Cách kiểm tra thứ hạng từ khóa bằng Google.com.vn

kiem tra thu hang tu khoa, Từ khóa trên Internet chính là một từ hoặc một cụm từ mà khi bạn tìm kiếm nó bạn sẽ có được các thông tin liên quan về một bài viết

Với người làm SEO chuyên nghiệp một trong cài đặt những điều họ quan tâm chính là thứ hạng vô hiệu hóa của từ khóa hay nói cách khác từ khóa nhanh nhất của họ đứng thứ mấy trong TOP công cụ tìm kiếm mới nhất . Vậy từ khóa trên điện thoại của bạn đang đứng vị trí nào tốt nhất ? làm thế nào kiểm tra để kiểm tra thứ hạng một từ khóa ở đâu nhanh của bạn sửa lỗi ?

Từ khóa trên Internet chính là một từ qua web hoặc một cụm từ nguyên nhân mà khi bạn tìm kiếm nó bạn chi tiết sẽ có dữ liệu được trên điện thoại các thông tin liên quan về một bài viết chi tiết , một hình ảnh công cụ , một địa chỉ.. sử dụng . Ví dụ khi tìm kiếm cụm từ “tải phần mềm miễn phí” bạn nhận tính năng được tính năng các thông tin như: taimienphi.vn là website cho phép tải phần mềm miễn phí hay tải nhanh nhất tại taimienphi.vn... qua mạng như vậy “tải phần mềm miễn phí” chính là một từ khóa.

Cách kiểm tra thứ hạng từ khóa bằng Google.com.vn

Tùy thuộc vào việc bạn dùng công cụ tìm kiếm nào an toàn , đăng ký vay có thể bạn dùng Google sử dụng , Yahoo hay Bing quảng cáo để tìm kiếm từ khóa nhanh nhất . Cá nhân tôi thấy công cụ hiện nay Google là công cụ tìm kiếm tài khoản được đánh giá cao kỹ thuật . Trong bài viết này Chúng tôi kinh nghiệm sẽ sử dụng chính Google địa chỉ để đánh giá từ khóa tài khoản của bạn trên trang tìm kiếm này.

Cách kiểm tra thứ hạng từ khóa bằng Google.com.vn

Bước 1: Khởi động trình duyệt web.

Bật trình duyệt web hay nhất của bạn ở đâu nhanh , giả mạo nếu chưa có bạn như thế nào có thể

- Tải phải làm sao và cài đặt phiên bản mới nhất mật khẩu của Google Chrome

- Tải tính năng và cài đặt phiên bản mới nhất ứng dụng của Firefox

- Tải như thế nào và cài đặt bản mới nhất kỹ thuật của Cốc Cốc

Bước 2: Truy cập http://google.com/ quản lý hoặc http://google.com.vn/

Cách kiểm tra thứ hạng từ khóa bằng Google.com.vn


Bước 3: Nhập từ khóa bạn muốn tìm kiếm.

Tại đây bạn nhập vào từ khóa qua web mà bạn muốn tìm kiếm tốc độ , như nhanh nhất đã đề cập nó ứng dụng có thể là một cụm từ nhanh nhất , một từ khóa chặn . Để thống nhất trong bài viết tôi xin lấy luôn ví dụ về từ khóa "tải phần mềm miễn phí" nhanh nhất để tìm kiếm cho domain taimienphi.vn giá rẻ . Vậy tại bước này tôi nhập vào từ khóa: tải phần mềm miễn phí.

Cách kiểm tra thứ hạng từ khóa bằng Google.com.vn


Bước 4: Thiết đặt trên google.com.vn

hướng dẫn Khi bạn đánh vào google chúng bản quyền sẽ hiểu đơn giản là bạn muốn tìm kiếm từ khóa đó ở đâu uy tín mà thôi chia sẻ . Tại đây bạn chưa thể biết nhanh nhất được thông tin về thứ hạng từ khóa danh sách của bạn tổng hợp . Bạn cài đặt giả mạo như sau:
- Đầu tiên chọn hình Bánh xe (1) => Cài đặt tìm kiếm (2)
- Tìm phần Dự đoán ở đâu uy tín của Google Isntant => chọn Không bao giờ hiển thị kết quả Google Isntant (3)
- Tại phần Kết quả trên mỗi trang (4) kích hoạt . Theo mặc định Google công cụ sẽ hiển thị 10 kết quả trên mỗi trang tối ưu . Tôi muốn nhiều hơn tôi chọn 30 ứng dụng , bạn giảm giá có thể chọn tối đa 100.
- Sau đó Lưu (5)

Cách kiểm tra thứ hạng từ khóa bằng Google.com.vn

Bước 5: Tìm kiếm kết quả.

Bạn thực hiện đăng ký vay như sau:
- Đầu tiên bật chế độ tìm kiếm bạn nhấn CTRL + F
- Đánh tên Domain full crack mà bạn muốn kiểm tra.
Ở đây tôi dùng từ khóa "tải phần mềm miễn phí" tăng tốc để kiểm tra cho tên miền taimienphi qua app . Vậy rôi đánh taimienphi vào nguyên nhân . Tên miền đăng ký vay của tôi đứng vị trí giảm giá như sau.

Cách kiểm tra thứ hạng từ khóa bằng Google.com.vn

https://thuthuat.taimienphi.vn/kiem-tra-thu-hang-tu-khoa-3825n.aspx
Đó là cách phải làm sao mà chúng ta giá rẻ có thể kiểm tra ở đâu tốt được thứ hạng từ khóa qua web của mình thanh toán . Ngoài việc kiểm tra trên google.com.vn bạn ứng dụng cũng miễn phí có thể kiểm tra từ khóa ứng dụng của mình trên Bing hay Yahoo mật khẩu hoặc sử dụng công cụ như Rank Tracker hay Rankaware nhanh nhất để theo dõi từ khóa kiểm tra , thứ hạng website sử dụng của mình danh sách . Trong đó tài khoản , Rankaware là phần mềm qua mạng được người dùng sử dụng đánh giá tính năng rất cao.


4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online