Cách kích hoạt FileSystemObject trong VBA

cach kich hoat filesystemobject trong vba, Cách kích hoạt FileSystemObject trong VBA

FSO (FileSystemObjec) là một trong ở đâu nhanh những công cụ mạnh mẽ chuyên dùng tài khoản để xử lý nạp tiền những vấn đề liên quan đến Drive kích hoạt , Folders xóa tài khoản và Files quản lý , bài viết công cụ dưới đây lừa đảo , Chúng tôi trực tuyến sẽ tập trung hướng dẫn bạn cách kích hoạt FileSystemObject trong VBA kinh nghiệm nhé.

Mặc định phải làm sao thì FileSystemObject không có sẵn trong VBA Excel giả mạo . Trường hợp tài khoản nếu bạn đang xử lý nạp tiền các file tốc độ và thư mục ở bên ngoài ứng dụng Excel nhanh nhất thì bước đầu tiên chúng ta cần làm là tạo một tham chiếu đến thư viện chưa kinh nghiệm các đối tượng này (drive dữ liệu , file đăng ký vay , folder).

Cách kích hoạt FileSystemObject trong VBA

Cách giá rẻ để kích hoạt giảm giá và bắt đầu sử dụng FileSystemObject trong VBA

Hướng dẫn kích hoạt FileSystemObject trong VBA

Có 2 cách phải làm sao để bạn kích hoạt hỗ trợ và bắt đầu sử dụng FileSystemObject trong VBA:

Cách 1: Thiết lập tham chiếu đến Microsoft Scripting Runtime Library (Scrrun.dll).

Cách 2: Tạo một đối tượng ở đâu nhanh để tham chiếu đến thư viện từ mã.

Mặc đăng ký vay dù cả 2 phương pháp đều hoạt động hoàn hảo tối ưu , tuy nhiên Chúng tôi khuyến cáo bạn nên áp dụng cách đầu tiên.

Lưu ý: mật khẩu Khi kích hoạt FileSystemObject mẹo vặt , chúng ta quảng cáo có thể truy cập kiểm tra tất cả mẹo vặt các đối tượng trong đó mật khẩu , link down bao gồm FileSystemObject tổng hợp , Drive giảm giá , Files nhanh nhất , Folders... nguyên nhân . .

1 trực tuyến . Thiết lập tham chiếu đến Microsoft Scripting Runtime Library (Scrrun.dll)

tăng tốc Khi tạo một tham chiếu đến thư viện Scripting Runtime Library chia sẻ , chúng ta cho phép VBA truy cập dịch vụ tất cả qua app các thuộc tính tốt nhất và phương thức qua mạng của file qua mạng và thư mục.

Sau khi thực hiện xong công cụ , chúng ta mẹo vặt có thể tham chiếu dịch vụ các đối tượng file / folder / driver ngay bên trong VBA (giống như chúng ta chi tiết có thể tham chiếu nơi nào các ô mật khẩu , bảng tính sử dụng , ...).

Thực hiện theo kỹ thuật các bước thanh toán dưới đây full crack để tạo tham chiếu đến Microsoft Scripting Runtime Library:

Bước 1: Trong trình chỉnh sửa VB nguyên nhân , click chọn Tools.

Cách kích hoạt FileSystemObject trong VBA

Bước 2: Click chọn References.

Cách kích hoạt FileSystemObject trong VBA

Bước 3: Trong hộp thoại References tính năng , cuộn qua sử dụng các tham chiếu có sẵn giảm giá , tìm tăng tốc và đánh tích chọn tùy chọn Microsoft Scripting Runtime.

Cách kích hoạt FileSystemObject trong VBA

Bước 4: Click chọn OK.

Các bước trên đây tốt nhất để cho phép tham chiếu sửa lỗi các đối tượng FSO từ VBA.

2 tài khoản . Tạo một biến thể trên điện thoại của FileSystemObjec trong mã

Sau khi ở đâu tốt đã thiết lập tham chiếu đến thư viện Scripting FileSystemObject danh sách , bước xóa tài khoản tiếp theo chúng ta cần làm là tạo một biến thể nguyên nhân của đối tượng FSO trong mã.

Sau khi hay nhất đã tạo xong link down , chúng ta tối ưu có thể sử dụng biến thể này trong VBA.

Dưới đây là mã thiết lập biến đối tượng MyFSO làm đối tượng FileSystemObject:

Sub CreatingFSO()

Dim MyFSO As FileSystemObject

Set MyFSO = New FileSystemObject

End Sub

Trong đoạn mã trên ở đâu tốt , đầu tiên chúng ta khai báo biến MyFSO là đối tượng kiểu FileSystemObject chia sẻ . Chúng ta kỹ thuật có thể làm khóa chặn được điều này vì ở bước trên chúng ta hỗ trợ đã tạo tham chiếu đến thư viện Microsoft Scripting Runtime Library tốc độ . tăng tốc Nếu tham chiếu không nhanh nhất được tạo ở đâu uy tín , khi thực hiện kinh nghiệm các bước này lấy liền sẽ trả về thông báo lỗi.

Ở dòng thứ 2 có 2 trường hợp bản quyền có thể xảy ra:

- Trường hợp 1: Từ khóa NEW tạo một biến thể tổng hợp của FileSystemObject sử dụng . Điều này có nghĩa là chúng ta ứng dụng có thể sử dụng lấy liền tất cả xóa tài khoản các phương thức ở đâu nhanh của FileSystemObject địa chỉ để làm việc download với danh sách các file kỹ thuật và thư mục kích hoạt . kiểm tra Nếu không tạo biến thể này kỹ thuật , chúng ta không thể truy cập hỗ trợ các phương thức mới nhất của FSO.

Trường hợp 2: Từ khóa SET thiết lập đối tượng MyFSO vào biến thể mới sửa lỗi của FileSystemObject ở đâu tốt . Điều này cho phép chúng ta sử dụng đối tượng này qua web để truy cập qua app các file ở đâu tốt và thư mục giả mạo . Ví dụ xóa tài khoản , khóa chặn nếu muốn tạo một thư mục kích hoạt , chúng ta download có thể sử dụng phương thức MyFSO.CreateFolder.

thanh toán Ngoài ra hỗ trợ nếu muốn tải về , chúng ta như thế nào cũng full crack có thể kết hợp 2 lệnh trên thành một như dữ liệu dưới đây:

Sub CreatingFSO()

Dim MyFSO As New FileSystemObject

End Sub

Ưu điểm khi sử dụng phương pháp này (thiết lập tham chiếu đến thư viện Microsoft Scripting Runtime Library) là khi sử dụng tự động các đối tượng FSO trong mã ứng dụng , chúng ta tài khoản có thể sử dụng tính năng IntelliSense đăng ký vay để hiển thị qua mạng các phương thức tốc độ và thuộc tính lấy liền được liên kết vô hiệu hóa với đối tượng (như hình cập nhật dưới đây).

Cách kích hoạt FileSystemObject trong VBA

Điều này là không thể mật khẩu nếu chúng ta tạo một tham chiếu ở bên trong mã.

3 kích hoạt . Tạo một đối tượng FSO ngay trong mã

ứng dụng Ngoài ra còn một cách khác giả mạo để tạo tham chiếu đến FSO là thực hiện ngay trong mã mật khẩu . Với phương pháp này tốc độ , chúng ta không cần tạo bất kỳ tham chiếu nào (giống như phương pháp ở trên).

Trong tải về quá trình viết mã chúng ta mật khẩu có thể tạo một đối tượng ngay bên trong mã sửa lỗi và tham chiếu đến Scripting.FileSystemObject.

Đoạn mã tính năng dưới đây tạo một đối tượng FSO vô hiệu hóa , tải về sau đó thiết lập đối tượng này thành kiểu FileSystemObject:

Sub FSODemo()

Dim FSO As Object

Set FSO = CreateObject("Scripting.FileSystemObject")

End Sub

Mặc tối ưu dù phương pháp này có vẻ nhanh hơn qua mạng , tốt nhất nhưng nhược điểm lớn nhấy hay nhất của phương pháp này là không hiển thị IntelliSense khi chúng ta làm việc ứng dụng với link down các đối tượng trong FSO.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kich-hoat-filesystemobject-trong-vba-46532n.aspx
danh sách Trên đây là bài viết hướng dẫn kích hoạt FileSystemObject trong VBA full crack . Ngoài ra dữ liệu , bạn không nên bỏ qua ở đâu nhanh những bài viết cùng chủ đề cài đặt của Chúng tôi như:
- Tìm hiểu FileSystemObject (FSO) trong VBA phần 1
- Tìm hiểu FileSystemObject (FSO) trong VBA phần 2

 

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext