Cách kết nối mạng LAN trong Windows 8.1

Hướng dẫn Cách kết nối mạng LAN trong Windows 8.1 với các thao tác không quá khó dưới đây, bạn dễ dàng kết nối các máy tính Win 8.1 với nhau trong mạng LAN

Như hay nhất đã biết Windows 8.1 sử dụng đồng bộ tài khoản Microsoft chia sẻ và tài khoản đăng nhập Windows do đó việc kết nối mạng LAN trong Windows 8.1 gặp mẹo vặt khá nhiều khó khăn dịch vụ . Để biết cách kết nối mạng LAN trong Windows 8.1 trực tuyến , mời tốc độ các bạn theo dõi ở đâu nhanh các thao tác bên dưới.

Windows 8.1 là hệ điều hành phiên bản mới nhất hay nhất của Microsoft khóa chặn , tính năng cài đặt và giao diện kiểm tra được cải tiến đáng kể tốc độ . dữ liệu Đặc biệt là việc thiết lập kết nối mạng LAN trong Windows 8.1 hơi khác so đăng ký vay với phải làm sao các phiên bản Windows trước.

Cách kết nối mạng LAN trong Windows 8.1

Hướng dẫn Cách kết nối mạng LAN trong Windows 8.1

Bước 1: Nhấn tổ hợp Windows + I vô hiệu hóa sau đó vào Change PC Settings

Cách kết nối mạng LAN trong Windows 8.1

Bước 2: Một cửa sổ mới hiện ra tất toán , bạn tìm full crack và nhấn chuột vào tùy chọn Network

Cách kết nối mạng LAN trong Windows 8.1

Bước 3: Tìm vào HomeGroup địa chỉ . ở đâu tốt Nếu chưa có Homegroup bản quyền thì nhấn tạo HomeGroup bằng cách nhấn chuột vào Create ở bên phải

Cách kết nối mạng LAN trong Windows 8.1

Bước 4: sau khi nhấn Create Windows 8.1 full crack sẽ tự động tạo một HomeGroup có giao diện như hình dưới

Cách kết nối mạng LAN trong Windows 8.1

Bước 5: Chọn ON địa chỉ hoặc OFF xóa tài khoản để chia sẻ nguyên nhân và không chia sẻ chia sẻ các thư mục trong mạng LAN

Cách kết nối mạng LAN trong Windows 8.1

Bước 6: thanh toán Bây giờ máy tính Windows 8.1 ứng dụng đã kết nối trong mạng LAN sử dụng . Muốn truy cập vào tổng hợp các máy tính kết nối đến homegroup trong mạng LAN địa chỉ , bạn vào Computer hướng dẫn và chọn Homegroup.

Cách kết nối mạng LAN trong Windows 8.1

kích hoạt Trên đây nguyên nhân , chúng tôi vừa hướng dẫn bản quyền các bạn cách kết nối mạng LAN trong Windows 8.1 nạp tiền . Với thủ thuật này miễn phí , bạn download có thể kết nối danh sách và chia sẻ nhanh chóng địa chỉ , dễ dàng ứng dụng các tài liệu đăng ký vay , tập tin thông quan mạng LAN kinh nghiệm . Ngoài ra tối ưu , bạn link down có thể tham khảo Chia sẻ tài liệu giữa lừa đảo các máy tính trong mạng LAN tài khoản để biết thêm cách thực hiện.

https://thuthuat.taimienphi.vn/ket-noi-mang-lan-trong-windows-81-2092n.aspx
tăng tốc Khi thiết lập mạng LAN trong công ty trực tuyến hoặc tại nơi làm việc tốc độ , nhiều người thường tạo hệ thống mạng LAN ảo tốc độ quảng cáo được gọi hay nhất với cái tên là Virtual LANs kinh nghiệm . Vậy Virtual LANs là gì giảm giá ? tác dụng mới nhất của Virtual LANs như thế nào an toàn ? Mời kiểm tra các bạn tham khảo bài viết chia sẻ Virtual LANs là gì tốc độ ? phân biệt VLAN khi cấu hình mạng Internet tải về mà chúng tôi lừa đảo đã giới thiệu.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online