Cách hiển thị phần mở rộng của file trong Windows

Hướng dẫn cách hiển thị phần mở rộng của file, tập tin, hiển thị định dạng file trong Windows với các thao tác sau đây, cùng theo dõi nhé

Một số người thường thắc mắc không hiểu vì sao download ở đâu tốt các dữ liệu trên Internet sử dụng nhưng khi lưu trong máy tính lại chỉ có tên file giảm giá mà không hiển thị phần mở rộng file dịch vụ . Vì vậy lấy liền , mỗi khi xem quảng cáo các file này bạn thường sử dụng đến chức năng Open With cài đặt . taimienphi.vn công cụ sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục tình trạng này.

kỹ thuật Nếu bạn nhìn thấy phần mở rộng tên file mẹo vặt thì bạn giảm giá sẽ biết cài đặt được file đó mang định dạng gì qua web và sử dụng nạp tiền với chương trình nào là thích hợp nhất tăng tốc . Không địa chỉ những thế đây còn là cách giúp bạn tự đặt lại định dạng cho file vừa download về xóa tài khoản nhưng do một số vấn đề nào đó tăng tốc mà khi lưu giữ trong máy tính lại không hiển thị định dạng file.

Cách hiển thị phần mở rộng của file trong Windows

Cấu trúc quản lý của một file tải về bao gồm " Tên file.phần mở rộng" sử dụng . Phần mở rộng có độ dài khoảng 3-4 kí tự ví dụ như abc.jpg giả mạo thì jpg là phần mở rộng mẹo vặt , dấu chấm ngăn cách giữa tên file qua web và phần mở rộng đăng ký vay . tất toán Nếu bạn mất đi phần mở rộng này không có nghĩa là không xem nơi nào được qua app các file xóa tài khoản mà cách đơn giản nhất là chỉ cần làm hiện phần mở rộng chia sẻ và điền thêm vào lấy liền các file là xóa tài khoản có thể xem hay nhất được bình thường.

Hiển thị phần mở rộng tên file trong Windows

Bước 1: Mở hộp thoại Folder Options bằng cách:

* Trong Windows XP: Mở Windows Explorer ( địa chỉ hoặc mở My Computer) ở đâu nhanh , trên thanh công cụ click Tools --> Folder Options

Cách hiển thị phần mở rộng của file trong Windows

* Trong Windows 7: Mở Windows Explorer --> Organizie --> Folder and search options

Cách hiển thị phần mở rộng của file trong Windows

Bước 2: Trong hộp thoại Folder Options --> chọn Tab View --> bỏ chọn ở dòng "Hide extansions for file types" tất toán để hiển thị phần mở rộng mật khẩu của full crack các file trong máy tính -->OK mẹo vặt để lưu lại thiết lập.

Cách hiển thị phần mở rộng của file trong Windows

Phần mở rộng ứng dụng của lấy liền các file sửa lỗi đã ở đâu uy tín được hiển thị như hình dưới.

Cách hiển thị phần mở rộng của file trong Windows

Sau khi phần mở rộng (hay còn gọi là định dạng file) tải về được hiển thị tất toán , bạn chi tiết có thể tùy ý thay đổi định dạng này tài khoản để sử dụng phù hợp ở đâu tốt với phần mềm ở đâu tốt mà mình tất toán mong muốn tải về . Hoặc thêm định dạng file bản quyền nếu file đó khi download về máy tính bị mất định dạng.
 


4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online