Cách kéo dài chân trên ảnh bằng Xingtu

Hướng dẫn chỉnh kéo dài chân bằng Xingtu, tăng chiều cao với app Xingtu để bức ảnh của bạn nhìn đẹp hơn, tạo ấn tượng mạnh với người xem

nhanh nhất Nếu một bức ảnh cài đặt rất đẹp sử dụng nhưng đôi chân cài đặt của bạn ở đâu tốt thì không tài khoản được cao cho lắm giả mạo . Đừng lo dữ liệu , dịch vụ với tính năng kéo dài chân bằng Xingtu công cụ , việc tăng chiều cao cho bạn chỉ còn là vấn đề đơn giản hay nhất , chỉ tổng hợp với vài thao tác bạn dữ liệu có thể tự mình thực hiện sửa lỗi mà không cần nhờ đến sự trợ giúp giảm giá của bất kỳ ai.

Xingtu (tên tiếng Trung là 醒图) là ứng dụng chỉnh sửa ảnh Trung Quốc phải làm sao . Với nhiều tính năng nổi trội tự động , tính năng đặc biệt cùng nhiều hiệu ứng độc lạ tất toán , đây hiện là một trong ở đâu nhanh những app chỉnh sửa ảnh bản quyền được nhiều bạn trẻ sử dụng nhất kiểm tra hiện nay nhanh nhất . Kéo dài chân bằng Xingtu là một trong số tính năng hay cho phép bạn chỉnh sửa kinh nghiệm , tăng chiều cao đáng kể trên ảnh.

Cách kéo dài chân trên ảnh bằng Xingtu

Cách chỉnh kéo dài trên ảnh chân bằng Xingtu


Hướng dẫn cách kéo dài chân trên Xingtu

2 qua web . Hướng dẫn chi tiết cách kéo dài chân bằng Xingtu
Bước 1: Mở ứng dụng Xingtu (醒图) trên máy ở đâu uy tín của bạn.

Bước 2: Tại giao diện chính link down , ấn biểu tượng dấu cộng màu đen tốc độ sau đó chọn hình ảnh muốn chỉnh sửa.

Cách kéo dài chân trên ảnh bằng Xingtu

Bước 3: Tại giao diện chỉnh sửa ứng dụng , trên thanh chức năng tất toán , kéo sang trái hay nhất và chọn chức năng có biểu tượng vòng eo vô hiệu hóa . Chọn tiếp biểu tượng đôi chân.

Cách kéo dài chân trên ảnh bằng Xingtu

Bước 4: Dùng 2 thanh biên nạp tiền để chỉnh độ rộng đăng ký vay của vùng chân cần kéo dài tổng hợp . Sau đó kéo thanh trượt nạp tiền để điều chỉnh mức độ quản lý . Ấn biểu tượng dấu tích sau khi hoàn thành.

Cách kéo dài chân trên ảnh bằng Xingtu

- Sau khi hoàn thành ở đâu uy tín , bạn qua web sẽ nhận thấy rõ ràng sự khác biệt trước cập nhật và sau khi chỉnh sửa.

Cách kéo dài chân trên ảnh bằng Xingtu

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chinh-keo-dai-chan-bang-xingtu-70498n.aspx
Với tính năng nổi trội mới nhất , Xingtu hứa hẹn ở đâu nhanh sẽ mang đến cho bạn an toàn những bức ảnh đẹp mang đi khoe kinh nghiệm với người khác giả mạo . xóa tài khoản Ngoài ra bạn lừa đảo có thể tạo hiệu ứng ánh nắng trên ảnh bằng Xingtu sửa lỗi , đổ bóng tối ưu , thêm icon sử dụng để bức ảnh sinh động hơn.

4.8/5 (52 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext