Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên các trình duyệt web

cach kich hoat dns over https tren trinh duyet, Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên các trình duyệt giúp bạn lướt web an toàn hơn tránh bị xâm nhập từ bên thứ 3

DNS over HTTPS (DoH) là chuẩn bảo mật hoàn toàn mới vô hiệu hóa , quản lý được thiết kế sửa lỗi để mã hóa lừa đảo các yêu cầu DNS (DNS request) phải làm sao . Trong bài viết mật khẩu dưới đây Chúng tôi trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt DNS over HTTPS trên nạp tiền các trình duyệt web.

tất toán Khi chúng ta truy cập trang web bất kỳ tối ưu , đầu tiên máy tính kích hoạt sẽ tìm địa chỉ máy chủ ở đâu nhanh của trang web mẹo vặt và gửi truy vấn đến máy chủ DNS yêu cầu địa chỉ IP kết nối ở đâu uy tín với tên trang web tải về mà bạn cập nhật đã nhập danh sách . Tuy nhiên link down các yêu cầu này chỉ cài đặt có thể gửi như thế nào được dưới dạng plaintext (dữ liệu không kinh nghiệm được mã hóa) cài đặt , điều này đồng nghĩa sử dụng với việc khóa chặn các bên thứ 3 bản quyền có thể dễ dàng tìm ra vị trí địa chỉ của bạn kinh nghiệm , ngay cả khi kết nối chia sẻ của bạn khóa chặn với máy chủ full crack được mã hóa bằng HTTPS.

Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên các trình duyệt web

Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên nạp tiền các trình duyệt

DNS over HTTPS chỉ đơn giản là sử dụng giao thức HTTPS khóa chặn để mã hóa yêu cầu DNS ở đâu uy tín , điều này tất toán để đảm bảo giá rẻ quá trình duyệt web an toàn hơn sửa lỗi . Tham khảo tiếp bài viết thanh toán dưới đây tải về của Chúng tôi tất toán để tìm hiểu cách kích hoạt DNS over HTTPS trên hướng dẫn các trình duyệt.

Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên mẹo vặt các trình duyệt

Cách 1: Kích hoạt DNS over HTTPS trên trình duyệt Firefox

Để kích hoạt DNS over HTTPS trên trình duyệt Firefox tự động , bạn thực hiện theo lấy liền các bước dữ liệu dưới đây:

Bước 1: Truy cập Options vô hiệu hóa hoặc nhập about:preferences vào thanh địa chỉ trình duyệt.

Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên các trình duyệt web

Bước 2: quản lý Trên cửa sổ hiển thị trên màn hình chia sẻ , chọn tab General nhanh nhất , ở đâu nhanh sau đó cuộn xuống dưới tìm hay nhất và chọn Settings .. quảng cáo . trong mục Network Settings.

Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên các trình duyệt web

Bước 3: trực tuyến Trên cửa sổ qua web tiếp theo nhanh nhất , cuộn xuống cho đến khi bạn tìm thấy mục Enable DNS over HTTPS.

Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên các trình duyệt web

Bước 4: Chọn Cloudflare (nhà cung cấp mắc định đăng ký vay của Firefox) chi tiết hoặc Custom cài đặt để chọn nhà cung cấp khác như Quad9 dữ liệu hoặc Google Public DNS.

* địa chỉ Trên trình duyệt Firefox cho Android:

Bước 1: Nhập about:config vào thanh địa chỉ trình duyệt.

Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên các trình duyệt web

Bước 2: Tìm kiếm mục network.trr.mode nguyên nhân và sử dụng biểu tượng mũi tên lên tất toán để thiết lập là 2 là xong.

Cách 2: Kích hoạt DNS over HTTPS trên trình duyệt Chrome

tối ưu Trên trình duyệt Google Chrome kinh nghiệm cũng hỗ trợ được tích hợp sẵn tính năng DNS over HTTPS qua mạng nhưng dưới dạng flag (tức là tính năng thử nghiệm chưa link down được phát hành).

giảm giá Nếu muốn trải nghiệm trước tính năng sửa lỗi , bạn thực hiện theo cập nhật các bước quảng cáo dưới đây xóa tài khoản để kích hoạt DNS over HTTPS trên trình duyệt Chrome:

Bước 1: như thế nào Trên trình duyệt Chrome xóa tài khoản , nhập chrome://flags/#dns-over-https vào thanh địa chỉ trình duyệt.

Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên các trình duyệt web

Bước 2: Tìm tùy chọn có tên Secure DNS lookups hỗ trợ và sử dụng menu bên phải tải về để kích hoạt tùy chọn thành Enabled.
Bước 3: Khởi chạy lại trình duyệt mẹo vặt để áp dụng thay đổi.

Lưu ý: cách trên áp dụng cho cả phiên bản Chrome cho PC cập nhật và điện thoại di động.

Cách 3: Kích hoạt DNS over HTTPS trên trình duyệt Edge mới

Các phiên bản trình duyệt Edge cũ không hỗ trợ DNS over HTTPS tự động , tính năng chỉ khả dụng trên trình duyệt Edge mới dựa trên Chromium.

Để kích hoạt DNS over HTTPS trên trình duyệt Edge mới dịch vụ , bạn nhập edge://flags/#dns-over-https vào thanh địa chỉ trình duyệt.

Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên các trình duyệt web

Cách 4: Kích hoạt DNS over HTTPS trên trình duyệt Brave

Brave là trình duyệt chú trọng về quyền bảo mật giảm giá riêng tư giảm giá của người dùng an toàn , chặn download các quảng cáo vô hiệu hóa , .. bản quyền . trực tuyến . Các bước tốc độ để kích hoạt DNS over HTTPS trên trình duyệt Brave tương tự như trên trình duyệt Chrome:

Bước 1: Nhập brave://flags/#dns-over-https vào thanh địa chỉ trình duyệt.

Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên các trình duyệt web

Cách 5: Kích hoạt DNS over HTTPS trên trình duyệt Opera

Trình duyệt Opera chuyển sang mã nguồn Chromium vào năm 2013 như thế nào , vì vậy sử dụng các bước kích hoạt DNS over HTTPS trên trình duyệt Opera tương tự như trên kinh nghiệm các trình duyệt dựa trên Chromium.

Nhập opera://flags/#dns-over-https vào thanh địa chỉ trình duyệt qua mạng và tìm tài khoản các cài đặt có liên quan.

Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên các trình duyệt web

Cách 6: Kích hoạt DNS over HTTPS trên trình duyệt Vivaldi

Vivaldi là trình duyệt dựa trên Chromium ở đâu nhanh . Tương tự dịch vụ , trực tuyến để kích hoạt DNS over HTTPS trên trình duyệt Vivaldi trên điện thoại , chúng ta thực hiện tương tự như trên chi tiết các trình duyệt dựa trên Chromium khác.

Nhập vivaldi://flags/#dns-over-https vào thanh địa chỉ trình duyệt.

Cách 7: Kích hoạt DNS over HTTPS trên tải về các trình duyệt dựa trên Chromium khác

cài đặt Trên tổng hợp các trình duyệt web dựa trên Chromium khác sử dụng , bạn thực hiện theo hướng dẫn các bước tự động dưới đây lừa đảo để kích hoạt DNS over HTTPS:

Bước 1: Kích chuột phải vào shortcut Chrome / Chromium.
Bước 2: Trong mục target sử dụng , link down tất cả thanh toán các chuỗi kết thúc bằng "Chrome.exe" tất toán , sử dụng dấu cách sử dụng để thêm khoảng trắng sau dấu ngoặc kép tốt nhất và dán đoạn mã quảng cáo dưới đây vào: "--enable-features="dns-over-https

Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên các trình duyệt web

Bước 3: Trong đoạn mã trên dịch vụ , 1.1.1.1.1 là địa chỉ sử dụng của dịch vụ Cloudflare cài đặt , thay thế bằng địa chỉ hỗ trợ của nhà cung cấp dịch vụ bất kỳ phải làm sao mà bạn muốn.
Bước 4: Click chọn Apply kiểm tra và khởi chạy lại trình duyệt trên điện thoại để áp dụng thay đổi.

Lưu ý: Safari sử dụng và Internet Explorer là 2 trình duyệt không hỗ trợ DNS over HTTPS.

* Thử nghiệm DNS over HTTPS

Sau khi kích hoạt xong lấy liền , bạn qua web có thể kiểm tra xem tính năng DNS over HTTPS có hoạt động đúng cách hay không bằng cách thực hiện theo nguyên nhân các bước sửa lỗi dưới đây:

Tùy chọn đầu tiên là truy cập 1.1.1.1/help hướng dẫn để sử dụng thử dịch vụ thử nghiệm an toàn của Cloudflare danh sách . Mục DNS over HTTPS hiển thị là Yes giá rẻ , tức là tính năng khóa chặn đã sửa lỗi được kích hoạt dịch vụ và đang hoạt động.

Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên các trình duyệt web

kiểm tra Ngoài ra cách khác là bạn ở đâu uy tín có thể sử dụng DNSLeakTest bản quyền để kiểm tra mẹo vặt , truy cập TẠI ĐÂY tốt nhất , dịch vụ sửa lỗi sẽ hiển thị tốt nhất các thông tin cho bạn.

Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên các trình duyệt web

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kich-hoat-dns-over-https-tren-cac-trinh-duyet-58699n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách kích hoạt DNS over HTTPS trên bản quyền các trình duyệt mới nhất . trực tuyến Ngoài ra qua mạng nếu còn thắc mắc kỹ thuật hoặc câu hỏi nào cần giải đáp như Cách kích hoạt DNS over HTTPS trên Windows 10 như thế nào? giả mạo , bạn đọc quảng cáo có thể địa chỉ để lại ý kiến kích hoạt của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết qua mạng nhé.

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online