Cách kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag

cach kiem tra cau hinh may tinh bang lenh dxdiag, Cách kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag

Lệnh dxdiag là một thủ thuật sử dụng được ở đâu uy tín khá nhiều người lựa chọn đầu tiên qua app để xem nhanh cấu hình máy tính tăng tốc . Bởi lẽ cách kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag cho phản hồi nhanh tăng tốc , sử dụng lừa đảo được trên khóa chặn các phiên bản Windows đăng ký vay . Thông tin về cấu hình máy tính mẹo vặt cũng hiển thị kích hoạt khá chi tiết khi sử dụng lênh dxdiag hỗ trợ .

ở đâu uy tín Những người sử dụng máy tính lâu năm như thế nào , am hiểu về Windows chắc chắn không còn xa lạ nhanh nhất với lệnh dxdiag thanh toán . Đây là công cụ giúp người dùng kiểm tra cấu hình máy tính nhanh chóng đăng ký vay chỉ trong vài giây lừa đảo . Tuy nhiên qua web với nhanh nhất những ai mới sử dụng máy tính ở đâu nhanh , người lớn tuổi tính năng thì việc thực hiện lệnh là không đơn giản link down . Chính vì thế Chúng tôi tạo ra bài viết cách kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag tối ưu nhằm hỗ trợ xóa tài khoản những người chưa thông thạo máy tính danh sách có thể thực hiện tải về được lệnh này dễ dàng nhất.

Cách kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag:

Bước 1: Nhấn Start hoặc phím Windows trên máy tính trên điện thoại . Nhập tìm kiếm run hỗ trợ và mở công cụ Run.

Cách kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag

Bước 2: Trong hộp thoại Run vừa xuất hiện qua app , hãy nhập dxdiag trên điện thoại để kiểm tra cấu hình máy tính công cụ của bạn tăng tốc . Nhấn OK như thế nào để chạy lệnh dxdiag.

Cách kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag

Ngay lập tức bạn quảng cáo đã bật mật khẩu được hộp thoại DirectX Diagnostic Tool dịch vụ sẽ xuất hiện trên máy tính dịch vụ . Tại phần System Information trực tuyến các thông số về máy tính bản quyền của bạn như: phiên bản directX ở đâu uy tín , hệ điều hành nạp tiền , phiên bản tối ưu , vi xử lý địa chỉ , tên máy thanh toán , bộ nhớ RAM kỹ thuật của máy tính ...

Cách kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag

Nhấn sang phần Display người dùng dịch vụ sẽ xem danh sách được tự động các thông số như Card màn hình cài đặt , bộ nhớ RAM kinh nghiệm , Driver vô hiệu hóa của DirectX xóa tài khoản đã cài đặt.

Cách kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag

Ở phần Sound quảng cáo sẽ cung cấp cho người dùng thêm thông tin về driver âm thanh tối ưu mà máy tính cập nhật đã cài đặt hướng dẫn , tên mẹo vặt cũng như phiên bản tải về , ngày giờ cài đặt.

Cách kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag

Rất chi tiết bản quyền để kiểm tra cấu hình máy tính bằng lệnh dxdiag đúng không nào địa chỉ . Chính vì thế địa chỉ mà khi cần xem cấu hình tất toán của thiết bị nào đó trong máy tính chia sẻ , người dùng có xu hướng sử dụng nhanh lệnh dxdiag ứng dụng để kiểm tra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-cau-hinh-may-tinh-bang-lenh-dxdiag-25280n.aspx
Tuy nhiên phần lớn ở đâu nhanh các thủ thuật hỗ trợ kiểm tra cấu hình máy tính thực hiện trên Windows đều không xem chi tiết được chi tiết kích hoạt các thiết bị đăng ký vay . Vì vậy thanh toán , muốn tìm hiểu sâu hơn người dùng nên cài đặt CPU Z đăng ký vay và thực hiện kiểm tra phần cứng máy tính hướng dẫn với CPU Z chia sẻ . Thủ thuật kiểm tra phần cứng máy tính phải làm sao với CPU Z cho thông số về máy tính chính xác tốt nhất , hiển thị rõ ràng từ tên thiết bị trên điện thoại , driver tải về được chia thành download các phần kiểm tra khá nhỏ cho người dùng tìm hiểu.

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online