Cách kiểm tra đang dùng gói cước nào Viettel

kiem tra goi cuoc viettel, kiểm tra gói cước Viettel sẽ giúp người dùng biết được mình đang sử dụng loại sim nào. Từ việc kiểm tra này người dùng sẽ nắm bắt đư

Viettel tính năng hiện nay đang là nhà mạng đăng ký vay được nhiều người dùng sử dụng nhất chi tiết . Để biết kỹ thuật hiện tại bạn đang dùng gói cước nào Viettel mật khẩu thì có nhiều cách tra cứu khác nhau tốt nhất . Theo dõi bài viết bên kích hoạt dưới đây nhanh nhất của Taimienphi tổng hợp sẽ giúp đăng ký vay các bạn ở đâu uy tín có thể kiểm tra ứng dụng các gói cước trên sim download mà bạn đang sử dụng một cách nhanh chóng nhất.

Một số người dùng mạng Viettel phàn nàn rằng họ thường xuyên bị trừ tiền oan vào mỗi tháng tự động và không biết nguyên nhân là do đâu tài khoản . Một trong chi tiết những nguyên nhân này đó là người dùng qua web đã vô tình đăng ký miễn phí những gói cước không hợp lý như: Gói data vào mạng giảm giá , Daily Express tài khoản , cập nhật giá vàng dữ liệu , dự báo thời tiết...

Cách kiểm tra đang dùng gói cước nào Viettel

Kiểm tra ứng dụng các gói cước đăng ký trên sim Viettel đang sử dụng

Cách kiểm tra đang dùng gói cước nào Viettel

Cách 1: Soạn tin nhắn kích hoạt để kiểm tra gói cước

Bước 1: Đầu tiên bạn mở ứng dụng tin nhắn trên máy lấy liền của bạn lên ứng dụng và soạn tin giảm giá với cú pháp: GC gửi 195 .

Cách kiểm tra đang dùng gói cước nào Viettel

Bước 2: Ngay mới nhất sau đó Viettel ở đâu tốt sẽ gửi tin nhắn thông báo cho bạn dịch vụ hiện tại đang sử dụng gói cước nào giả mạo . Như ở đây download , Viettel thông báo cho mình đang sử dụng gói cước trên sim là gói Tomato ứng dụng . Đây là gói cước kiểm tra ưu đãi kiểm tra của Viettel phù hợp miễn phí với mẹo vặt những người dùng không có nhu cầu gọi nhiều qua web mà nghe là chủ yếu.

Cách kiểm tra đang dùng gói cước nào Viettel

Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua tổng đài

danh sách Nếu bạn không muốn nhắn tin qua app và muốn tối ưu các thông tin một cách chi tiết hơn bạn tối ưu có thể gọi điện đến tổng đài nhà mạng Viettel qua web yêu cầu tra cứu gói cước đối đăng ký vay với tổng đài viên hay nhất . Để thực hiện điều này bạn mở ứng dụng gọi điện trên điện thoại hỗ trợ của bạn quản lý và nhấn số: 18008098 download sau đó ấn phím gọi tổng hợp để kết nối thanh toán với tổng đài.

Trong một vài trường hợp hướng dẫn để bảo mật thông tin khi yêu cầu kiểm tra gói cước đang sử dụng dữ liệu , tổng đài viên kích hoạt sẽ yêu cầu bạn cung cấp : Tên chủ đăng ký sim đó kiểm tra , số chứng minh thư nhân dân/ căn cước khóa chặn , an toàn các số liên lạc gần nhất.

Cách kiểm tra đang dùng gói cước nào Viettel

Cách 3: Truy cập ứng dụng My Viettel

Viettel cung cấp cho khách hàng khóa chặn của họ ứng dụng My Viettel nạp tiền . Với ứng dụng này bạn xóa tài khoản có thể kiểm tra thông tin đăng ký sim khóa chặn , tính năng các cước phát sinh khóa chặn , ở đâu uy tín các gói cước đang sử dụng... danh sách Nếu chưa tải phần mềm này về máy chi tiết , quảng cáo các bạn truy cập link bên giả mạo dưới đây download để tải.

=> Link tải Google Maps cho Android
Cách kiểm tra đang dùng gói cước nào Viettel

=> Link tải Google Maps cho iPhone
Cách kiểm tra đang dùng gói cước nào Viettel

Bước 1: Sau khi cài đặt ứng dụng My Viettel trên máy thanh toán , ở đâu uy tín các bạn tiến hành mở ứng dụng này lên.

Cách kiểm tra đang dùng gói cước nào Viettel

Bước 2: Ứng dụng kinh nghiệm sẽ yêu cầu bạn Đăng nhập trực tuyến hoặc Đăng ký tăng tốc để tiếp tục truy cập giả mạo . công cụ Nếu chưa biết cách đăng ký tài khoản này full crack các bạn hay nhất có thể tham khảo bài viết đăng ký My Viettel tải về của Taimienphi dữ liệu nhé.

Cách kiểm tra đang dùng gói cước nào Viettel

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công qua app , bạn lựa chọn vào mục Chi tiết .

Cách kiểm tra đang dùng gói cước nào Viettel

Bước 4: Ở cửa sổ tốc độ tiếp theo tự động sẽ hiện lên cho quảng cáo các bạn thông tin tài khoản bản quyền hiện tại còn bao nhiêu hay nhất , hạn sử dụng chia sẻ . Bạn kéo xuống dưới miễn phí để xem tối ưu các gói cước Data tự động đã đăng ký sử dụng . thanh toán Nếu muốn đổi sang gói khác chia sẻ các bạn lựa chọn vào mục Đổi gói.

Cách kiểm tra đang dùng gói cước nào Viettel

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-dang-dung-goi-cuoc-nao-viettel-52277n.aspx
nguyên nhân Như vậy mình tất toán đã hướng dẫn đến cho giảm giá các bạn tài khoản các cách ở đâu nhanh để kiểm tra đang dùng gói cước nào Viettel chia sẻ . Thông qua kích hoạt các cách kiểm tra bên trên dịch vụ , giờ đây bạn kinh nghiệm đã tải về có thể biết giả mạo được sim đang dùng sử dụng địa chỉ những gói cước hỗ trợ , dịch vụ nào tăng tốc . Từ đó đưa ra tải về được vô hiệu hóa những lựa chọn chi tiêu hợp lý nhất xóa tài khoản . qua app Nếu bạn đang là sinh viên qua app , hãy tham khảo cách đăng ký gói cước 4g Viettel sinh viên tại đây.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online