Cách kích hoạt SSL cho Localhost bằng MAMP

Cach kich hoat SSL cho Localhost bang MAMP, Cách kích hoạt SSL cho Localhost bằng MAMP

URL ở đâu nhanh tài khoản các thành phần khác mới nhất của trang web như CSS cài đặt và JavaScript qua mạng được thể hiện qua giao thức https khóa chặn . Vậy làm cách nào tải về để kích hoạt SSL trong Localhost phải làm sao ? Trong bài viết này Chúng tôi link down sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt SSL cho Localhost bằng MAMP.

Cài đặt chứng chỉ SSL (Socket Secure Layer) là một cách nguyên nhân để bảo vệ trang web giảm giá của bạn nhanh nhất . Về cơ bản SSL giảm giá sẽ mã hóa trên điện thoại các giao dịch dữ liệu giữa trình duyệt qua mạng và máy chủ phải làm sao . Vì vậy bạn quản lý có thể thử nghiệm trang web khóa chặn của mình trong môi trường SSL ngay từ giai đoạn phát triển.

Cách kích hoạt SSL cho Localhost bằng MAMP

Tuy nhiên URL tất toán nhanh nhất các thành phần khác sử dụng của trang web như CSS qua app và JavaScript trên điện thoại được thể hiện rõ qua giao thức https mẹo vặt . Vì vậy trong bài viết này Chúng tôi địa chỉ sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt SSL cho Localhost bằng MAMP.

Kích hoạt SSL

Khởi chạy MAMP vào tạo VirtualHost giá rẻ với tên miền (domain) tùy chỉnh vô hiệu hóa , tên miền này công cụ có thể thiết lập phần mở rộng như .dev lấy liền hoặc .local.

Mỗi VirtualHost trên điện thoại mà bạn tạo trong MAMP chi tiết sẽ có nhanh nhất các tùy chọn an toàn riêng sử dụng để bạn trực tuyến có thể cấu hình.

Để kích hoạt SSL cho VirtualHost phải làm sao , truy cập tab SSL nguyên nhân và đánh tích chọn tùy chọn SSL vô hiệu hóa . Sau đó xác định vị trí bản quyền các file chứng chỉ SSL (SSL certificate) sử dụng . nguyên nhân Nếu qua app đã có chứng chỉ SSL qua mạng , xác định vị trí dữ liệu và chỉ định cập nhật các file hướng dẫn . miễn phí Nếu không miễn phí , click chọn nút Self-Signed Certificate giảm giá để MAMP tạo kinh nghiệm các chứng chỉ cho bạn.

Để tạo một chứng chỉ SSL ứng dụng , MAMP dịch vụ sẽ hỏi bạn một số thông tin như mã quốc gia giả mạo và quốc gia bạn sinh sinh sống bản quyền để gán trong chứng chỉ:

Cách kích hoạt SSL cho Localhost bằng MAMP

Lưu file vào thư mục thích hợp ở đâu uy tín và SSL công cụ được thiết lập.

Cách kích hoạt SSL cho Localhost bằng MAMP

Thiết lập trình duyệt Chrome nhận dạng trang web qua web của bạn

Sau khi kích hoạt SSL cho Localhost bằng MAMP ở đâu tốt , bạn chia sẻ có thể xem trang web tải về của mình thông qua giao thức https trên điện thoại . Tuy nhiên trên màn hình bạn nơi nào sẽ nhìn thấy thông báo lỗi hiển thị như ở phải làm sao dưới đây giả mạo . Điều này là download bởi vì trình duyệt Chrome không nhận dạng tốt nhất được chứng chỉ SSL download của bạn.

Lưu ý rằng sử dụng nếu chạy tốt nhất các trang web dựa trên WordPress dữ liệu , bạn cần phải chỉnh sửa mục siteurl như thế nào home nhập từ bảng wp_options trong cơ sở dữ liệu.

Cách kích hoạt SSL cho Localhost bằng MAMP

đăng ký vay Nếu gặp phải vấn đề về độ tin cậy trang web kiểm tra , bạn truy cập tùy chọn Advanced nhanh nhất , nguyên nhân sau đó click chọn Proceed to {your website name} ứng dụng để xem trang web tối ưu của mình.

link down Nếu dấu X màu đỏ hiển thị trên trình duyệt Chrome dịch vụ , bạn phải buộc Chrome tin cậy chứng chỉ danh sách mà bạn nguyên nhân đã tạo:

Đầu tiên click chọn biểu tượng hình móc khóa có biểu tượng dấu X màu đỏ kích hoạt , miễn phí sau đó click chọn link Certificate Information như thế nào . đăng ký vay Trên cửa sổ Chrome tài khoản sẽ hiển thị cửa sổ popup có chứa nạp tiền tất cả full crack các thông tin chứng chỉ SSL tối ưu được chỉ định trong trang web tự động . Kéo công cụ và thả biểu tượng chứng chỉ ra màn hình desktop.

thanh toán Nếu sử dụng Mac OS X ở đâu uy tín , khi mở file chứng chỉ miễn phí , bạn giảm giá sẽ tải về được đưa đến ứng dụng Keychain Access.

Cách kích hoạt SSL cho Localhost bằng MAMP

Click chọn Always Trust ứng dụng . Chọn chứng chỉ trang web lừa đảo của bạn dữ liệu , tự động sau đó click chọn nút [i] mật khẩu để hiển thị chi tiết mức độ tin cậy tải về của chứng chỉ dịch vụ . Trong tab Trust mẹo vặt , bạn phải làm sao sẽ nhìn thấy tùy chọn When using this certificate.

Giá trị mặc định tùy chọn an toàn được thiết lập là Use Custom Settings trực tuyến . Để làm chứng chỉ dịch vụ của bạn trở nên tin cây tối ưu , thiết lập giá trị giả mạo của tùy chọn này là Always Trust miễn phí , tải về và bạn trực tuyến sẽ nhận mẹo vặt được thông báo nhập mật khẩu nơi nào của mình một lần nữa công cụ để cập cài đặt này.

Cách kích hoạt SSL cho Localhost bằng MAMP

Mọi thứ sử dụng đã tăng tốc được tiết lập coi như xong dịch vụ . Cuối cùng mở lại trang web mới nhất của bạn trên trình duyệt Chrome miễn phí , lúc này bạn kiểm tra sẽ nhìn thấy biểu tượng khóa màu xanh kiểm tra . Tức là chứng chỉ SSL tối ưu của bạn full crack được công nhận là chứng chỉ tin cậy.

Cách kích hoạt SSL cho Localhost bằng MAMP

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kich-hoat-ssl-cho-localhost-bang-mamp-29080n.aspx
giả mạo Như vậy Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách kích hoạt SSL cho Localhost bằng MAMP mẹo vặt . nơi nào Khi chứng chỉ SSL nguyên nhân của bạn trên điện thoại được công nhận là chứng chỉ tin cậy ở đâu uy tín cũng là một cách kiểm tra để bảo vệ trang web địa chỉ của bạn qua app , vì vậy mới nhất , bạn nên triển khai SSL giả mạo và HTTPS trên Wordpress nâng khả năng bảo mật cao hơn lấy liền . link down Nếu có ý kiến mẹo vặt hoặc câu hỏi nào cần giải đáp ứng dụng , tất toán vui lòng cài đặt để lại ý kiến tất toán của bạn trong phần bình luận bên dưới bài viết.

4.8/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online