Cách kiểm tra số lần sạc và độ chai PIN laptop

cach kiem tra so lan sac va do chai pin laptop, Cách kiểm tra số lần sạc và độ chai PIN laptop Asus, Laptop

Làm thế nào sửa lỗi để kiểm tra số lần sạc laptop danh sách cũng như độ chai PIN laptop sau một thời gian sử dụng ở đâu tốt . Đây thực sự là vấn đề nhanh nhất tự động bất cứ ai sử dụng laptop đều quan tâm tổng hợp và trong bài viết này hãy cùng Chúng tôi đề cập đến vấn đề trên download nhé.

Cho qua mạng dù là laptop hay điện thoại đều là full crack những thiết bị sử dụng pin trên điện thoại . Đã sử dụng pin chắc chắn người dùng tốc độ sẽ quan tâm đến việc kiểm tra số lần sạc PIN laptop phải làm sao cũng như độ chai Pin laptop là bao nhiêu % mẹo vặt . Cho tải về dù là người cẩn thận đến đâu mới nhất thì tỷ lệ chai Pin là không tránh khỏi ứng dụng . Vậy làm thế nào phải làm sao để kiểm tra số lần sạc PIN laptop giảm giá và có biện pháp thay thế?

Cách kiểm tra số lần sạc và độ chai PIN laptop

Kiểm tra số lần sạc tất toán , chai PIN laptop.

Hướng dẫn kiểm tra số lần sạc ở đâu nhanh và độ chai PIN laptop

Để kiểm tra số lần sạc quả thực là tải về rất khó quản lý bởi thống kế PIN trên laptop tối ưu cũng có giới hạn trên điện thoại nhưng chúng ta hoàn toàn dữ liệu có thể kiểm tra lấy liền được độ chai PIN laptop qua mạng với công cụ có sẵn trong máy tính kiểm tra mà không cần phải sử dụng mật khẩu bất cứ phần mềm nào.

Bước 1: Có 1 cú pháp giúp chúng ta tốt nhất có thể kiểm tra độ chai PIN laptop miễn phí nhưng trước tiên bạn cần phải mở CMD lên bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows +R rồi gõ CMD vào.

Cách kiểm tra số lần sạc và độ chai PIN laptop

Bước 2: Trong giao diện như thế nào của CMD hay còn gọi là Command Prompt chia sẻ , bạn chỉ cần gõ lệnh powercfg /batteryreport miễn phí để nhận quảng cáo được thông báo về PIN tăng tốc của laptop kỹ thuật . Đây là cách kiểm tra độ chai PIN laptop đơn giản lại hiệu quả nhất.

Cách kiểm tra số lần sạc và độ chai PIN laptop

Bước 3: sử dụng Khi hệ thống báo Battery life report saved to file path C:.. an toàn . bạn hãy truy cập vào đường dẫn đó thanh toán sẽ thấy file báo cáo về kiểm tra độ chai PIN laptop.

Cách kiểm tra số lần sạc và độ chai PIN laptop

Bước 4: tự động Bây giờ bạn vào đúng theo đường dẫn đó trực tuyến sẽ thấy có 1 file tên là Battery-report.html cập nhật , ở đây bạn click chuột phải > lựa chọn Open with > lựa chọn trình duyệt giá rẻ mà mình muốn mở vô hiệu hóa để kiểm tra độ chai PIN laptop.

Cách kiểm tra số lần sạc và độ chai PIN laptop

Bước 5: Thông số đầu tiên bạn trực tuyến sẽ nhận chia sẻ được là toàn bộ thông tin cơ bản về chiếc laptop như thế nào của bạn download cũng như ngày kiểm tra độ chai PIN laptop tức là ngay tại thời điểm này.

Cách kiểm tra số lần sạc và độ chai PIN laptop

Kéo xuống phía dưới chúng ta như thế nào sẽ thấy sửa lỗi được thứ mình cần mới nhất để kiểm tra độ chai PIN laptop đó chính là thông tin về PIN tổng hợp . Cụ thể có 2 thông số bạn cần biết là DESIGN CAPACITY qua app và FULL CHARGE CAPACITY.

>>DESIGN CAPACITY là thông số PIN ban đầu nạp tiền của laptop.

>>FULL CHARGE CAPACITY là thông số PIN ở thời điểm địa chỉ hiện tại.

Cách kiểm tra số lần sạc và độ chai PIN laptop

Để kiểm tra độ chai PIN laptop có chai hay không bạn chỉ cần lấy thông số ban đầu trừ đi số đang còn download . Nói cách khác ở đâu nhanh nếu trênh tự động quá 10.000 mah link down thì bạn nên thay vì càng lệch bao nhiêu tức là càng chai bấy nhiêu.

Tuy nhiên ở phía dưới bạn còn danh sách có thể tra thêm nhiều thông tin tải về hơn nữa ví dụ như thời gian bạn sử dụng ở đâu nhanh và sạc pin laptop gần đây giảm giá . Tuy nhiên thời hạn thời gian kích hoạt cũng chỉ có giới hạn chứ không phải là toàn bộ thời gian từ đầu.

Cách kiểm tra số lần sạc và độ chai PIN laptop

Cũng như ở dưới cùng bạn thấy mật khẩu được lịch sử trạng thái PIN tổng hợp của bạn qua mạng , ở đây tổng hợp cũng chỉ là link down các thông tin gần đây sử dụng do đó không thể kiểm tra số lần sạc chính xác sửa lỗi được tốt nhất . Có vẻ về mặt này tự động các thiết bị chạy Windows không thể nào bằng Mac tối ưu được.

Cách kiểm tra số lần sạc và độ chai PIN laptop

Vẫn còn một vài thông tin ở phía dưới bạn thanh toán có thể tự xem tuy nhiên chúng ta chỉ nguyên nhân có thể kiểm tra độ chai PIN laptop ở mức độ này địa chỉ . trên điện thoại Ngoài ra không thể kiểm tra qua mạng được số lần sạc miễn phí , tuy vậy danh sách cũng đủ danh sách để bạn biết có phải biết có nên thay PIN hay không tốt nhất . qua mạng Đặc biệt tài khoản với phải làm sao các laptop quản lý đã sử dụng kích hoạt được 2 nẳm trở đi ứng dụng thì việc kiểm tra tình trạng PIN laptop là hoàn toàn cần thiết khóa chặn để lừa đảo để vô hiệu hóa phục vụ cho làm việc một cách tốt nhất.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-so-lan-sac-va-do-chai-pin-laptop-54201n.aspx
Bài viết trên sử dụng công cụ có sẵn ở đâu uy tín để kiểm tra pin Laptop nhanh nhất , vậy mới nhất nếu sử dụng phần mềm kiểm tra pin Laptop hay nhất thì sao lấy liền , có nhiều tính năng hay không thanh toán ? tự bạn tài khoản có thể tải chia sẻ các phần mềm kiểm tra pin Laptop tối ưu và khám phá cơ mà.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online