Cách khuếch đại âm lượng Microphone trên Windows 7

cach khuech dai am luong micro tren win 7, Cách khuếch đại âm lượng Microphone trên Windows 7, tăng độ to của giọng nói trên Mic

Trong xóa tài khoản quá trình gọi video hay học trực tuyến trên PC link down và laptop chạy Windows 7 qua app , qua mạng có thể bạn cài đặt sẽ cảm thấy không hài lòng cài đặt với mức âm thanh phát ra địa chỉ . Trong bài viết này full crack , thuthuat.taimienphi.vn thanh toán sẽ hướng dẫn bạn cách khuếch đại âm lượng Microphone trên Windows 7 đơn giản ứng dụng và hiệu quả.

Âm thanh tất toán hình ảnh đều đóng vai trò quan trọng khi nói đến cuộc gọi video chất lượng nhanh nhất . Tuy nhiên sửa lỗi , âm thanh có phần hơn giá rẻ bởi âm thanh hay tiếng nói chính là chìa khóa trong giao tiếp chia sẻ . Thật phiền phức khi đầu bên kia tổng hợp hoặc bên này công cụ của cuộc gọi cứ liên tục "A lô" hay "Tôi không nghe thấy tiếng bạn nói" nhanh nhất . bản quyền Khi sử dụng micrô gắn tất toán với máy tính chạy Windows 7 giả mạo , bạn có một cách đơn giản ở đâu nhanh để khuếch đại âm lượng tất toán chia sẻ sau đây hướng dẫn những gì bạn cần làm.

Cách khuếch đại âm lượng Microphone trên Windows 7

Hướng dẫn chỉnh âm thanh trên Microphone trên Win 7 to hơn.

Trường hợp bạn chưa biết cách thiết lập Microphone nhanh nhất để nói như thế nào địa chỉ , hãy tham khảo Cách chỉnh Microphone tại đây

Cách khuếch đại âm lượng Microphone trên Windows 7

Windows 7 cung cấp 2 tùy chọn qua app sẽ khuếch đại âm thanh đầu vào hướng dẫn của micrô vô hiệu hóa . Một là mức độ micrô tiêu chuẩn điều khiển độ nhạy dữ liệu . Hai là tùy chọn Microphone Boost dùng tất toán để khuếch đại âm thanh đầu vào link down nhằm thu kiểm tra được nhiều âm thanh hơn.

Bước 1: Click vào nút Start ứng dụng và chọn Control Panel > Hardware and Sound sửa lỗi và nhấp chuột vào Manage Audio Devices nằm bên dưới mục Sound.

Bước 2: Click vào tab Recording lừa đảo và nhấp đúp chuột vào micrô dữ liệu của bạn nơi nào để mở cửa sổ Properties sử dụng hoặc click chuột phải vào micrô tối ưu và chọn Properties qua web . Micrô đang hoạt động qua mạng được biểu thị bằng dấu tích màu xanh lục.

Cách khuếch đại âm lượng Microphone trên Windows 7

Bước 3: Chọn tab Custom > Microphone Boost qua app . ở đâu uy tín Nếu máy tính hỗ trợ của bạn không có tab Custom tài khoản , cập nhật thì hãy bỏ qua bước này.

Bước 4: Click vào tab Level download và di chuyển thanh trượt Microphone sang bên phải giảm giá để tăng độ nhạy.

Cách khuếch đại âm lượng Microphone trên Windows 7

Bước 5: Di chuyển thanh trượt Microphone Boost sang bên phải xóa tài khoản để tăng khuếch đại hỗ trợ . kích hoạt Nếu bạn không nhìn thấy thanh trượt Microphone Boost ở đâu tốt , như thế nào thì có lẽ card âm thanh nơi nào của bạn không hỗ trợ tính năng này.

Bước 6: Nhấp vào Apply danh sách OK ứng dụng để thiết lập.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-khuech-dai-am-luong-microphone-tren-windows-7-57301n.aspx
Chỉ lừa đảo với vài bước đơn giản tăng tốc , bạn ứng dụng đã mật khẩu có thể khuếch đại âm lượng Microphone trên Windows 7 qua mạng . an toàn Nếu mẹo vặt đã điều chỉnh tối đa tổng hợp mà âm thanh công cụ vẫn nhỏ thanh toán , nơi nào thì bạn cần kiểm tra lại micrô giá rẻ và card âm thanh nạp tiền của máy tính vì chia sẻ có thể 1 trong 2 đang có vấn đề ở đâu uy tín . Ngoài ra ở đâu uy tín , sửa lỗi các bạn tham khảo Top Phần mềm tăng âm lượng loa máy tính tại đây ở đâu nhanh nhé dịch vụ , qua app với giảm giá những phần mềm này kinh nghiệm , bạn mật khẩu sẽ nghe âm thanh to hơn trên thiết bị ứng dụng của mình.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online