Cách kiểm tra, phát hiện điểm chết trên Desktop

Hướng dẫn cách kiểm tra, phát hiện điểm chết trên màn hình Desktop dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản sau đây

Điểm ảnh chết trên màn hình là trường hợp xuất hiện cài đặt các chấm màu đen đăng ký vay hoặc màu khác trên nền toàn màu trắng bản quyền , ở đâu uy tín để kiểm tra điểm chết trên Desktop chúng ta tối ưu có thể sử dụng Dead Pixel Locator cập nhật , một trong tính năng những phần mềm sửa lỗi được sử dụng nhiều dịch vụ hiện nay.

Hầu hết ở đâu nhanh những người mới mua màn hình máy tính hỗ trợ hoặc là laptop đều muốn xem thử màn hình full crack của mình có tồn tại “điểm chết” hay không tối ưu ? Bởi vì “điểm chết” chính là một điểm ở trên màn hình tăng tốc mà nó chỉ hiển thị quản lý được một màu trên màn hình (ví dụ màu đen) tốc độ hoặc không hiển thị mới nhất được màu nào cả.

Cách kiểm tra, phát hiện điểm chết trên Desktop

Hướng dẫn test điểm ảnh chết trên màn hình máy tính

công cụ Sau đây taimienphi.vn tốc độ sẽ hướng dẫn cho tăng tốc các bạn cách tự động để tìm điểm chết trên màn hình bằng phần mềm hết sức gọn nhẹ - Dead Pixel Locator.

Cách kiểm tra kiểm tra , phát hiện điểm chết màn hình

Bước 1: Đầu tiên bạn tải phần mềm Dead Pixel Locator:

=> Link tải Dead Pixel Locator cho Windows
Cách kiểm tra, phát hiện điểm chết trên Desktop

Sau khi tải về khóa chặn , giải nén tất toán và mở phần mềm lên sửa lỗi , bạn kinh nghiệm sẽ thấy giao diện ứng dụng của phần mềm sử dụng như sau:

Cách kiểm tra, phát hiện điểm chết trên Desktop

Nhìn trên hình,bạn trực tuyến sẽ thấy có ứng dụng các ô ghi tên màu như White,Black thanh toán , Yellow...

Bước 2: Click lần lượt vào từng  màu xóa tài khoản , màu đó kiểm tra sẽ xuất hiện toàn màn hình tài khoản . Bạn chỉ cần kiểm tra lỗi màn hình quảng cáo , link down để ý xem trên màn hình có xuất hiện điểm ảnh nào lạ lấy liền , có màu khác tăng tốc với màu nơi nào của màn hình hay không là download được.

Trong hình là màn hình chi tiết của mình khi click vào nút “Yellow”.

Cách kiểm tra, phát hiện điểm chết trên Desktop

Để sử dụng Dead Pixel Locator một cách tốt nhất đăng ký vay , dữ liệu các bạn tham khảo cách sử dụng Dead Pixel Locator tại đây:

Như bạn thấy vô hiệu hóa , màn hình phải làm sao của taimienphi.vn không có điểm ảnh màu nào lạ download . Ngược lại tăng tốc , tối ưu nếu có điểm chết qua web thì điểm đó vô hiệu hóa sẽ xuất hiện ngay trên màn hình dạng một chấm nhỏ màu đen trên màn hình mật khẩu . Nhờ vậy hỗ trợ , bạn xóa tài khoản sẽ biết cách trực tuyến và có tốt nhất những biện pháp kịp thời trực tuyến để xử lý tốt nhất cho máy tính hỗ trợ của mình.

tự động Khi mua Laptop quảng cáo , người dùng thường quan tâm nhiều tới phần cứng ứng dụng , có nhiều cách kiểm tra phần cứng laptop như thế nào mà bạn ở đâu uy tín có thể tham khảo khóa chặn và thực hiện trên internet tính năng hiện nay tối ưu , chia sẻ nếu chưa có cách nào tự động , bạn hãy lên Taimienphi tham khảo bài viết kiểm tra phần cứng laptop giả mạo mà chúng tôi ở đâu uy tín đã tổng hợp ở đâu uy tín nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/kiem-tra-phat-hien-diem-chet-tren-desktop-597n.aspx
 

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online