Cách kiểm tra địa chỉ MAC trên Linux

cach kiem tra dia chi mac tren linux, Cách kiểm tra địa chỉ MAC trên Linux

Các bước tài khoản để tìm cài đặt và kiểm tra địa chỉ MAC trên Windows qua web và macOS lấy liền khá đơn giản chi tiết . Vậy còn trên Linux kỹ thuật thì sao tốt nhất ? Có qua app những cách nào hướng dẫn để kiểm tra địa chỉ MAC trên Linux?

Bạn chưa biết cách tìm qua app , lấy địa chỉ MAC trên máy tính an toàn của mình như thế nào cài đặt ? Vậy hãy cùng tham khảo tiếp bài viết giả mạo dưới đây tốt nhất của Chúng tôi lừa đảo để tìm hiểu chi tiết phải làm sao nhé.

Cách kiểm tra địa chỉ MAC trên Linux

Hướng dẫn kiểm tra địa chỉ MAC trên Linux

Cách kiểm tra địa chỉ MAC trên Linux

Cách 1: Sử dụng lệnh "ifconfig"

Cách đơn giản nhất ở đâu uy tín để tìm vô hiệu hóa , kiểm tra địa chỉ MAC trên Linux là chạy lệnh ifconfig cộng thêm tùy chọn "-a" trong cửa sổ Terminal kiểm tra . Địa chỉ MAC hiển thị trong phần ether như trong hình nhanh nhất dưới đây.

Cách kiểm tra địa chỉ MAC trên Linux

tốc độ Ngoài ra trên cùng cửa sổ tài khoản , bạn ở đâu nhanh có thể tìm thấy nguyên nhân các thông tin khác lấy liền bao gồm:

- Thông tin chung về card mạng: đang chạy trên unicast hay multicast cài đặt và MTU.- Thông tin lớp 2: địa chỉ MAC miễn phí cũng như giao thức lớp 2 mẹo vặt được sử dụng thanh toán bởi card mạng (trong trường hợp này là Ethernet).- Thông tin lớp 3: giá rẻ bao gồm đăng ký vay các thông tin địa chỉ IP (địa chỉ IPv4 kinh nghiệm và IPv6) qua app , địa chỉ IP cổng mặc định full crack và subnet mask.- Các gói RX mới nhất và TX: RX phải làm sao và TX là tên gọi thanh toán của cáp đang địa chỉ được sử dụng.

Lưu ý: Trong trường hợp giá rẻ nếu đang sử dụng máy ảo tổng hợp hoặc VPS (máy chủ ảo) hướng dẫn , địa chỉ MAC kiểm tra mà bạn nhận trên điện thoại được là địa chỉ ảo nguyên nhân , không phải qua web của nhà cung cấp dịch vụ.

Cách 2: Sử dụng lệnh "ip" kích hoạt để tìm địa chỉ MAC trên Linux

Một cách khác khóa chặn để tìm địa chỉ MAC trên Linux là sử dụng lệnh "ip" đăng ký vay . Lệnh này chủ yếu giá rẻ được sử dụng chi tiết để tìm địa chỉ IP máy tính.

Để lấy tài khoản , kiểm tra địa chỉ MAC máy tính sử dụng , mở Terminal vô hiệu hóa và chạy lệnh tốc độ dưới đây:

$ ip addr show

Lệnh trên nhanh nhất sẽ liệt kê lừa đảo tất cả giao diện mạng có sẵn trên máy chủ giảm giá hiện tại ứng dụng của bạn.

Cách 3: Tìm địa chỉ MAC trên Linux bằng cách điều hướng filesystem

tất toán Trên Linux một số thông tin quảng cáo , dữ liệu kinh nghiệm được lưu trữ trực tiếp trong tổng hợp các file plain text tối ưu mà người dùng ứng dụng có thể truy cập như thế nào và xem nhanh nhất được link down , công cụ bao gồm cả địa chỉ MAC.

Để tìm địa chỉ MAC trên Linux cài đặt , lừa đảo tất cả nơi nào những gì bạn cần làm là điều hướng theo đường dẫn: "https://thuthuat.taimienphi.vn/sys/class/net" chia sẻ , tại đây tìm thẻ giao diện mạng hỗ trợ mà bạn quan tâm.

Cách kiểm tra địa chỉ MAC trên Linux

Bước sửa lỗi tiếp theo là mở file "address" trong liên kết tượng trưng này:

$ cat /sys/class/net/eth0/address

Cách kiểm tra địa chỉ MAC trên Linux

Lúc này bạn tối ưu có thể xem địa chỉ MAC máy tính Linux tổng hợp của mình.

kinh nghiệm Ngoài ra an toàn nếu chưa biết cách kiểm tra địa chỉ MAC tốc độ của máy tính Windows 7/ 8/ 10 link down và Mac OS X bạn khóa chặn có thể xem bài hướng dẫn tại đây tự động để kiểm tra.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-dia-chi-mac-tren-linux-61192n.aspx
giả mạo Trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn 3 cách tìm qua mạng , kiểm tra địa chỉ MAC trên Linux tài khoản . vô hiệu hóa Ngoài ra bạn đọc giảm giá có thể tham khảo thêm một số bài viết danh sách đã có trên Chúng tôi ứng dụng để tìm hiểu thêm Cách tìm địa chỉ IP quảng cáo và địa chỉ Mac trên Mac OS X hướng dẫn nhé.

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online