nhất của bạn có dung lượng xấp xỉ dưới 50GB chia sẻ . xóa tài khoản Nếu dung lượng cao hơn kiểm tra sẽ mất một khoảng thời gian tổng hợp để giải nén dữ liệu tất cả dữ liệu các file bên trong đó.

Cách giải nén file RAR trên Windows bằng 7-Zip

Cách giải nén file RAR trên Windows và Mac

Ngoài WinRAR sử dụng , bạn đăng ký vay cũng nguyên nhân có thể sử dụng 7-Zip hỗ trợ để giải nén file RAR.

Cả WinRAR quảng cáo và 7-Zip đều là ứng dụng miễn phí nguyên nhân . Thực hiện theo trên điện thoại các bước download dưới đây cập nhật để giải nén file RAR bằng 7-Zip.

Bước 1: Tải 7 Zip về máy lừa đảo và cài đặt tại đây : Download 7 Zip

Bước 2: Sau khi cài đặt 7-Zip thành công tốc độ , tìm file RAR trực tuyến mà bạn muốn giải nén.

Bước 3: Kích chuột phải vào file RAR đó giá rẻ và di chuột qua tùy chọn 7-Zip trên menu chuột phải trực tuyến và chọn Extract Here an toàn để giải nén tổng hợp tất cả thanh toán các file tối ưu và nội dung trrong file RAR ngay tại đó.

phải làm sao Nếu muốn giải nén dịch vụ các file ở vị trí khác tự động , bạn chọn Extract files tốt nhất , nguyên nhân nhanh nhất sau đó bạn chia sẻ sẽ tăng tốc được yêu cầu tìm vị trí lưu file giải nén.

Các bước giải nén file RAR trên Mac bằng Unarchiver

Với hệ điều hành Mac qua app , bạn miễn phí có thể mở cập nhật và giải nén file Zip kiểm tra mà không cần đến sự hỗ trợ đăng ký vay của ứng dụng bên thứ 3 tất toán . Tuy nhiên không thể giải nén tất toán được file RAR hỗ trợ nếu không có sự trợ giúp lấy liền của tiện ích ở đâu nhanh , ứng dụng bên thứ 3 nơi nào . Tiện ích hay nhất của bên thứ 3 nạp tiền mà Tải miễn phí muốn giới thiệu cho bạn ở đây là Unarchiver.

Cách giải nén file RAR trên Windows và Mac

Bước 1: Tải Unarchiver về máy hay nhất và cài đặt tại đây : Download Unarchiver for Mac

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công Unarchiver an toàn , tìm file RAR quảng cáo mà bạn muốn giải nén.

Bước 3: Kích chuột phải vào file RAR đó miễn phí và chọn Open with .

Bước 4: Chọn tiếp The Unarchiver .

Bước 5: Tạo một thư mục quảng cáo hoặc chọn một thư mục tốc độ mà bạn muốn lưu chi tiết các file giải nén lừa đảo , qua mạng sau đó click chọn Extract .

Bước 4: Chọn tiếp The Unarchiver .

Bước 5: Tạo một thư mục ở đâu tốt hoặc chọn một thư mục kiểm tra mà bạn muốn lưu kỹ thuật các file giải nén tự động , qua app sau đó click chọn Extract .

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-giai-nen-file-rar-tren-windows-va-mac-24020n.aspx
sửa lỗi Như vậy là Chúng tôi lừa đảo đã hướng dẫn bạn cách giải nén file RAR trên Windows sửa lỗi và Mac qua web với một vài công cụ hữu ích link down , miễn phí thành công hỗ trợ . tự động Bên cạnh việc giải nén tổng hợp thì bạn cài đặt cũng an toàn có thể thực hiện nén tải về những tệp tin thằng file RAR tài khoản để gộp nhiều tệp tin thành một hay giảm dung lượng tệp tin.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online