Cách khắc phục lỗi của ổ đĩa CD-ROM

Hướng dẫn Cách khắc phục, xử lý lỗi của ổ đĩa CD-ROM trên máy tính với các thao tác đơn giản dưới đây

Việc sử dụng ổ đĩa CD-ROM thường xuyên trong thời gian dài phải làm sao , điều kiện khí hậu tối ưu , .. phải làm sao . phần nào ảnh hưởng đến tuổi thọ mẹo vặt của ổ đĩa tài khoản , do đó việc hỏng hóc ở đâu tốt , xảy ra lỗi là không thể tránh khỏi full crack . Để khắc phục lỗi sử dụng của ổ đĩa CD-ROM nhanh nhất , mời nhanh nhất các bạn theo dõi bài viết sau kinh nghiệm .

Ổ đĩa CD/DVD không còn xa lạ với các bạn thường sử dụng máy tính tối ưu , đặc biệt là các bạn dân IT qua app , khi cần cài game sử dụng , hay chương trình từ đĩa mềm… không thể thiếu ổ đĩa CD/DVD cài đặt . Vậy khi ổ đĩa CD-ROM xảy ra lỗi nạp tiền , bạn đăng ký vay đã biết cách khắc phục chưa mật khẩu ? Cùng tìm hiểu nguyên nhân mẹo vặt và cách khắc phục giảm giá các lỗi hư hỏng giá rẻ của ổ đĩa CD-ROM thanh toán nhé.

Cách khắc phục lỗi của ổ đĩa CD-ROM

Hướng dẫn Cách khắc phục lỗi cập nhật của ổ đĩa CD-ROM

Nếu đĩa chạy hay bị xước lấy liền , lúc cho đĩa vào ổ đĩa mới nhất , Windows nhận một lúc sau lại không nhận nữa

Trước tiên khóa chặn , nếu sử dụng lâu ngày bạn nên vệ sinh ổ đĩa phải làm sao . Bạn tiến hành mở ổ đĩa an toàn , bỏ đĩa CD/DVD trong ổ ra

Cách khắc phục lỗi của ổ đĩa CD-ROM

Sử dụng bộ vệ sinh laptop để lau mẹo vặt , lau sạch các phần xung quanh chi tiết , lau qua mắt đĩa,… Vệ sinh các vùng của ổ đĩa bằng giẻ mềm có thể tẩm chút dung dịch lau kính,..

Cách khắc phục lỗi của ổ đĩa CD-ROM

Nếu không lấy được đĩa ra khỏi khay

Để Xử lý khi không lấy lấy liền được đĩa ra khỏi ổ CD/DVD Rom bạn kiểm tra xem ổ đĩa kinh nghiệm của bạn có bị kẹt hay hóc ở chỗ nào không vô hiệu hóa nếu có quảng cáo thì cố gắng khắc phục nó mở đường cho đĩa CD/DVD ra khỏi khay nạp tiền . Bạn mở Computer lên đồng thời phải chuột vào ổ đĩa đó miễn phí và chọn Eject

Cách khắc phục lỗi của ổ đĩa CD-ROM

quảng cáo Nếu cập nhật vẫn không ổn bạn tiến hành lấy một chiếc tăm nhỏ quan sát bên cạch công cụ của ổ đĩa CD/DVD có một lỗ nhỏ bạn cho chiếc tăm nhỏ vừa chỗ đó đồng thời lay lay chiếc tăm ổ CD/DVD đăng ký vay sẽ tự mở khay ra cho bạn lấy đĩa.

Cách khắc phục lỗi của ổ đĩa CD-ROM

địa chỉ Khi cho đĩa vào CD/DVD mới mua thì nhận cài đặt , phải làm sao nhưng chỉ xước một chút hướng dẫn , cho vào lần thứ 2 quản lý , thứ 3 . vô hiệu hóa . thì báo không có đĩa

Bạn tiến hành bỏ đĩa lau đĩa bằng giẻ mềm trên điện thoại . Sử dụng một đĩa mới khác lau mắt của ổ đĩa và cho đĩa mới và kiểm tra kích hoạt , tiếp đến cho đĩa mà ổ đĩa không nhận vào và kiểm tra.

Cách khắc phục lỗi của ổ đĩa CD-ROM

Nếu chưa được tự động , vào Computer --> Manage một hộp thoại hiện ra tốc độ , tại mục Device Manager bạn tìm đến DVD/CD-ROM sau đó phải chuột chọn Scan For Hardwware Changes khởi động lại máy tính lắp đĩa vào ổ và kiểm tra

Cách khắc phục lỗi của ổ đĩa CD-ROM

như thế nào Trên đây mới nhất , chúng tôi khóa chặn đã hướng dẫn các bạn một số thủ thuật để khắc phục lỗi của ổ đĩa CD-ROM trên máy tính tài khoản , ở đâu nhanh với cách này bạn tải về có thể kéo dài tuổi thọ ổ đĩa nơi nào . Ngoài ra ứng dụng , bạn tăng tốc có thể tham khảo Fix lỗi ổ CD/DVD không hoạt động trên Windows 7 nguyên nhân , Khóa ổ CD-ROM bằng CDRom-Lock lừa đảo , .. kỹ thuật . tăng tốc để sử dụng ổ CD-ROM hiệu quả hơn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/khac-phuc-loi-cua-o-dia-cd-rom-1998n.aspx
Nguồn ảnh: Internet


4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online