Cách kích hoạt tự động cập nhật macOS

cach kich hoat tu dong cap nhat macos, Cách kích hoạt tự động cập nhật macOS

Bằng cách kích hoạt tự động cập nhật Mac OS cho phép thiết bị tốc độ của bạn cập nhật tất toán tất cả qua web các bản cập nhật mới nhất có sẵn tự động trên nền background dịch vụ mà không phải mất công tải xuống hỗ trợ và cài đặt theo cách theo cách thủ công ở đâu tốt . Trong bài viết phải làm sao dưới đây Chúng tôi kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt tự động cập nhật macOS.

quảng cáo Nếu muốn kích hoạt tự động cập nhật trên máy Mac nhanh nhất để thiết bị tự động tải xuống như thế nào và cài đặt công cụ các bản cập nhật macOS mới nhất phải làm sao nhưng chưa biết cách thực hiện thế nào như thế nào . Bạn đọc cùng tham khảo bài viết cách kích hoạt tự động cập nhật macOS tính năng dưới đây tốc độ của Chúng tôi chia sẻ để tìm hiểu quản lý các bước thực hiện hay nhất nhé.

Cách kích hoạt tự động cập nhật macOS

1 địa chỉ . Một số lưu ý

Hầu hết người dùng kích hoạt tính năng cập nhật tự động trên quản lý các thiết bị di động mới nhất . Tuy nhiên trong một số trường hợp hiếm link down , địa chỉ các ứng dụng trên thiết bị hỗ trợ có thể bị treo tính năng , đơ sau khi cập nhật.

ở đâu nhanh Trên mật khẩu các thiết bị Mac qua web thì khác quảng cáo , trong trường hợp tài khoản nếu bật tự động cập nhật phải làm sao và bạn đang mở ở đâu nhanh các ứng dụng nào đó trên điện thoại , giảm giá quá trình tự động cập nhật macOS trên nền background qua web có thể là thủ phạm khiến ứng dụng hoạt động không đúng cách quản lý . Vì vậy Chúng tôi khuyến cáo bạn nên đóng tốc độ các ứng dụng này trước khi cài đặt kiểm tra các bản cập nhật tính năng để tránh lỗi công cụ có thể xảy ra.

Tương tự tính năng nếu có bất kỳ bản cập nhật tự động nào sử dụng mà không tương thích miễn phí với hệ thống lấy liền của bạn xóa tài khoản , nó nguyên nhân cũng công cụ có thể là nguyên nhân khiến chia sẻ các ứng dụng bắt đầu gặp sự cố mới nhất . Để ngăn tình trạng này xảy ra giảm giá , giải pháp là nên thường xuyên sao lưu Mac qua web của bạn bằng Time Machine khóa chặn để tránh trường hợp xấu đăng ký vay có thể xảy ra.

Tham khảo thêm bài viết hướng dẫn sao lưu máy Mac trên Chúng tôi lấy liền để tìm hiểu cách thực hiện kỹ thuật nhé.

Trong phần công cụ tiếp theo nhanh nhất dưới đây Chúng tôi ứng dụng sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt tự động cập nhật trên Mac.

2 nguyên nhân . Cách kích hoạt tự động cập nhật macOS

Thực hiện theo hướng dẫn các bước qua app dưới đây khóa chặn để kích hoạt tự động cập nhật macOS:

Bước 1: Mở System Preferences trên Mac thông qua Dock lấy liền hoặc click chọn biểu tượng menu Apple nằm góc trên cùng bên trái mới nhất , chọn System Preferences.

Bước 2: Chọn Software Update.

Cách kích hoạt tự động cập nhật macOS

Bước 3: Đánh tích chọn tùy chọn Automatically keep my Mac up to date miễn phí để kích hoạt tự động cập nhật trên macOS.

Cách kích hoạt tự động cập nhật macOS

tải về Nếu click chọn Advanced miễn phí , trên màn hình nguyên nhân sẽ hiển thị một loạt cài đặt các tùy chọn về ở đâu tốt các loại cập nhật tự động ứng dụng mà bạn xóa tài khoản có thể muốn kích hoạt sử dụng . Trong đó tùy chọn:

Cách kích hoạt tự động cập nhật macOS

- Download available updates in the background: Tùy chọn này dịch vụ được kích hoạt mặc định trên Mac hỗ trợ , vì macOS tự động tải xuống lấy liền tất cả thanh toán các bản cập nhật trên nền background xóa tài khoản và thông báo cho người dùng biết khi nào có sẵn công cụ để cài đặt xóa tài khoản . ứng dụng Nếu tắt tự động , vô hiệu hóa tùy chọn này bạn tốc độ sẽ chỉ xóa tài khoản được thông báo khi nào đăng ký vay các bản cập nhật có sẵn lấy liền . Đảm bảo không sử dụng dữ liệu di động như thế nào nếu kích hoạt tùy chọn này tài khoản , vì máy Mac nguyên nhân của bạn qua mạng sẽ tải xuống bất kỳ như thế nào tất toán tất cả lừa đảo các bản cập nhật có sẵn kiểm tra , dẫn đến việc bạn phải mất oan kha kiểm tra khá tiền.

- Install app updates and Install macOS updates: Kích hoạt tùy chọn này cho phép Mac tải xuống như thế nào và cài đặt tự động cài đặt các bản cập nhật có sẵn bản quyền . Tùy chọn này không qua mạng được kích hoạt theo mặc định.

- Install system data files and security updates: Tùy chọn này quản lý được kích hoạt theo mặc định bản quyền , cho phép ưu tiên cài đặt tổng hợp các bản cập nhật bảo mật quan trọng trên Mac chia sẻ nếu có sẵn.

Một lưu ý nhỏ là phải làm sao để kích hoạt / vô hiệu hóa miễn phí các tùy chọn trên như thế nào , bạn kiểm tra sẽ phải nhập mật khẩu Admin chia sẻ . kinh nghiệm Ngoài ra sửa lỗi nếu muốn bạn miễn phí cũng tốt nhất có thể chọn hoãn quản lý các bản cập nhật nguyên nhân . Các thông báo cài đặt dịch vụ các bản cập nhật mới giá rẻ có thể hiển thị bất kỳ lúc nào.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kich-hoat-tu-dong-cap-nhat-macos-47676n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách kích hoạt tự động cập nhật macOS đăng ký vay , giảm giá nếu muốn tắt danh sách , bạn tham khảo cách tắt tự động cập nhật trên Mac OS tại đây hỗ trợ . tải về Nếu có bất kỳ thắc mắc tự động hoặc câu hỏi nào cần giải đáp lấy liền , bạn đọc trên điện thoại có thể hay nhất để lại ý kiến dịch vụ của mình trong phần bình luận bên dưới bài viết danh sách nhé.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online