Cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 Creators Update

Gỡ Windows 10 Creators Update, uninstall Windows 10 Creators Update, Phiên bản Windows 10 Creators Update mới ra mắt cách đây không lâu với rất nhiều thay đổi kèm theo đó là vô vàn tính năng mới được thêm vào

Phiên bản Windows 10 Creators Update mới ra mắt cách đây không lâu kích hoạt với chi tiết rất nhiều thay đổi kèm theo đó là vô vàn tính năng mới khóa chặn được thêm vào dữ liệu . Nhưng nơi nào nếu bạn không thích phiên bản Windows 10 Creators Update này hãy gỡ nó đi nơi nào . Hướng dẫn tự động sau đây kiểm tra sẽ giúp bạn gỡ Windows 10 Creators Update hướng dẫn .

Với phiên bản Windows 10 Creators Update người dùng giảm giá được nâng cấp hàng loạt tính năng mới chi tiết , cài đặt các tính năng cao cấp trên điện thoại cũng như bản quyền các tính năng hỗ trợ cho người dùng trong công việc cập nhật . Đã có chia sẻ rất nhiều người sử dụng cập nhật Windows 10 Creators Update kể từ hôm phát hành vô hiệu hóa . Nhưng không phải ai chi tiết cũng thích phiên bản mới này mặc ở đâu uy tín dù nó tốt nhất được quảng cáo là loại bỏ kích hoạt rất nhiều chi tiết các ván đề tồn tại từ khi ra mắt Windows 10 đến giờ sửa lỗi . tối ưu Nếu bạn cảm thấy không ứng ý giảm giá thì bài viết cập nhật sau đây kiểm tra sẽ full crack rất cần thiết cho bạn trong việt gỡ Windows 10 Creators Update.

Cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 Creators Update

Nhưng xin lưu ý tới đôc giả là trong bài viết này chúng ta chỉ áp dụng cho trường hợp bạn nâg cấp Windows 10 Creators Update lên nạp tiền . Còn tải về nhưng trường hợp do cài đặt mới tổng hợp hoặc nhanh nhất đã xóa file Windows.old quảng cáo thì không có cách nào quảng cáo để gỡ Windows 10 Creators Update ngoại trừ việc cài đặt lại hệ điều hành ở đâu nhanh mà thôi.

Gỡ Windows 10 Creators Update, vô hiệu hóa , Uninstall Windows 10 Creators Update vô hiệu hóa .

Bước 1: Để thực hiện việc việc gỡ Windows 10 Creators Update bạn mở Menu Start lên gõ tìm kiếm "Settings " vô hiệu hóa và truy cập vào Windows Settings xóa tài khoản của Windows 10.

Cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 Creators Update

Bước 2: Tiếp trong phần Windows Settings ta tìm đăng ký vay và lựa chọn mục Update &security nơi quản lý mới nhất các mục update tải về , backup tốc độ của hệ thống.

Cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 Creators Update

Bước 3: Trong mục Update &security lựa chọn Recovery nạp tiền , chế độ khôi phục lại dữ liệu của Windows 10.

Cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 Creators Update

Bước 4: Ở đây danh sách nếu bạn còn giữ Windows.old tự động thì kỹ thuật sẽ có một dòng là go back to the previous version of Windows 10 giảm giá , tích vào Get Started mật khẩu để bắt đầu chạy.

Cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 Creators Update

Bước 5: Microsoft vô hiệu hóa sẽ hỏi lý do bạn tại sao lại gỡ Windows 10 Creators Update như thế nào , hãy chọn tốc độ bất cứ lý do nào bạn muốn sửa lỗi và ấn Next .

Cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 Creators Update

Bước 6: dịch vụ Thêm một thuyết phục nữa từ Microsoft khi yêu cầu bạn kiểm tra cập nhật cài đặt để sửa lỗi thay vì gỡ Windows 10 Creators Update tối ưu , hãy click vào No địa chỉ , thanks .

Cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 Creators Update

Bước 7: Trước khi gỡ Windows 10 Creators Update phải làm sao , hệ thống thông báo về một vài ứng dụng xóa tài khoản sẽ bị xóa tối ưu và một cài cài đặt vô hiệu hóa sẽ bị thay đổi do khác phiên bản.

Cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 Creators Update

Bước 8: Cuối cùng là cảnh báo về việc lưu trữ mật khẩu tránh trường hợp gỡ Windows 10 Creators Update xong bạn quên mật khẩu đăng nhập cũ.

Cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 Creators Update

Bước 9: qua app bây giờ nhiệm vụ còn lại download của bạn là click vào Go back to earlier build kiểm tra để gỡ Windows 10 Creators Update đăng ký vay nhé.

Cách gỡ bỏ cài đặt Windows 10 Creators Update

Lưu ý: Trong download quá trình gỡ Windows 10 Creators Update xóa tài khoản và trở về phiên bản cũ hãy chắc chắn rằng laptop qua web , máy tính danh sách của bạn phải luôn bật an toàn và không mật khẩu được tắt đột ngột tránh tình trạng hỏng Windows 10.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-go-bo-windows-10-creators-update-go-cai-dat-downgrade-23037n.aspx
Với hướng dẫn trên bạn đọc ứng dụng đã trực tuyến có thể trở về Windows 10 phiên bản cũ tải về , hoàn toàn gỡ Windows 10 Creators Update tài khoản được rồi đấy mẹo vặt . Tuy nhiên Chúng tôi không khuyến khích bạn đọc sử dụng theo cách này full crack và nên chờ đợi hướng dẫn các phiên bản cập nhật sửa lỗi , sửa lỗi bản quyền của Windows 10 Creators Update đăng ký vay . bản quyền Ngoài ra trong bài viết có nhắc đến một thành phần là Windows.old kích hoạt . Đây là file backup mẹo vặt được tạo ra khi bạn câp nhật phiên bản mới tăng tốc , giúp bạn trở lại phiên bản cũ dễ dàng giống như bài gỡ Windows 10 Creators Update chúng ta đang nói đến đây qua app . Tìm hiểu thêm về Windows.old qua bài viết cách xóa Windows.old trên Windows 10 bản quyền kinh nghiệm các phiên bản khác giá rẻ nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online