Cách làm chữ cái to ở đầu dòng trong Word 2019

lam chu cai to o dau dong trong word, Bạn cần làm chữ cái to ở đầu dòng trong Word 2019 nhưng vẫn chưa biết cách thực hiện? Bạn đang gặp khó vì mới làm quen với phiên bản Office mới này! Hãy tham khảo bài chia sẻ của Taimienphi.vn

Bạn cần làm chữ cái to ở đầu dòng trong Word 2019 phải làm sao nhưng lừa đảo vẫn chưa biết cách thực hiện danh sách ? Bạn đang gặp khó vì mới làm quen ở đâu uy tín với phiên bản Office mới này! Hãy tham khảo bài chia sẻ kỹ thuật của Chúng tôi dữ liệu dưới đây cập nhật để biết cách tạo chữ cái lớn đầu dòng trên Word 2019.

Việc bạn tạo chữ cái to ở đầu dòng trong Word nó tương tự như bạn là trang đầu tiên link down của một cuốn sách tự động , một quyền truyện kích hoạt danh sách được dùng nơi nào để tạo điểm nhấn ở đâu tốt cũng như tạo cảm giác hứng thú cho người đọc thay vì quản lý các hàng chữ cái đều đều giống nhau quản lý . hay nhất Hiện có nhiều cách ứng dụng để tạo kiểu nghệ thuật vô hiệu hóa , trang trí cho nội dung văn bản Word ở đâu uy tín , cập nhật và trong kích hoạt những cách đó chia sẻ thì việc tạo chữ cái lớn ở đầu dòng văn bản Word 2019 là cách nguyên nhân được nhiều người dùng.

Cách làm chữ cái to ở đầu dòng trong Word 2019

Tạo chữ cái to đầu dòng trong Word 2019

Hướng dẫn làm chữ cái to ở đầu dòng trong Word

Đối lấy liền với phiên bản Word 2019 kiểm tra các bạn thực hiện theo an toàn các bước đơn giản sau trên điện thoại để tạo chữ cái lớn đầu dòng.

Bước 1: Bạn đặt con trỏ chuột tại đoạn văn bạn muốn tạo Drop Cap (tạo chữ cái lớn) -> nhấn vào tab Insert -> chọn Drop Cap

Tiếp đến lấy liền , bạn chọn kiểu có sẵn mình muốn như mô tả trong ảnh dưới:

Cách làm chữ cái to ở đầu dòng trong Word 2019

tài khoản Nếu muốn tùy chỉnh theo ý người dùng cập nhật , bạn lặp lại thao tác như vào Insert -> chọn Drop Cap ->chọn Drop Cap Options...

Cách làm chữ cái to ở đầu dòng trong Word 2019

Bước 2: link down Khi chọn Drop Cap cho phép tùy chỉnh theo ý người dùng hỗ trợ , giao diện ở đâu tốt sẽ xuất hiện như trong ảnh dưới như thế nào . Bạn lựa chọn kiểu Drop Cap là Dropped dịch vụ hoặc là kiểu In Margin kỹ thuật sẽ không tải về được chọn quảng cáo nếu đoạn văn tất toán đã link down được chia cột công cụ . Tiếp đến tải về , bạn lựa chọn miễn phí các thông số khác như Font chữ cập nhật , Lines to drop hay Distance from text -> cuối cùng là nhấn OK.

Cách làm chữ cái to ở đầu dòng trong Word 2019

Kết quả sau khi bạn làm chữ cái to đầu dòng trên Word 2019 địa chỉ sẽ như hình ảnh dưới:

Cách làm chữ cái to ở đầu dòng trong Word 2019

Vậy là bạn vừa cùng Chúng tôi miễn phí thực hiện thanh toán các bước quản lý để làm chữ cái to ở đầu dòng trong Word 2019 dữ liệu với an toàn các bước thực hiện vô cùng đơn giản như thế nào . Với kinh nghiệm các phiên bản Word 2016 nguyên nhân , 2013 đăng ký vay , 2010 hay Word 2007 tăng tốc các bạn qua web cũng thực hiện tương tự như vừa hướng dẫn thanh toán . Riêng Word 2003 là phiên bản cũ tính năng , giao diện thực hiện hơi khác một chút mới nhất , bản quyền các bạn tham khảo cách tạo chữ cái lớn ở đầu dòng trong văn bản Word đối ở đâu uy tín với phiên bản này tại đây.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-lam-chu-cai-to-o-dau-dong-trong-word-2019-52639n.aspx
Chúc trực tuyến các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online