Cách kiểm tra tình trạng ổ cứng với Hard Disk Sentinel

kiem tra tinh trang o cung voi hard disk sentinel, Cách kiểm tra tình trạng ổ cứng với Hard Disk Sentinel

Để kiểm tra tình trạng ổ cứng chi tiết với Hard Disk Sentinel download thì trong bài hướng dẫn trước mình ở đâu tốt đã giúp bạn biết cách tải mẹo vặt và cài đặt phần mềm này tải về , nội dung tốt nhất được viết tốt nhất dưới đây mẹo vặt sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra tình trạng ổ cứng khi sử dụng phần mềm Hard Disk Sentinel.

Ứng dụng Hard Disk Sentinel (HDSentinel) cung cấp cho người dùng 2 chức năng chính kinh nghiệm , chức năng đầu tiên là theo dõi cụ thể thông tin về ổ cứng trên máy tính tăng tốc và chức năng thứ 2 đó là kiểm tra lỗi nạp tiền và hiệu suất hoạt động vô hiệu hóa của ổ cứng.

Để sử dụng phần mềm hỗ trợ , bạn kích hoạt có thể tải kích hoạt và cài đặt theo hướng dẫn cài đặt Hard Disk Sentinel tại đây.

HƯỚNG DẪN KIỂM TRA TÌNH TRẠNG Ổ CỨNG VỚI HARD DISK SENTINEL

kỹ thuật Khi sử dụng full crack , giao diện phần mềm giả mạo sẽ hiển thị thông tin bằng cách sử dụng màu đỏ/xanh/vàng qua mạng để chỉ mức độ nghiêm trọng giá rẻ của vấn đề.

1 tăng tốc . Cách theo dõi tình trạng ổ cứng

qua app Khi bạn mở phần mềm mẹo vặt thì giao diện chính qua app của Hard Disk Sentinel nơi nào đã hiển thị kiểm tra các thông tin về ổ cứng như: Tình trạng sức khỏe (Health) mới nhất và nhiệt độ (Temp).

mới nhất Nếu bạn thấy 2 thông số này lấy liền vẫn hiển thị ở mức màu xanh khóa chặn , ứng dụng đặc biệt là thông số Health dữ liệu vẫn ở mức 100% nghĩa là ổ cứng ở đâu tốt của bạn ứng dụng vẫn hoạt động ở trạng thái ổn định quản lý và chưa gặp phải lỗi nào.

Cách kiểm tra tình trạng ổ cứng với Hard Disk Sentinel

Tiếp đến là khung bên phải nạp tiền của giao diện chính phần mềm mật khẩu , bạn xóa tài khoản sẽ thấy có tổng hợp các tab chi tiết và mỗi tab link down sẽ cung cấp cho bạn giả mạo những thông tin chi tiết về ổ cứng.

Cách kiểm tra tình trạng ổ cứng với Hard Disk Sentinel

- Tab Overview: Xem tổng quan về hiệu suất làm việc chi tiết của ổ cứng chi tiết . Tại đây tính năng , bạn full crack có thể xem tốt nhất được nguyên nhân những thông tin như: Performance (hiệu năng) thanh toán , Health (sức khỏe) kích hoạt , Power on time (thời gian công cụ đã sử dụng ổ cứng) trực tuyến , Estimated remaining lifetime (thời gian sử dụng dự kiến còn lại)...

Cách kiểm tra tình trạng ổ cứng với Hard Disk Sentinel

- Tab Temperature: Cho phép người sử dụng theo dõi nhiệt độ ở đâu tốt của ổ cứng trong ngày ( quản lý bao gồm nhiệt độ cao nhất kỹ thuật , thấp nhất nơi nào , nhiệt độ trung bình tính năng và biểu đồ biến nhiệt).

Cách kiểm tra tình trạng ổ cứng với Hard Disk Sentinel

- Tab S.M.A.R.T chia sẻ Information: Hiển thị hay nhất các thông số chi tiết mới nhất và đầy đủ về ổ cứng dịch vụ và công nghệ S.M.A.R.T tính năng mà ổ cứng đang sử dụng (như hãng sản xuất kinh nghiệm , chuẩn kết nối qua app , tổng dung lượng danh sách , đăng ký vay những tính năng hỗ trợ...).

- Tab Log: Ghi lại nhật ký trực tuyến quá trình hoạt động tốt nhất của ổ cứng.

- Tab Disk Performance: Hiển thị thanh toán những thông tin về tốc độ đọc/ghi mẹo vặt và trao đổi dữ liệu công cụ , mức độ làm việc tối ưu hiện tại khóa chặn của ổ cứng...

- Tab Alert:Cho phép đưa ra danh sách các thông báo tới người dùng biết vô hiệu hóa nếu ổ cứng gặp vấn đề hay trở ngại nào đó (như lỗi đọc dữ liệu qua web , nhiệt độ tăng cao bất thường...).

2 như thế nào . Cách kiểm tra hiệu suất hoạt động lấy liền và lỗi trên ổ cứng

Với cách này tất toán , phần mềm dữ liệu sẽ cho phép bạn kiểm tra lỗi an toàn và hiệu suất trên ổ cứng mẹo vặt để phát hiện lỗi kịp thời giúp bạn phòng trường hợp ổ cứng hư hỏng nặng sử dụng và mất toàn bộ dữ liệu có ở trên đó.

Để sử dụng an toàn , bạn di chuyển chuột lên thanh công cụ chia sẻ của phần mềm an toàn sẽ thấy thêm dịch vụ những chức năng khác như hình ảnh thanh toán dưới đây:

Cách kiểm tra tình trạng ổ cứng với Hard Disk Sentinel

- Short Self-test: khóa chặn Khi chọn chức năng này phần mềm ở đâu uy tín sẽ kiểm tra khả năng đọc xóa tài khoản , ghi dữ liệu trên ổ cứng công cụ . Chức năng này giúp bạn phát hiện tình trạng bad sector ( trực tuyến nếu có) trên ổ cứng.

Cách kiểm tra tình trạng ổ cứng với Hard Disk Sentinel

- Extended Self-test: Bạn chọn chức năng này phần mềm miễn phí sẽ kiểm tra sức khỏe ổ cứng như nội dung quảng cáo đã nói ở trên hay nhất , tuy nhiên quản lý sẽ tiến hành kỹ hơn tốc độ để cho ra kết quả chính xác nhất tất toán có thể kỹ thuật . Lưu ý là link down với chức năng này bạn cần Active key bản quyền xóa tài khoản thì mới sử dụng hướng dẫn được.

- Random Seek Test: Chức năng này giúp bạn thực hiện bài kiểm tra về tốc độ tìm kiếm dữ liệu trên vô hiệu hóa các track ngẫu nhiên qua web của ổ cứng hướng dẫn , đồng thời kiểm tra mức độ gây tiếng ồn qua web của ổ cứng khi hoạt động giá rẻ với hiệu suất cao.

Để thực hiện miễn phí , bạn chọn thời gian kiểm tra ở mục Random Seek Test (nhanh danh sách , bình thường hay chậm) rồi nhấn nút Start Test trực tuyến để bắt đầu.

Cách kiểm tra tình trạng ổ cứng với Hard Disk Sentinel

- Surface Test: Đây là chức năng kiểm tra quan trọng chia sẻ và hữu ích nhất qua web mà Hard Disk Sentinel trang bị cho người dùng.

Tính năng này quảng cáo sẽ kiểm tra toàn bộ bề mặt khóa chặn của ổ đĩa ứng dụng để đảm bảo ở đâu tốt quá trình đọc/ghi dữ liệu trên ổ đĩa đều đang hoạt động ổn định công cụ và không có lỗi nào mới nhất có thể xảy ra.

Để thực hiện khóa chặn , bạn chọn biểu tượng Surface Test trên thanh công cụ cập nhật , sửa lỗi sau đó chọn hình thức kiểm tra tại mục Test type link down . Mục này có 2 lựa chọn là "Read test" full crack và "WRITE test" nên bạn cần lưu ý hỗ trợ và chọn cho hợp lý tổng hợp để tránh mất dữ liệu lấy liền nhé.

Cách kiểm tra tình trạng ổ cứng với Hard Disk Sentinel

Để bắt đầu công cụ quá trình Surface Test mới nhất , bạn nhấn nút Start Test như hình ảnh mô tả ở trên.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-kiem-tra-tinh-trang-o-cung-voi-hard-disk-sentinel-40291n.aspx
bản quyền Như vậy là Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách kiểm tra tình trạng ổ cứng tốc độ với Hard Disk Sentinel đăng ký vay . Sử dụng phần mềm này giúp bạn có lấy liền những cảnh báo kịp thời khi có sự cố ảnh hưởng đến "tình trạng sức khỏe" giả mạo của ổ cứng qua web , giúp bạn có phương án xử lý kịp thời nạp tiền . Chúc bạn thành công.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online