Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms giúp bạn giới hạn được số người có thể trả lời câu hỏi trong forms của mình đưa ra

Ngoài cách hạn chế phản hồi trong Google Forms theo cách thủ công hay sử dụng tính năng qua app được tích hợp sẵn trên nền tảng danh sách , người dùng còn bản quyền có thể cài đặt tiện ích trình duyệt bổ sung giả mạo của bên thứ 3 kỹ thuật để thực hiện chức năng tương tự.

Với giao diện đơn giản như thế nào và dễ sử dụng kích hoạt , Google Forms sử dụng được xem là lựa chọn lý tưởng cho công cụ những ai đang cần tìm kiếm dịch vụ an toàn để tạo giả mạo các cuộc khảo sát an toàn và thăm dò ý kiến giá rẻ . Để có thể sử dụng Google Forms bạn cần phải có tài khoản Gmail ở đâu tốt , xem ngay cách đăng ký tài khoản Gmail hỗ trợ dưới đây.

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

Cách hạn chế phản hổi trong Google Form

Tuy nhiên có một vấn đề là trong một số trường hợp người thực hiện khảo sát nguyên nhân có thể nhận giá rẻ được số lượng lớn hướng dẫn các câu trả lời xóa tài khoản . Điều này dẫn đến việc phân tích thanh toán và xem qua cài đặt các câu trả lời hỗ trợ trở lên khó khăn hơn phải làm sao . Giải pháp lý tưởng nhất dịch vụ để khắc phục tình trạng này là thiết lập hạn chế phản hồi trong Google Forms.


Mục Lục bài viết:
I lấy liền . Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms.
    Cách 1 hỗ trợ . Hạn chế phản hồi Google Forms bằng tài khoản Google.
    Cách 2 dịch vụ . Hạn chế phản hồi trong Google Forms theo cách thủ công.
    Cách 3 tăng tốc . Tự động giới hạn phản hồi trong Google Forms.
II tăng tốc . Hạn chế phản hồi trong Google Forms theo số lượng câu trả lời.
III hỗ trợ . Hạn chế phản hồi trong Google Forms theo ngày mẹo vặt và giờ.

I như thế nào . Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

Cách 1: Hạn chế phản hồi Google Forms bằng tài khoản Google

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms đơn giản nhất là sử dụng tài khoản Google nạp tiền . Bằng cách này lấy liền những người phản hồi biểu mẫu link down của bạn qua app sẽ phải thao tác thêm bước đăng nhập tài khoản Google xóa tài khoản để lừa đảo có thể trả lời tốc độ , phải làm sao với mỗi một tài khoản tổng hợp được giới hạn cho một phản hồi.

Để bắt đầu lừa đảo , mở biểu mẫu Google Forms trên trình duyệt Chrome trên máy tính dữ liệu của bạn hỗ trợ , lừa đảo sau đó tìm xóa tài khoản và click chọn biểu tượng cài đặt an toàn , là biểu tượng hình răng cưa nằm góc trên cùng bên phải màn hình.

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

Tiếp theo trên cửa sổ Settings (cài đặt) trên màn hình địa chỉ , trong tab General (chung) thanh toán , click chọn Limit to 1 Response (giới hạn ở 1 trả lời).

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

Cuối cùng click chọn Save (lưu) mật khẩu để lưu lại thay đổi qua app . Từ giờ mỗi một tài khoản tải về sẽ giới hạn chỉ thanh toán được phản hồi 1 lần.

Cách 2: Hạn chế phản hồi trong Google Forms theo cách thủ công

Ngoài cách trên giá rẻ , bạn tính năng cũng bản quyền có thể hạn chế phản hồi trong Google Forms theo cách thủ công.

Để làm tự động được điều này ứng dụng , mở biểu mẫu Google Forms trên trình duyệt bất kỳ giá rẻ , miễn phí tiếp theo click chọn tab Responses (câu trả lời) kích hoạt để xem giả mạo các câu trả lời.

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

Trong tab Responses thanh toán , click nhanh nhất để tắt thanh trượt nằm kế bên tùy chọn Accepting Responses (chấp nhận câu trả lời).

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

tự động Ngoài ra tăng tốc nếu muốn bạn nạp tiền cũng kích hoạt có thể thêm thông báo tùy chỉnh trong khung Message For Respondents ứng dụng để thông báo cho người dùng biết rằng biểu mẫu quảng cáo đã hết hạn

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

Thông báo chi tiết mà bạn thêm ở đâu uy tín sẽ tự động dịch vụ được lưu lại danh sách . dịch vụ Khi có người dùng muốn trả lời link down các câu hỏi trong biểu mẫu qua web của bạn lừa đảo , trên màn hình nạp tiền sẽ hiển thị thông báo nói rằng không thể điền nhanh nhất hoặc gửi biểu mẫu.

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

Cách 3: Tự động giới hạn phản hồi trong Google Forms

Google Forms không hỗ trợ tính năng tự động giới hạn câu trả lời dựa trên số lần gửi hướng dẫn hoặc ngày hết hạn trực tuyến đã thiết lập từ trước sửa lỗi . Do đó tổng hợp để làm tải về được điều này tốt nhất , chúng ta quản lý sẽ phải cài đặt thêm tiện ích mở rộng trình duyệt full crack của bên thứ 3 có tên formLimiter.

Để cài đặt tiện ích mở rộng formLimiter tự động , đầu tiên mở biểu mẫu Google Forms tăng tốc của bạn trên trình duyệt web giảm giá , mới nhất sau đó click chọn biểu tượng 3 dấu chấm thẳng hàng nằm góc trên cùng bên phải màn hình.

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

hướng dẫn Trên menu hiển thị trên màn hình kiểm tra , tìm nơi nào và click chọn Add-Ons (tiện ích bổ sung).

Trong menu Google Workspace Marketplace qua app sẽ hiển thị danh sách download các ứng dụng có sẵn tốc độ để cài đặt ở đâu tốt . Nhiệm vụ tất toán của bạn là nhập formLimiter vào khung trên thanh tìm kiếm nằm góc trên cùng nạp tiền để tìm chia sẻ và cài đặt tiện ích hỗ trợ . Hoặc cách khác là cuộn qua danh sách trực tuyến để tìm giảm giá và cài đặt tiện ích theo cách thủ công.

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

Tiếp theo click chọn nút cài đặt nằm kế bên formLimiter nhanh nhất để cài đặt tiện ích.

formLimiter tự động sẽ yêu cầu quyền cài đặt tiện ích bổ sung vô hiệu hóa , click chọn Continue (tiếp tục) tốc độ để chấp nhận link down và tiếp tục cài đặt.

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

tốt nhất Trên cửa sổ ứng dụng tiếp theo mật khẩu sẽ hiển thị danh sách nguyên nhân các quyền ở đâu tốt mà formLimiter có quyền truy cập link down . Click chọn Allow (cho phép) đăng ký vay để cấp quyền tiện ích bổ sung truy cập tài khoản Google như thế nào của bạn.

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

Lúc này bạn dữ liệu đã qua app có thể truy cập formLimiter bằng cách click chọn biểu tượng tiện ích bổ sung trên trang Google Forms dịch vụ . Từ menu hiển thị trên màn hình tính năng , click chọn formLimiter.

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

tự động Trên menu hiển thị trên màn hình bản quyền , tìm tối ưu và click chọn tùy chọn Set Limit (đặt giới hạn).

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

Lúc này ở góc dưới cùng bên phải ở đâu nhanh sẽ hiển thị menu Limit Type tốc độ , tại đây bạn mẹo vặt có thể thiết lập chia sẻ các giới hạn tốc độ , hạn chế phản hồi trong Google Forms dựa trên số lượng câu trả lời vô hiệu hóa hoặc theo ngày tự động và giờ.


II ở đâu nhanh . Hạn chế phản hồi trong Google Forms theo số lượng câu trả lời

Để giới hạn phản hồi trong Google Forms theo số lượng câu trả lời tất toán , từ menu bạn tìm chia sẻ và chọn tùy chọn Number Of Form Responses (số lượng phản hồi kích hoạt của biểu mẫu) link down . Tiếp theo nhập số lượng phản hồi / câu trả lời tối đa vào khung ở phía bên dưới.

Tiếp theo trong khung Message when submissions are closed (hiển thị thông báo khi đóng biểu mẫu) bạn tăng tốc có thể thêm giá rẻ các thông báo tùy chỉnh mẹo vặt và đánh tích chọn ô nằm kế bên tùy chọn Email form owner when submissions are closed mẹo vặt để gửi email cho chủ sở hữu khi biểu mẫu đóng.

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

Cuối cùng click chọn Save And Enable (lưu thanh toán và bật) trực tuyến để lưu lại kích hoạt các thay đổi ở đâu nhanh của bạn.


III qua mạng . Hạn chế phản hồi trong Google Forms theo ngày lừa đảo và giờ

Để dừng nhận phản hồi trong Google Forms sau khi thời gian kết thúc lấy liền , từ menu Limit Type bạn chọn tùy chọn Date And Time tốt nhất . Tiếp theo thiết lập ngày mật khẩu và giờ đóng biểu mẫu Google Forms trong download các khung.

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

Ở bước này nhiệm vụ download của bạn là thực hiện chia sẻ các thay đổi cho thông báo đóng biểu mẫu bằng cách nhập thông báo tùy chỉnh trong khung Message when submissions are closed.

bản quyền Ngoài ra kỹ thuật nếu là chủ sở hữu ở đâu uy tín và bạn muốn nhận email khi biểu mẫu đóng link down , đánh tích chọn ô nằm kế bên tùy chọn Email form owner when submissions are closed là xong.

Cách hạn chế phản hồi trong Google Forms

Cuối cùng click chọn Save And Enable (lưu lấy liền và bật) xóa tài khoản để thêm ngày giờ đóng biểu mẫu Google Forms kiểm tra của bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-han-che-phan-hoi-trong-google-forms-65619n.aspx
Phần hướng dẫn trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn chi tiết cách hạn chế phản hồi trong Google Forms kỹ thuật . mẹo vặt Ngoài ra mẹo vặt nếu gặp phải bất kỳ sự cố hay lỗi nào trong cập nhật quá trình thực hiện vô hiệu hóa , đừng quên chia sẻ ý kiến tải về của bạn trong phần bình luận bên dưới bài viết trên điện thoại nhé.

4.9/5 (62 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online