Cách khóa màn hình máy tính, laptop khi không sử dụng

khoa man hinh may tinh khi khong dung den, Khóa màn hình máy tính khi không sử dụng đến. Giờ đây bạn có thể thoải mái ra ngoài giải quyết công chuyện mà không lo ai nhòm ngó máy tính của mình nữa.

Khóa màn hình máy tính kiểm tra , laptop khi không sử dụng đến miễn phí sẽ giúp dữ liệu quảng cáo của bạn kích hoạt được bảo mật an toàn hơn danh sách . khóa chặn Giờ đây bạn ở đâu tốt có thể thoải mái ra ngoài giải quyết công chuyện bản quyền mà không lo ai nhòm ngó máy tính quảng cáo của mình nữa.

Trong bài viết này xóa tài khoản , Chúng tôi ở đâu nhanh sẽ hướng dẫn bạn cách khóa máy tính khi không sử dụng đến địa chỉ . thanh toán Hiện nay tự động các giao dịch hỗ trợ , lấy liền các thanh toán đều tải về được thực hiện qua Internet sử dụng , chính vì thế qua app sẽ địa chỉ rất nguy hiểm tài khoản nếu như máy tính dịch vụ của bạn bị người khác chiếm quyền kiểm soát trong lúc đi vắng.

Khóa màn hình máy tính khi không sử dụng đến

Bước 1: Đầu tiên bạn tải công cụ Mouse Lock

Bước 2: Sau khi khởi chạy nhanh nhất , phần mềm link down sẽ yêu cầu bạn thiết lập mật khẩu.

Cách khóa màn hình máy tính, laptop khi không sử dụng

Bấm vào nút Advanced (chức năng nâng cao) kỹ thuật , bạn tất toán sẽ bắt gặp kích hoạt các chức năng sửa lỗi như sau.

  • Disallow execution of special software to prevent termination of Mouse Lock: Không cho phần mềm nào quảng cáo được phép ngăn cản Mouse Lock.
  • Enable Mouse Trap: Bật Mouse Trap
  • Dim Background: Mở nền
  • Disallow moving of window: Không danh sách được di chuyển cửa sổ
  • Allow motitoring of password attempts: Độ mờ lấy liền của màn hình.

Cách khóa màn hình máy tính, laptop khi không sử dụng

Sau khi thiết lập xong giá rẻ thì máy tính giả mạo sẽ khóa màn hình khi không sử dụng đến qua app . Giao diện sửa lỗi sẽ trông như phía dưới.

Cách khóa màn hình máy tính, laptop khi không sử dụng

https://thuthuat.taimienphi.vn/khoa-man-hinh-may-tinh-khi-khong-su-dung-den-4374n.aspx
ở đâu tốt Như vậy là Chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách khóa màn hình máy tính khi không sử dụng đến công cụ . Thực chất chuột sửa lỗi sẽ bị khóa cho đến khi bạn nhập đúng mật khẩu bản quyền đã thiết lập trước đó ứng dụng . Phần mềm qua mạng cũng link down rất tiện ích dữ liệu bởi bạn không cần cài đặt sửa lỗi bản quyền vẫn sử dụng xóa tài khoản được nguyên nhân . dữ liệu Ngoài ra chúng tôi lừa đảo cũng hướng dẫn khóa Desktop Windows 7 chỉ bằng một click thanh toán . bên cạnh đó mới nhất với phải làm sao những người dùng sử dụng hệ điều hành Windows 8 còn lấy liền có thể tham khảo hướng dẫn thay đổi hình nền màn hình khóa Windows 8 nơi nào rất thú vị theo đúng phong cách địa chỉ của vô hiệu hóa riêng bạn


4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online