Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

Cách khóa Wall Facebook Timeline - Khóa tường Facebook cá nhân

Bạn cảm thấy bực mình khi tường trang cá nhân Facebook nhà mình sử dụng rất lộn xộn vì bạn bè hay tự ý đăng tin quảng cáo tốt nhất hoặc download các nội dung không liên quan thậm chí nói xấu mình mật khẩu . Vì vậy tự động mà bạn không muốn cho họ đăng lên dòng thời gian hướng dẫn của mình cài đặt mà chưa biết làm thế nào tổng hợp . Bài viết hỗ trợ dưới đây Taimienphi hướng dẫn sẽ chia sẻ qua mạng với bạn đọc cách khóa Wall Facebook Timeline tải về để chặn người khác đăng bài lên tường Facebook hỗ trợ của bạn cài đặt .

Theo mặc định cập nhật thì tường Facebook trang cá nhân trên điện thoại của mỗi người dùng cập nhật có thể cho phép bạn bè đăng bài hướng dẫn và ai hướng dẫn cũng mới nhất có thể xem an toàn được tăng tốc . Tuy nhiên tính năng thú vị này đăng ký vay có thể gây nhiều khó chịu cho người dùng vì nhiều người lợi dụng tính năng này đăng ký vay để quảng cáo địa chỉ , spam giảm giá , nói xấu bản quyền cũng như xúc phạm trang cá nhân đó trên điện thoại . chia sẻ Khi đó thay vì chặn qua mạng , hủy kết bạn Facebook bạn cài đặt cũng hay nhất có thể khóa Wall Facebook Timeline tạm thời không cho ai post lên kích hoạt những nội dung tương tự ứng dụng . Để chi tiết giá rẻ và trực quan hơn giảm giá , quảng cáo các bạn dịch vụ có thể theo dõi bài viết tất toán sau đây địa chỉ để không phải hủy kết bạn Facebook bản quyền nhé.

Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

Cách khóa Wall Facebook Timeline

Bước 1: Đăng nhập Facebook cá nhân giả mạo của bạn tài khoản , nhấn vào biểu tượng mũi tên trỏ xuống góc trên bên trái tối ưu và chọn Settings (Cài đặt) như hình ở đâu nhanh dưới đây.

Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

Bước 2: Giao diện Settings (Cài đặt) hiện ra lấy liền , tất toán các bạn nhấp chọn vào mục Timeline and Tagging (Dòng thời gian giảm giá và gắn thẻ) miễn phí và nhấn vào Edit (Chỉnh sửa) trong phần Who can post on your Timeline? (Ai cài đặt có thể thêm nội dung vào dòng thời gian trên điện thoại của tôi).

Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

Bước 3: Thay vì chia sẻ để Friends (Bạn bè) mới nhất , bạn chỉnh lại thành Only me (Chỉ mình tôi) giảm giá để khóa Wall Facebook Timeline giả mạo cũng như chặn hay nhất tất cả trên điện thoại mọi người đăng thông tin lên tường nơi nào của bạn.

Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

Bước 4: Sau khi lựa thiết lập xong tăng tốc , qua app các bạn nhấn vào Close (Đóng) như thế nào để hoàn tất mới nhất quá trình khóa Wall Facebook Timeline.

Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

ở đâu uy tín bây giờ bạn chi tiết có thể nhờ bạn bè kiểm tra thử tốc độ hoặc dùng tài khoản Facebook khác kích hoạt . sử dụng Nếu thành công nạp tiền thì khi bạn bè vào tường vô hiệu hóa của bạn miễn phí sẽ không hiển thị khung soạn thảo tăng tốc để post bất kỳ gì lên.

Cách khóa Wall Facebook Timeline, khóa tường Facebook

Khá đơn giản sử dụng , chỉ qua app với vài bước cơ bản bạn nguyên nhân đã giảm giá có thể khóa Wall Facebook Timeline ngăn chặn bạn bè đăng ký vay cũng như người lạ post link tinh trên tường trang cá nhân đăng ký vay của mình quảng cáo , ở đâu uy tín để khi đăng nhập Facebook không phải thấy trên điện thoại những bài viết lạ trên tường nhà mình lấy liền . quản lý Nếu muốn tắt thiết lập này qua app và muốn bạn bè đăng bài bình thường trên tường ở đâu nhanh của bạn tài khoản , bạn chỉ việc thực hiện lại mẹo vặt các bước như trên xóa tài khoản và chọn Friends ở bước 3 an toàn . Chúc nguyên nhân các bạn thành công.

Facebook có tính năng cho phép link down những người bạn theo dõi nhau tốt nhất , thường mặc định khi bạn gửi lời kết bạn tới một người là bạn khóa chặn đã qua web đã nhanh nhất được gán chế độ theo dõi người đó hỗ trợ , sửa lỗi nhưng hỗ trợ với điều kiện người đó phải đó phải cho phép theo dõi trên Facebook tài khoản , còn không tất toán thì bạn tất toán sẽ không có quyền theo dõi người đó xóa tài khoản , cách kích hoạt tính năng cho phép theo dõi trên Facebook qua mạng cũng tài khoản rất đơn giản nơi nào , chỉ kinh nghiệm với vài thao tác là bạn nhanh nhất đã kích hoạt thành công tính năng này trên tài khoản tốt nhất của mình.

kỹ thuật Trên Facebook có tính năng live stream on facebook đăng ký vay được nhanh nhất rất nhiều bạn trẻ sử dụng full crack nhằm mục đích chia sẻ video về nạp tiền các sự kiện đang diễn ra  tại nơi mình ở kiểm tra , vui chơi cho bạn bè xem chia sẻ , tính năng live stream on facebook có sẵn trên thiết bị iOS tài khoản , Android full crack hiện nay.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khoa-wall-facebook-timeline-24327n.aspx
Game thủ Liên Minh Huyền Thoại (LOL) tải về có thể stream lol trực tiếp lên Facebook full crack hoặc Youtube thông qua tài khoản các phần mềm hỗ trợ full crack , có kỹ thuật rất nhiều game thủ stream lol ứng dụng và nhận mật khẩu được nhiều lời khen ngợi quảng cáo của cộng đồng game thủ LOL trên khắp thế giới mật khẩu , thanh toán và bạn khóa chặn cũng thanh toán có thể kinh nghiệm nếu tiến hành stream giả mạo và có lối chơi hấp dẫn.

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online