Cách khắc phục lỗi vào Facebook màn hình trắng

Lỗi Facebook màn hình trắng xảy ra do nguyên nhân nào, và cách phục lỗi Facebook bị màn hình trắng ra sao?

Facebook bị lỗi là điều không thể tránh khỏi khóa chặn . Một trong kích hoạt những sự cố người dùng thường gặp phải là Facebook bị lỗi màn hình trắng bản quyền , vậy có cách nào qua app để giải quyết lỗi vào Facebook màn hình trắng hay không tốt nhất ? Chúng tôi kỹ thuật sẽ đưa ra câu trả lời cụ thể trong bài viết qua web dưới đây.

miễn phí Khi nói đến mạng xã hội phổ biến nhất kỹ thuật hiện nay kiểm tra , Facebook chắc chắn nhanh nhất sẽ là cái tên khóa chặn được nhắc tới nhiều nhất kỹ thuật . Facebook không chỉ là nơi giao lưu cập nhật , tương tác giữa người tốc độ với người danh sách , tốt nhất mà còn là nơi quảng cáo để Kinh doanh vô hiệu hóa , kiếm tiền online hướng dẫn , vì vậy nguyên nhân , thật khó chịu tối ưu nếu không thể vào tải về được Facebook như bình thường cài đặt , Facebook thường xuyên gặp lỗi an toàn và dường như ai nguyên nhân cũng biết đến điều đó ứng dụng . Một trong qua app những vấn đề người dùng thường gặp nhất khi sử dụng mạng xã hội Facebook là lỗi màn hình trắng chết chóc tất toán , khiến bạn không thể chia sẻ bài đăng sửa lỗi , mua sắm online hay tương tác trên điện thoại với bạn bè giả mạo . chia sẻ Nếu bạn đang gặp phải tình trạng tương tự mật khẩu , hãy thử áp dụng một số cách sửa lỗi vào Facebook bị màn hình trắng xóa tài khoản được chia sẻ trong bài viết.

Cách khắc phục lỗi vào Facebook màn hình trắng

Lõi vào Facebook màn hình trắng cập nhật , không hiện bảng tin


Nội dung bài viết:
  I ứng dụng . Nguyên nhân.
  II nơi nào . Cách sửa lỗi.
    1 lấy liền . Kiểm tra xem Facebook có bị lỗi hay không.
    2 tài khoản . Khởi động lại thiết bị.
    3 mật khẩu . Kiểm tra kết nối mạng.
    4 tốc độ . Cập nhật ứng dụng Facebook.
    5 nơi nào . Xóa bộ nhớ cache.
    6 ứng dụng . Dùng một trình duyệt web khác.
    7 danh sách . Cài đặt lại ứng dụng Facebook.

I trực tuyến . Nguyên nhân gây ra lỗi màn hình trắng Facebook

Trước khi bắt đầu tìm hiểu ở đâu tốt các cách sửa lỗi vào Facebook màn hình trắng chia sẻ , chúng ta tốc độ sẽ cùng nhau xem xét vô hiệu hóa các nguyên nhân dữ liệu có thể là thủ phạm gây ra sự cố này:
- Phiên bản Facebook lỗi thời.
- Tích lũy bộ nhớ cache miễn phí và cookie trong điện thoại di động tối ưu hoặc PC.
- Facebook ngừng hoạt động.
- Kết nối mạng không liên tục.


II qua app . Cách sửa lỗi Facebook bị màn hình trắng

1 dữ liệu . Kiểm tra xem Facebook có bị lỗi hay không

Cách khắc phục lỗi vào Facebook màn hình trắng

Điều đầu tiên bạn cần làm là kiểm tra xem người khác có gặp phải lỗi này giống như bạn hay không bằng một số công cụ trực tuyến chuyên kiểm tra "sức khỏe" kinh nghiệm của thanh toán các dịch vụ như DownDetector (https://downdetector.com/) tài khoản . ứng dụng Khi truy cập trang web hướng dẫn , bạn chọn Facebook qua app bản quyền có thể thấy nguyên nhân các vấn đề đang sửa lỗi được báo cáo nhiều nhất trong 24 giờ qua cài đặt , chẳng hạn như lỗi đăng nhập Facebook giá rẻ , lỗi Facebook không hiển thị bảng tin tăng tốc , lỗi Facebook không hiển thị ảnh.. ở đâu nhanh . xóa tài khoản Nếu có nhiều người báo cáo lỗi tương ứng giả mạo , bạn chỉ tăng tốc có thể chờ đợi Facebook khắc phục sự cố.

2 hay nhất . Khởi động lại thiết bị

lừa đảo Nếu ứng dụng Facebook trên Android kinh nghiệm hoặc iOS gặp lỗi màn hình trắng tính năng . Bạn hãy đóng ứng dụng hoàn toàn tốc độ và tiến hành khởi động lại thiết bị di động hỗ trợ . Sau đó tính năng , mở Facebook địa chỉ và xem ứng dụng hoạt động bình thường trở lại hay chưa trên điện thoại . Khởi động lại điện thoại là một cách đơn giản tính năng nhưng hiệu quả mới nhất để khắc phục một số vấn đề liên quan đến phần mềm.

3 nơi nào . Kiểm tra kết nối mạng

Cách khắc phục lỗi vào Facebook màn hình trắng

Facebook cần kết nối mạng ở đâu nhanh để hoạt động tự động . Vì vậy giá rẻ , kết nối mạng yếu trực tuyến , không ổn định địa chỉ có thể là nguyên nhân khiến Facebook gặp lỗi màn hình trắng chết chóc danh sách . Bạn thực hiện một vài bước tổng hợp như sau:
- Chuyển sang kết nối mạng khác.
- Bật/tắt chế độ máy bay.
- Chuyển từ Wi-fi sang sử dụng dữ liệu di động nhanh nhất và ngược lại.
- Khởi động lại bộ định tuyến.

4 miễn phí . Cập nhật ứng dụng Facebook

Facebook thường xuyên tung ra quản lý các bản cập nhật trên App Store hướng dẫn và Play Store dịch vụ để sửa tự động các lỗi ở đâu nhanh và lỗ hổng trên điện thoại . Bạn nên cập nhật Facebook liên tục vô hiệu hóa để đảm bảo ứng dụng hoạt động trơn tru quảng cáo và hiệu quả bản quyền . Trong trường hợp bạn đang chạy một phiên bản Facebook tối ưu đã lỗi thời cập nhật , chỉ cần truy cập cửa hàng ứng dụng tính năng và tiến hành cập nhật ở đâu nhanh để khắc phục sự cố ứng dụng Facebook không hoạt động trên điện thoại bản quyền của bạn.

5 nơi nào . Xóa bộ nhớ cache

qua app Nếu đang sử dụng Android quảng cáo , bạn nên xóa bộ nhớ cache ứng dụng theo thời gian tất toán . Mặc mới nhất dù dữ liệu tăng tốc được lưu trong bộ nhớ cache giúp ứng dụng hoạt động hiệu quả kiểm tra và sử dụng ít tài nguyên hơn hay nhất , chi tiết nhưng khi hay nhất quá nhiều sửa lỗi hoặc bị lỗi thanh toán , nó quảng cáo cũng vô hiệu hóa có thể khiến ứng dụng hoạt động sai download . Bạn đăng ký vay có thể dễ dàng xóa bộ nhớ cache cho ứng dụng Facebook trên Android nạp tiền với ở đâu nhanh các bước đơn giản sau:

Bước 1: download Trên điện thoại Android tính năng , bạn mở Settings (cài đặt) > Apps ở đâu tốt hoặc Application manager (trình quản lý ứng dụng) hay Manage apps (quản lý ứng dụng) nạp tiền , tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Cách khắc phục lỗi vào Facebook màn hình trắng

Bước 2: Chọn Facebook từ danh sách ứng dụng đăng ký vay đã vô hiệu hóa được cài đặt trên Android bản quyền và ấn chọn Storage (Lưu trữ).
Bước 3: Chạm vào nút Clear Data (Xóa dữ liệu) chia sẻ Clear Cache (Xóa bộ đệm) tối ưu để xóa file hỗ trợ và bộ nhớ cache Facebook thanh toán . Nhấp vào OK tốc độ để xác nhận hành động.

Cách khắc phục lỗi vào Facebook màn hình trắng

Trong trường hợp bạn sử dụng Facebook bằng trình duyệt web như Cốc Cốc tối ưu , Chrome hay Firefox qua web và gặp lỗi màn hình trắng như thế nào , tương tự như trên Android download , bạn danh sách cũng cần tiến hành xóa bộ nhớ cache trình duyệt web tài khoản . Để tìm hiểu mẹo vặt các bước thực hiện chi tiết hướng dẫn , bạn tham khảo bài viết:

6 sử dụng . Thử dùng một trình duyệt web khác

Rất download có thể trình duyệt Cốc Cốc nơi nào , Chrome hay Firefox ở đâu uy tín mà bạn đang sử dụng tốc độ để đăng nhập Facebook trên máy tính bị lỗi vô hiệu hóa . Để biết chắc điều này ở đâu tốt , bạn hãy thử đăng nhập Facebook bằng một trình duyệt khác xóa tài khoản . Bạn qua web cũng cần kiểm tra xem có bản cập nhật trình duyệt mới nào khả dụng không miễn phí . nguyên nhân Nếu có tính năng , hãy nâng cấp trình duyệt ở đâu tốt của bạn lên phiên bản mới nhất.

7 nguyên nhân . Cài đặt lại ứng dụng Facebook

vô hiệu hóa Nếu ứng dụng Facebook hướng dẫn vẫn không hoạt động quảng cáo hoặc tải không đúng cách sau khi xóa bộ nhớ cache sử dụng , Chúng tôi khuyên bạn nên xóa kỹ thuật và cài đặt lại Facebook download . tài khoản Đặc biệt kích hoạt nếu bạn không tải Facebook cho Android từ Play Store trước đó xóa tài khoản , bạn nguyên nhân có thể gặp sự cố khi sử dụng nó ở đâu uy tín . Có lẽ bạn đang chạy một phiên bản không tương thích tính năng , không sử dụng được tối ưu hóa cho điện thoại tổng hợp của bạn:
- Tải Facebook cho Android
- Tải Facebook cho iPhone

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khac-phuc-loi-vao-facebook-man-hinh-trang-63308n.aspx
Thật khó ở đâu uy tín có thể xác định chính xác nguyên nhân gây ra lỗi màn hình trắng Facebook lừa đảo để áp dụng ngay một phương pháp khắc phục tương ứng tốc độ . Chính vì vậy bản quyền , bạn nên thử lần lượt khóa chặn các cách sửa lỗi trực tuyến được Chúng tôi chia sẻ trong bài viết link down tất toán rất tính năng có thể một trong link down những cách trên ở đâu uy tín sẽ giúp Facebook hoạt động bình thường trở lại.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online