Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android

cach khoi phuc file ghi am da xoa tren dien thoai android, Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android đơn giản nhất giúp lấy lại file đã xóa

Bạn muốn khôi phục lại file ghi âm tối ưu đã xóa trên điện thoại Android lấy liền của mình bản quyền nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào dịch vụ ? Vậy cùng tham khảo tiếp bài viết trên điện thoại dưới đây nạp tiền của Chúng tôi kỹ thuật để tìm hiểu chi tiết nhanh nhất nhé.

Có 2 cách ở đâu tốt để khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android kích hoạt , trong đó cách đầu tiên là sử dụng bản sao lưu full crack và cách khác là sử dụng phần mềm hỗ trợ của bên thứ 3.

Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android

Hướng dẫn khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android hiệu quả nhất

Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android

Cách 1: Khôi phục file ghi âm thông qua bản sao lưu

Các thiết bị Android tự động đồng bộ dữ liệu trên Google Drive bản quyền . Vì vậy giải pháp đầu tiên tối ưu để khôi phục file ghi âm vô hiệu hóa đã xóa trên điện thoại Android là sử dụng bản sao lưu.

Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android

Lưu ý: an toàn nếu áp dụng cách này cần đảm bảo bạn mới nhất đã kích hoạt tùy chọn sao lưu trước khi sự cố khiến dữ liệu bị mất xảy ra.

Thực hiện theo ở đâu nhanh các bước trên điện thoại dưới đây:

Bước 1: Đầu tiên đăng nhập tài khoản Google tốt nhất của bạn chi tiết để truy cập Google Drive qua app và lấy dữ liệu.
Bước 2: Tiếp theo tìm hướng dẫn và mở thư mục Recent Backup (sao lưu gần đây) công cụ để truy cập dữ liệu hỗ trợ được đồng bộ từ thiết bị Android.
Bước 3: Mở thư mục chứa kích hoạt các file ghi âm nạp tiền và ghi chú hay nhất , tăng tốc sau đó chọn qua mạng các file ghi âm giả mạo mà bạn muốn khôi phục.
Bước 4: Lưu tự động các file này ra giá rẻ mà hình desktop nơi nào và chuyển sang thiết bị Android.

Cách 2: Sử dụng Recoverit Data Recovery khôi phục file ghi âm trên Android

Một cách khác tất toán để khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android là sử dụng Recoverit Data Recovery tài khoản . Phần mềm tốc độ được tích hợp một loạt kích hoạt các tính năng sao lưu giả mạo và khôi phục dữ liệu tốc độ , sửa lỗi bao gồm cả việc phục hồi file ghi âm an toàn đã xóa.

Thực hiện theo quản lý các bước ở đâu nhanh dưới đây:

Bước 1: Tải Recoverit Data Recovery về cho máy tính

=> Link tải Recoverit
Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android

Bước 2: Kết nối thiết bị Android kinh nghiệm của bạn trên điện thoại với máy tính bằng cáp USB.
Bước 3: Chọn thiết bị hỗ trợ của bạn bản quyền , phải làm sao sau đó click chọn nút Start dữ liệu để bắt đầu khóa chặn quá trình quét đăng ký vay và khôi phục dữ liệu.

Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android

Bước 4: Chờ cho đến khi kiểm tra quá trình quét hoàn tất giảm giá . Quá trình này diễn ra nhanh hay chậm phụ thuộc vào số lượng mật khẩu và kích thước file ghi âm ở đâu nhanh của bạn.

Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android

Bước 5: Lúc này trên màn hình như thế nào sẽ hiển thị danh sách download các file xóa tài khoản có thể khôi phục qua app được vô hiệu hóa . Tất cả khóa chặn những gì bạn cần làm là xem qua danh sách tất toán , giảm giá sau đó click chọn nút Recover sửa lỗi để khôi phục lừa đảo và lưu file vào vị trí an toàn.

Cách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android

Lưu ý: Tránh lưu file khôi phục vào cùng vị trí ban đầu nhanh nhất để tránh ghi đè dữ liệu.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khoi-phuc-file-ghi-am-tren-dien-thoai-android-60104n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng ách khôi phục file ghi âm trên điện thoại Android đăng ký vay . nơi nào Ngoài ra bạn đọc ở đâu tốt có thể tham khảo thêm một số bài viết sửa lỗi đã có trên Chúng tôi công cụ để tìm hiểu cách khôi phục file ghi âm trên iPhone.

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online