Cách làm video từ ảnh bằng VivaVideo đơn giản, hiệu quả

Làm video từ ảnh bằng VivaVideo giúp chèn các hiệu ứng, chèn nhạc và có thể phát tất cả album ảnh trong một video.

VivaVideo là một trong quảng cáo những ứng dụng chỉnh sửa video giúp người dùng kỹ thuật có thể làm video từ ảnh nhanh chóng qua app và dễ dàng xóa tài khoản . Cách làm video từ ảnh bằng VivaVideo giúp bạn mới nhất có thể trình chiếu xóa tài khoản tất cả quảng cáo các ảnh trong một đoạn video dịch vụ với nhiều hiệu ứng nguyên nhân và âm nhạc đặc sắc.

Không chỉ là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa video giúp video trở nên đẹp hơn qua web , có nhiều hiệu ứng hơn tài khoản VivaVideo còn qua app có thể ghép giá rẻ những bức ảnh thành giảm giá các đoạn video cực kỳ ấn tượng mới nhất với miễn phí các hiệu ứng chuyển cảnh sử dụng , âm nhạc đặc sắc giá rẻ . Dưới đây là bài viết hướng dẫn bạn đọc cách làm video từ ảnh bằng VivaVideo cực kỳ đơn giản.

Cách làm video từ ảnh bằng VivaVideo đơn giản, hiệu quả

Cách làm video từ ảnh bằng VivaVideo


Hướng dẫn cách sử dụng VivaVideo làm video từ ảnh cực đơn giản.

1 phải làm sao . Hướng dẫn nhanh

Mở ứng dụng VivaVideo => Chọn Dự án mới => Chọn ảnh muốn ghép thành video => Nhấn Tiếp => Chọn Lưu kinh nghiệm chọn chất lượng video khi lưu tất toán để hoàn thành.

2 như thế nào . Hướng dẫn chi tiết

Bước 1: Cập nhật full crack hoặc tải ứng dụng VivaVideo mới nhất tại đây:
+ Link tải VivaVdeo cho Android
+ Link tải VivaVideo cho iPhone

Bước 2: Mở ứng dụng VivaVideo => Chọn Dự án mới.

Cách làm video từ ảnh bằng VivaVideo đơn giản, hiệu quả

Bước 3: Chọn tổng hợp những bức ảnh bạn muốn ghép thành video => Chọn Tiếp qua mạng . Lúc này bạn mẹo vặt có thể thêm lừa đảo các hiệu ứng như chủ đề ở đâu uy tín , âm nhạc nơi nào , chữ ứng dụng , cảnh chuyển tiếp qua mạng , .. vô hiệu hóa . miễn phí để chèn vào video giúp video trở nên cuốn hút hơn dữ liệu . Sau đó nhấn Lưu mẹo vặt để hoàn thành lấy liền quá trình làm video từ ảnh bằng Vivavideo.

Cách làm video từ ảnh bằng VivaVideo đơn giản, hiệu quả

Bước 4: như thế nào Khi lưu video lại bạn mới nhất có thể lựa chọn chất lượng lưu video HD 720P download hoặc 480P qua mạng . Với chất lượng video cao như HD 720P bạn cần phải đăng ký VIP vô hiệu hóa để sử dụng.

Cách làm video từ ảnh bằng VivaVideo đơn giản, hiệu quả


Hoặc kích hoạt nếu muốn thêm ảnh vào trong video trên VivaVideo công cụ nhưng chưa biết làm cách nào bạn đọc giảm giá có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết như thế nào dưới đây tính năng và làm theo tốt nhất nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-lam-video-tu-anh-bang-vivavideo-70089n.aspx
ở đâu tốt Trên đây là bài hướng dẫn cách làm video từ ảnh bằng VivaVideo giúp bạn đọc download có thể ghép nhiều ảnh vào trong video nguyên nhân để tạo trình chiếu cho kỷ niệm từ kinh nghiệm những chuyến đi tốc độ sau đó đăng lên qua mạng các mạng xã hội như Facebook kiểm tra , TikTok hay Instagram.

4.9/5 (61 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext