Cách kích hoạt trình quản lý mật khẩu Lockwise trên trình duyệt Firefox

kich hoat quan ly mat khau Lockwise tren firefox, Cách kích hoạt trình quản lý mật khẩu Lockwise trên trình duyệt Firefox

Mozilla vừa phát hành phiên bản trình duyệt Firefox mới ứng dụng , Firefox 67 tổng hợp , bổ sung một loạt ứng dụng các tính năng mới hỗ trợ , trong đó phải kể đến trình quản lý mật khẩu Lockwise qua web . Trong bài viết tối ưu dưới đây Chúng tôi tài khoản sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt trình quản lý mật khẩu Lockwise trên trình duyệt Firefox.

Được gọi là Lockwise tối ưu , trình quản lý mật khẩu mới dựa trên ứng dụng LockBox hiện có sẵn trên Firefox cho Android sử dụng và iOS nguyên nhân . Đây là một phần trong nỗ lực quản lý của Mozilla nơi nào nhằm cung cấp cho người dùng trải nghiệm trình quản lý mật khẩu nâng cao nhanh nhất và tính năng đồng bộ hóa trên nơi nào các thiết bị.

an toàn Trên cập nhật các phiên bản Firefox cho máy tính thanh toán sẽ sớm đăng ký vay được bổ sung công cụ và tích hợp Lockwise cùng lừa đảo các add-on chuyên dụng kinh nghiệm . Tham khảo tiếp bài viết bản quyền dưới đây kích hoạt của Chúng tôi lấy liền để tìm hiểu cách kích hoạt trình quản lý mật khẩu Lockwise trên trình duyệt Firefox.

Cách kích hoạt trình quản lý mật khẩu Lockwise trên trình duyệt Firefox

Để kích hoạt trình quản lý mật khẩu Lockwise trên trình duyệt Firefox hỗ trợ , bạn thực hiện theo nơi nào các bước kinh nghiệm dưới đây:

Đầu tiên cần đảm bảo bạn đang chạy phiên bản Firefox Nightly mới nhất khóa chặn . Trong phần hướng dẫn này tối ưu được thực hiện trên bản build Nightly 69.0a1 (2019-05-20) (64-bit).

Cách kích hoạt trình quản lý mật khẩu Lockwise trên trình duyệt Firefox

Tiếp theo mẹo vặt , nhập đường dẫn đăng ký vay dưới đây vào thanh địa chỉ trình duyệt:

about:config

Sử dụng khung Search ở góc trên cùng màn hình qua web để tìm flag qua web dưới đây trong Mozilla Firefox Nightly:

signon.management.page.enabled

xóa tài khoản Trên phiên bản Firefox Nightly cài đặt hiện tại bản quyền , flag này full crack được thiết lập là False công cụ . Nhiệm vụ giảm giá của bạn là thay đổi giá trị flag thành True ứng dụng , ứng dụng sau đó khởi động lại trình tài khoản để kích hoạt trình quản lý mật khẩu Lockwise.

Sau khi kích hoạt công cụ , bạn vô hiệu hóa có thể truy cập Lockwise trên Firefox Nightly bằng cách nhập đường dẫn chi tiết dưới đây vào thanh địa chỉ trình duyệt:

about:logins

Giao diện trình quản lý mật khẩu mới hiện kích hoạt vẫn đang trong giai đoạn đầu phát triển vì vậy không công cụ được tích hợp khóa chặn quá nhiều tính năng ở đâu nhanh , kinh nghiệm nhưng kích hoạt vẫn hiển thị trực tuyến các thông tin đăng nhập xóa tài khoản được lưu trữ trên trình duyệt cùng địa chỉ trang web sửa lỗi , tên người dùng giảm giá , mật khẩu ở đâu uy tín , ngày tạo dữ liệu , lần thay đổi cuối cùng full crack và ngày sử dụng lần sử dụng cuối cùng.

trên điện thoại Nếu muốn lừa đảo , bạn tốt nhất có thể chỉnh sửa giá rẻ và xóa một mục bất kỳ tải về , khởi chạy trang web nạp tiền của một tài khoản cụ thể giả mạo , sao chép tên người dùng giả mạo hoặc mật khẩu vào clipboard.

Mỗi khi Firefox lưu tài khoản khi duyệt web cập nhật , trình duyệt web không chỉ hiển thị trình quản lý mật khẩu cũ thanh toán được tích hợp sẵn tăng tốc mà còn hiển thị cả trình quản lý mật khẩu Lockwise trên menu.

Nhiều khả năng qua mạng , Mozilla mới nhất sẽ tiếp tục cải tiến đăng ký vay và triển khai trình quản lý mật khẩu mới trong nơi nào các bản cập nhật trình duyệt trong tương lai.

tính năng Bên cạnh đó công ty qua web cũng vừa phát hành tiện ích mở rộng Lockwise cho Firefox trên GitHub trực tuyến . Rõ ràng động thái này tải về của Mozilla cho thấy hãng đang muốn thử nghiệm tự động tất cả hướng dẫn các tính năng một cách miễn phí riêng biệt tốc độ , như một phần địa chỉ của add-on độc lập này ở đâu nhanh , đồng thời công ty download cũng kỹ thuật có thể tích hợp kích hoạt các chức năng tương tự trên trình duyệt web tải về của mình tăng tốc nhằm biến Firefox thành trình duyệt web đầy đủ lừa đảo các tính năng địa chỉ mà người dùng không cần phải tải xuống ứng dụng và cài đặt tối ưu các add-on khác.

Tại thời điểm này Mozilla mẹo vặt khá kín tiếng về tất toán các kế hoạch xóa tài khoản của mình liên quan đến trình quản lý mật khẩu mới.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kich-hoat-trinh-quan-ly-mat-khau-lockwise-tren-trinh-duyet-firefox-47699n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách kích hoạt trình quản lý mật khẩu Lockwise trên trình duyệt Firefox qua mạng . giá rẻ Ngoài ra phải làm sao nếu đang sử dụng trình duyệt Chrome sửa lỗi của Google cài đặt , bạn đọc danh sách có thể tham khảo thêm một số bài viết khác tăng tốc đã có trên Chúng tôi chi tiết để tìm hiểu thêm cách ngăn Chrome sử dụng bản quyền quá nhiều RAM địa chỉ nhé.

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online