Cách kết nối tài khoản Google với Ubuntu 18.04

Cach ket noi tai khoan Google voi Ubuntu 18 04, Cách kết nối tài khoản Google với Ubuntu 18.04

sửa lỗi Nếu đang sử dụng Ubuntu 18.04 hay còn gọi Bionic Beaver qua mạng , nhờ GNOME tất toán mà việc kết nối hệ điều hành máy tính Ubuntu quảng cáo với tài khoản Google Cloud đơn giản hơn full crack rất nhiều vô hiệu hóa . Trong bài viết kiểm tra dưới đây Chúng tôi nạp tiền sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối tài khoản Google nhanh nhất với Ubuntu 18.04

Ubuntu 18.04 là một hệ điều hành nơi nào khá thú vị xóa tài khoản , sau khi tìm hiểu Ubuntu 18.04 có gì mới qua mạng ? Có nên cập nhật dữ liệu , bạn công cụ sẽ thấy hệ điều hành này sửa lỗi rất đáng mật khẩu để thử địa chỉ . Với việc kết nối tài khoản Google khóa chặn với Ubuntu 18.04 công cụ , bạn nguyên nhân có thể sử dụng cài đặt các dịch vụ trực tuyến như:

- Mail
- Calendar
- Danh bạ
- Các tài liệu
- Hình ảnh
- Các file
- Máy in

tính năng Ngoài ra bạn quản lý có thể chỉnh sửa ảnh trực tiếp ở đâu tốt , kinh nghiệm hoặc hỗ trợ nếu cài đặt mới nhất và sử dụng Evolution xóa tài khoản , bạn qua app cũng dữ liệu có thể chỉnh sửa danh bạ giá rẻ và Mail.

Cách kết nối tài khoản Google với Ubuntu 18.04

kích hoạt Nếu muốn truy cập bản quyền các file trên Google Drive trên máy tính Linux tự động , công cụ giả mạo nếu nguyên nhân đã cài đặt Evolution phải làm sao , bạn dịch vụ sẽ có quyền truy cập trực tiếp Gmail hướng dẫn , lịch kỹ thuật , danh bạ ở đâu nhanh mới nhất các tác vụu tăng tốc mà không cần phải cấu hình ứng dụng.

Bài viết giảm giá dưới đây Chúng tôi tốc độ sẽ hướng dẫn bạn cách thêm tài khoản Google Cloud vào Ubuntu 18.04 tài khoản và cài đặt Evolution hay nhất để tận dụng tối đa tài khoản trực tuyến đó.

Kết nối tài khoản Google tất toán với Ubuntu

Để kết nối tài khoản Google Cloud lấy liền , bạn không cần cài đặt mới nhất bất cứ phần mềm nào cả nạp tiền . Tất cả mới nhất những gì bạn cần làm là kết nối Ubuntu tài khoản với tài khoản Google miễn phí của bạn bản quyền . Để làm trực tuyến được điều này lấy liền , bạn mở Settings (cài đặt) lấy liền , dữ liệu sau đó tìm vô hiệu hóa và click chọn Online Accounts (tài khoản trực tuyến) an toàn . Từ menu chứa qua mạng các tài khoản bản quyền , bạn click chọn Google.

Cách kết nối tài khoản Google với Ubuntu 18.04

Sau khi click chọn Google ở đâu nhanh , bạn link down sẽ nơi nào được thông báo đăng nhập tài khoản Google mật khẩu của mình như địa chỉ dưới đây.

Cách kết nối tài khoản Google với Ubuntu 18.04

Thực hiện theo hướng dẫn các bước hướng dẫn trên màn hình qua web để đăng nhập tài khoản Google mới nhất của bạn lấy liền , mật khẩu nếu chưa có danh sách , bạn tham khảo cách tạo tài khoản Google tại đây địa chỉ . Sau khi hoàn tất tối ưu , trên màn hình dữ liệu sẽ hiển thị cửa sổ chào mừng kiểm tra với trực tuyến các tùy chọn có sẵn như hình vô hiệu hóa dưới đây giả mạo . Tại đây bạn ở đâu uy tín có thể vô hiệu hóa Photos.

Cách kết nối tài khoản Google với Ubuntu 18.04

Cuối cùng đóng cửa sổ này lại rồi đóng cửa sổ Settings cập nhật . Lúc này bạn qua web đã tài khoản có thể làm việc hỗ trợ với tài khoản Google cloud dữ liệu của mình.

Cài đặt Evolution

Sau khi kết nối tài khoản Google sửa lỗi , bạn có quyền truy cập lịch Google full crack . tốc độ Nếu click chọn mục Day/Time ở thanh trên cùng phải làm sao , cửa sổ lịch miễn phí sẽ hiển thị tất toán , ở đâu uy tín bao gồm tối ưu các sự kiện lịch Gmail như hình tăng tốc dưới đây:

Cách kết nối tài khoản Google với Ubuntu 18.04

Tuy nhiên an toàn để tận dụng tối đa miễn phí các dịch vụ chia sẻ , bạn nên cài đặt bộ phần mềm Evolution danh sách . Để cài đặt Evolution khóa chặn , bạn mở Ubuntu Software sử dụng , chia sẻ sau đó tìm kiếm Evolution rồi click chọn Install qua mạng để cài đặt như hình trên điện thoại dưới đây:

Cách kết nối tài khoản Google với Ubuntu 18.04

Sau khi hoàn tất trực tuyến quá trình cài đặt Evolution nơi nào , bạn link down sẽ nhìn thấy tài khoản Gmail tốc độ đã như thế nào được thêm full crack . Tùy thuộc lừa đảo và lượng dữ liệu phải làm sao mà bạn lưu trữ trong tài khoản Google dịch vụ của mình download , hỗ trợ quá trình nhanh nhất sẽ mất một khoảng thời gian dịch vụ để đồng bộ dữ liệu giảm giá . trên điện thoại Ngoài ra bạn như thế nào có thể kiểm tra tăng tốc các dịch vụ khác như lịch an toàn , danh bạ công cụ , ....

Google Drive

Mọi thứ chi tiết sẽ hơi khác một chút kinh nghiệm . tốt nhất Nếu mở trình quản lý file Nautilus qua mạng , bạn ở đâu tốt sẽ thấy một mục cho tài khoản Google cập nhật của mình xóa tài khoản . Click vào mục đó khóa chặn , tuy nhiên hỗ trợ các file nạp tiền hoặc thư mục hướng dẫn sẽ không hiển thị ngay lập tức cho đến khi tài khoản Google dữ liệu của bạn ở đâu tốt được đồng bộ.

Sau khi danh sách quá trình đồng bộ kết thúc hỗ trợ , bạn tốc độ có thể mở nguyên nhân các file trực tiếp bên trong trình quản lý file miễn là không ngắt kết nối tăng tốc với Google Drive giả mạo hoặc đăng xuất khóa chặn , khởi động lại máy tính trên điện thoại . Các file tất toán được thêm mới kỹ thuật hoặc xóa tài khoản các file nhanh nhất được chỉnh sửa kinh nghiệm sẽ đồng bộ chi tiết với tài khoản Google quảng cáo của bạn.

Một lưu ý nhỏ ở đâu nhanh , qua mạng nếu lượng dữ liệu trong tài khoản Google Drive sửa lỗi của bạn lớn kinh nghiệm , Nautilus qua app có thể mất một khoảng thời gian nguyên nhân để xử lý.

Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn cho bạn cách kết nối tài khoản Google qua app với Ubuntu 18.04 qua app . Mặc giả mạo dù giải pháp kết nối tài khoản Google địa chỉ với Ubuntu 18.04 không phải là giải pháp hoàn hảo công cụ , kích hoạt nhưng tối ưu dù gì đây vô hiệu hóa cũng là giải pháp duy nhất tại thời điểm này.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-ket-noi-tai-khoan-google-voi-ubuntu-18-04-35261n.aspx
qua mạng Nếu có bất kỳ thắc mắc tối ưu hoặc câu hỏi nào cần giải đáp nhanh nhất , bạn giả mạo có thể vô hiệu hóa để lại ý kiến hướng dẫn của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết hướng dẫn , Chúng tôi ứng dụng sẽ giải đáp giảm giá các thắc mắc giá rẻ của bạn sớm nhất giá rẻ có thể.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext