Cách kết nối tài khoản Facebook trong Rules of Survival

Không chỉ trải nghiệm được bằng tài khoản Google Rules of Survival còn hỗ trợ người chơi chơi trên các tài khoản khác như Facebook? Làm thế nào để bạn kết nối được với tài khoản Facebook cá nhân để trải nghiệm được Rules of Survival

Không chỉ trải nghiệm mật khẩu được bằng tài khoản Google Rules of Survival còn hỗ trợ người chơi chơi trên quảng cáo các tài khoản khác như Facebook địa chỉ ? Làm thế nào trực tuyến để bạn kết nối kiểm tra được ở đâu nhanh với tài khoản Facebook cá nhân xóa tài khoản để trải nghiệm ở đâu nhanh được Rules Of Survival thanh toán . Bạn hãy theo dõi bài hướng dẫn hỗ trợ của chúng tôi tất toán dưới đây giá rẻ nhé.

Cách kết nối tài khoản Facebook trong Rules of Survival

Rules of Survival là phiên bản quốc tế tựa game Kẻ Hủy Diệt 2 cập nhật . mới nhất Hiện tại Rules of Survival là một tựa game sinh tồn mobile hấp dẫn nhất giả mạo , trên điện thoại được đông đảo người chơi trải nghiệm lừa đảo . Không chỉ hỗ trợ chơi trên nhiều nền tảng hãng sản xuất Rules of Survival còn giúp người dùng trải nghiệm bằng sử dụng các tài khoản khác nhau như Facebook.

Bước 1: Ở giao diện đăng nhập vào game Rules of Survival game thủ nhấn chọn vào mục Account ở bên phải màn hình mẹo vặt . Trước hết chúng ta cần liên kết phải làm sao với Facebook mới nguyên nhân có thể tiến hành chuyển đổi tài khoản.

Cách kết nối tài khoản Facebook trong Rules of Survival

Bước 2: Trong giao diện User Center bạn nhấn tiếp vào Bind Account quảng cáo . Tại đây chúng ta thanh toán cũng sửa lỗi sẽ thấy ID chơi game tự động của mình.

Cách kết nối tài khoản Facebook trong Rules of Survival

Bước 3: quảng cáo Khi nhấn vào Bind Account tăng tốc , hệ thống quảng cáo sẽ đưa bạn tới phần chọn kết nối tài khoản tốt nhất . Người chơi tổng hợp có thể kết nối vô hiệu hóa với tài khoản Google Play trên Android lừa đảo , Game Center lấy liền với iOS ở đâu nhanh hoặc là tài khoản Facebook mới nhất . Hãy bấm vào Facebook dịch vụ để kết nối Rules of Survival nơi nào với Facebook.

Cách kết nối tài khoản Facebook trong Rules of Survival

Bước 4: Sau đó bạn đăng nhập tài khoản Facebook ứng dụng của mình qua web . Sau là vào game qua app sẽ giá rẻ có thể kết nối danh sách với Facebook.

Cách kết nối tài khoản Facebook trong Rules of Survival

Phần trên chúng tôi ở đâu tốt đã hướng dẫn bạn cách kết nối khóa chặn với tài khoản Facebook cá nhân an toàn để chơi Rules of Survival giả mạo . Bạn lấy liền cũng cài đặt có thể thay đổi luân phiên địa chỉ các tài khoản như Google tất toán . Rules of Survival luôn mang đến cho game thủ vô hiệu hóa những trải nghiệm thoải mái nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ket-noi-tai-khoan-facebook-trong-rules-of-survival-30482n.aspx
vô hiệu hóa Khi chơi game bất kỳ ở đâu nhanh , game thủ đều muốn leo TOP một cách nhanh nhất an toàn , phải làm sao với Rules of Survival vô hiệu hóa cũng vậy ở đâu tốt , qua app nếu bạn đang muốn trở thành số 1 trong game kiểm tra , tốt nhất có thể tham khảo nhiều cách chơi Rules of Survival khác nhau tối ưu để chơi giỏi hơn xóa tài khoản , thường tham khảo cách chơi Rules of Survival tối ưu để leo top dễ dàng nhất ứng dụng của nguyên nhân các cao thủ đi trước.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online