Cách kiểm tra gói 4g Viettel đang dùng

Cach kiem tra goi 4G Viettel dang dung, cách kiểm tra gói 4G Viettel đang dùng nhanh chóng, bạn có thể kiểm tra chỉ trong vài giây là biết được thông tin bạn đang cần.

Việc kiểm tra gói 4G Viettel đang dùng ở đâu tốt sẽ giúp bạn biết giảm giá được dung lượng còn bao nhiêu quảng cáo , chủ động hơn khi hủy gói cước quảng cáo , tránh phát sinh chi phí khi dung lượng 4G hết qua app . qua web Sau đây là hỗ trợ các kiểm tra gói cước 4G Viettel đang sử dụng tài khoản , cập nhật các bạn khóa chặn có thể áp dụng tốt nhất để kiểm tra.

xóa tài khoản Bên cạnh quan tâm tới đến cách đăng ký 4G Viettel tốc độ thì nhiều bạn đang muốn kiểm tra gói 4G Viettel đang dùng giá rẻ để xem dung lượng kích hoạt và hạn dùng gói 4G Viettel đó trực tuyến , vậy hãy tham khảo cách kiểm tra dung lượng gói 4G Viettel hoàn toàn miễn phí ở đâu nhanh , thực hiện nhanh chóng sửa lỗi được Chúng tôi chia sẻ hỗ trợ dưới đây.

Cách kiểm tra gói 4g Viettel đang dùng

Cách kiểm tra data Viettel 4G

1 tất toán . Kiểm tra gói 4G Viettel đang dùng bằng tin nhắn

Nhà mạng Viettel cho phép người dùng soạn tin nhắn dữ liệu để kiểm tra gói cước 4G Viettel nhanh chóng tất toán và dễ dàng nhất chia sẻ mà không tốn phí nơi nào . Bạn chỉ cần soạn tin tất toán với cú pháp:

KTTK gửi 191

Sau đó giá rẻ , hệ thống 191 cập nhật sẽ trả tin nhắn cho bạn qua app với thông tin tự động mà bạn đang cần như dung lượng nạp tiền , thời gian sử dụng còn lại.

2 sử dụng . Kiểm tra gói 4G Viettel đang dùng bằng cách bấm *098#

Cách kiểm tra gói 4g Viettel đang dùng

Bấm *098# tự động để kiểm tra gói cước 4G lấy liền của Viettel

Bấm *098 tốt nhất cũng là cách giúp bạn kiểm tra gói cước 4G Viettel miễn phí mẹo vặt hiện nay tải về , giúp bạn kiểm tra thông tin nhanh chóng miễn phí . Bạn chỉ cần thực hiện ở đâu tốt các thao tác hay nhất như sau là bạn lừa đảo có thể kiểm tra khóa chặn được gói cước đang dùng:

*098# OK > Kiem tra tất toán , Huy goi > Goi Mobile Internet dang dung > tra cuu goi cuoc Mobile internet / Tra cuu luu luong con lai tất toán , ngay het han.

3 tất toán . Kiểm tra gói 4G Viettel đang dùng bằng MyViettel

My Viettel là ứng dụng mang đến nhiều tiện ích nguyên nhân , trong đó có kiểm tra data tự động các gói cước như 3G sửa lỗi , 4G Viettel mật khẩu . Để kiểm tra gói 4G đang sử dụng Viettel như thế nào , bạn làm theo giá rẻ các bước an toàn sau đây:

- Bước 1: tải về Nếu chưa có app My Viettel nguyên nhân thì bạn tải app My Viettel về điện thoại
- Bước 2: khóa chặn Nếu bạn chưa có tài khoản tăng tốc của My Viettel nơi nào thì bạn tiến hành đăng ký miễn phí để sử dụng nhanh nhất được My Viettel

- Bước 3: Ở màn hình ứng dụng lừa đảo , bạn click vào mục tài khoản download và kiểm tra gói cước sửa lỗi mà bạn đang dùng.

Chỉ kinh nghiệm với 3 bước là bạn bản quyền có thể kiểm tra nguyên nhân được gói cước mới nhất của mình lấy liền mà không mất nhiều thời gian bản quyền , công sức.

https://thuthuat.taimienphi.vn/kiem-tra-goi-4g-viettel-dang-dung-59981n.aspx
Với 3 cách kiểm tra này đều không mất phí lấy liền , bạn lấy liền có thể kiểm tra gói 4G Viettel đang dùng dễ dàng chỉ hướng dẫn với vài thao tác đơn giản tối ưu . hay nhất Nếu bạn có cài đặt bất cứ thắc mắc nào liên quan tới gói cước 4G Viettel hay dịch vụ trực tuyến của Viettel đều mật khẩu có thể tốt nhất để lại bình luận dưới bài viết kinh nghiệm sau đây.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext