Cách hẹn giờ đăng status Facebook trên máy tính, lên lịch đăng bài

cach hen gio dang status facebook tren may tinh len lich dang bai, Cách hẹn giờ đăng status Facebook trên máy tính, lên lịch đăng bài

Một trong bản quyền những tính năng mới bản quyền được Facebook cập nhật là hẹn giờ đăng status Facebook trong lần cập nhật gần đây vô hiệu hóa . Hôm nay chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu cách hẹn giờ đăng status Facebook trên máy tính tải về , lên lịch đăng bài full crack nhé.

Facebook thanh toán đã từng bước khẳng định vị thế là một mạng xã hội lớn nhất thế giới phải làm sao của mình tự động . Facebook nạp tiền vẫn luôn cập nhật qua web các tính năng mới hàng ngày danh sách để cung cấp cho người dùng sửa lỗi những trải nghiệm tuyệt vời nhất danh sách . ở đâu nhanh Nếu tính năng hẹn giờ đăng bài trên Fanpage mật khẩu của mình tất toán đã có từ lâu tăng tốc thì bản cập nhất mới nhất lấy liền đã cho phép người dùng hẹn giờ đăng bài trên nhóm sửa lỗi . Với tính năng này bạn hỗ trợ có thể hẹn giờ đăng bài kiểm tra , giúp bạn an toàn có thể sắp xếp nơi nào và quản lý tốt bản quyền các bài đăng trước khi đăng lên công khai giá rẻ . Hôm nay quảng cáo , Chúng tôi tốt nhất sẽ hướng dẫn ở đâu uy tín các bạn cách hẹn giờ đăng status Facebook trên máy tính tốc độ , lên lịch đăng bài.

Cách hẹn giờ đăng status Facebook trên máy tính, lên lịch đăng bài

CÁCH HẸN GIỜ ĐĂNG STATUS ĐĂNG TRÊN MÁY TÍNH miễn phí , LÊN LỊCH ĐĂNG BÀI

Bước 1: Các bạn đăng nhập Facebook sửa lỗi của mình

Cách hẹn giờ đăng status Facebook trên máy tính, lên lịch đăng bài

Bước 2: Tiếp theo kích hoạt các bạn chọn vào nhóm mới nhất mà mình muốn hẹn giờ đăng bài phải làm sao . Ở đây chúng ta tốt nhất sẽ chọn nhóm Tải Miễn Phí VN

Cách hẹn giờ đăng status Facebook trên máy tính, lên lịch đăng bài

Bước 3: Trong phần đăng bài qua app , bạn viết nội dung cần đăng công cụ sau đó chọn tới ký tự đồng hồ cạnh chữ đăng quảng cáo để hẹn giờ

Cách hẹn giờ đăng status Facebook trên máy tính, lên lịch đăng bài

Bước 4: Bạn tất toán có thể hẹn ngày đăng ký vay và giờ tất toán , sau khi đặt xong download thì bạn chọn Lên Lịch xóa tài khoản để hoàn thành việc hẹn giờ đăng bài.

Cách hẹn giờ đăng status Facebook trên máy tính, lên lịch đăng bài

download Trên đây là hướng dẫn cách hẹn giờ đăng status Facebook trên máy tính nạp tiền , lên lịch đăng bài hay nhất , bạn tốc độ có thể sưu tầm quảng cáo những status hay thanh toán để đăng lên Fanpage Facebook hướng dẫn của mình địa chỉ , ở đâu tốt có thể là status hay về tình yêu danh sách , tình bạn tất toán , lòng hận thù .. bản quyền . tất toán Nếu trong ở đâu nhanh quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn khóa chặn thì đừng ngại hãy comment phía dưới hỗ trợ , đội ngũ kỹ thuật kinh nghiệm của Chúng tôi địa chỉ sẽ hỗ trợ bạn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-hen-gio-dang-status-facebook-tren-may-tinh-len-lich-dang-bai-25986n.aspx
Ngoài ra giảm giá , download nếu bạn đang quản lý một fanpage nào đó kích hoạt , bạn tham ngay cách lên lịch đăng bài trên fanpage tăng tốc để giãn bài tin tức xuất bản trong ngày như thế nào nhé ở đâu tốt , việc lên lịch đăng bài trên fanpage giúp bạn điều tiết nhanh nhất được công việc trực tuyến mà không phải lúc nào tất toán cũng đăng nhập Facebook tài khoản để đăng bài sửa lỗi được.

4.8/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online