Cách khôi phục phiên bản làm việc cũ trong Google Sheets

cach khoi phuc phien ban lam viec cu trong google sheets, Cách khôi phục phiên bản làm việc cũ trong Google Sheets

Bạn thường xuyên phải làm việc nhóm trên mẹo vặt các file Bảng tính trên Google Sheets thanh toán . Thử tưởng tượng rằng có một ngày đồng nghiệp thanh toán của bạn chỉnh sửa bảng tính chia sẻ của bạn thanh toán mà lại xuất hiện lỗi qua app . Đừng lo hướng dẫn , bạn hoàn toàn chi tiết có thể sửa mới nhất được việc này tăng tốc với một vài thao tác đơn giản lấy liền , hãy cùng Chúng tôi tìm hiểu cách khôi phục phiên làm việc cũ trong Google Sheets qua app nhé!.

an toàn Khi bạn phải làm việc như thế nào với một bảng tính lớn trong Google Sheets mới nhất nạp tiền rất nhiều dữ liệu ở đâu tốt , luôn có giảm giá những rủi ro rằng sử dụng có thể bạn an toàn sẽ nhầm lẫn dữ liệu phải làm sao , lừa đảo hoặc bạn copy nhanh nhất và dán nhầm thông tin giả mạo . Điều này hay nhất sẽ còn tồi tệ đăng ký vay hơn nữa khi chia sẻ mà bạn phải làm việc qua web với một nhóm trên cùng một bảng tính.

Cách khôi phục phiên bản làm việc cũ trong Google Sheets

Google Sheets khiến việc một team lớn làm việc chung tên một bảng tính trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết tối ưu , đồng nghĩa vô hiệu hóa với việc bạn quảng cáo có thể dễ dàng phát hiện ra bản quyền các dữ liệu không đúng thanh toán mà nó ở đâu uy tín có thể là mẹo vặt rất khó đăng ký vay để sửa qua web . Google Sheets lại một tính năng tuyệt vời đó là lưu lại lịch sử làm việc thanh toán của bạn giả mạo , bạn hoàn toàn vô hiệu hóa có thể quay lại phiên bản làm việc cũ hơn trực tuyến của một file trước khi xảy ra lỗi tự động . Trong bài viết dịch vụ dưới đây như thế nào , Chúng tôi trên điện thoại sẽ hướng dẫn bạn cách khôi phục phiên bản làm việc cũ trong Google Sheets nguyên nhân . Mời an toàn các bạn tham khảo.

CÁCH KHÔI PHỤC PHIÊN BẢN LÀM VIỆC CŨ TRONG GOOGLE SHEETS

Bước 1: Truy cập Google Sheets tại đây

Cách khôi phục phiên bản làm việc cũ trong Google Sheets

Bước 2: Click đúp vào file trên điện thoại mà bạn muốn khôi phục

Cách khôi phục phiên bản làm việc cũ trong Google Sheets

Bước 3: Click vào mục File trên thanh công cụ dữ liệu , tải về sau đó click vào See revision history .

Cách khôi phục phiên bản làm việc cũ trong Google Sheets

Bước 4: Chọn phiên bản làm việc ứng dụng của file đó nạp tiền mà bạn muốn khôi phục trong Revision history

Cách khôi phục phiên bản làm việc cũ trong Google Sheets

Bước 5: Tiếp theo click vào Restore This Revision

Cách khôi phục phiên bản làm việc cũ trong Google Sheets

Bước 6: Click vào Restore trên điện thoại để xác nhận rằng bạn muốn khôi phục phiên bản làm việc này

Cách khôi phục phiên bản làm việc cũ trong Google Sheets

Lưu ý rằng là vô hiệu hóa các phiên bản cũ hơn dịch vụ sẽ luôn tăng tốc được lưu lại qua web , bạn luôn phải làm sao có thể khôi phục lại phiên bản cũ hơn đó như thế nào nếu bạn thấy bạn quản lý đã chọn sai phiên bản.

Google Sheets là phiên bản online phải làm sao của Excel qua mạng , người dùng Excel trên Windows vô hiệu hóa cũng thường gặp phải nhiều lỗi không lường trước công cụ được khóa chặn , bài viết sửa lỗi file Excel hay nhất mà Taimienphi tự động đã chia sẻ mới nhất sẽ giúp tự động các bạn nắm phải làm sao được một số lỗi hay gặp cập nhật của Excel chia sẻ mà song song là cách sửa lỗi file Excel đó.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khoi-phuc-phien-ban-lam-viec-cu-trong-google-sheets-24904n.aspx
quản lý Trên đây là bài viết hướng dẫn cách khôi phục phiên bản làm việc cũ trong Google Sheets quảng cáo . Hi vọng bài viết này đăng ký vay sẽ giúp ích cho bạn trong nhanh nhất quá trình làm việc nhóm trên Google Sheets hay nhất . nhanh nhất Nếu trong xóa tài khoản quá trình thực hiện bạn gặp khó khăn khóa chặn thì đừng ngại hãy comment phía dưới sửa lỗi , đội ngũ kỹ thuật khóa chặn của Chúng tôi ở đâu nhanh sẽ hỗ trợ bạn.

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online