Cách lấy hình thumbnail của Youtube, ảnh đại diện video trên Youtube

cach lay hinh thumbnail cua youtube, Cách lấy hình thumbnail của Youtube, ảnh đại diện video trên Youtube

Mỗi video Youtube đều có 4 bức hình thumbnail địa chỉ phục vụ giảm giá các mục đích khác nhau danh sách . Đây là 4 ảnh đại diện có kích thước tất toán và chất lượng khác nhau lừa đảo phục vụ cài đặt các mục đích cụ thể kinh nghiệm của người dùng cài đặt . Bạn dữ liệu có thể lấy hình thumbnail mật khẩu của Youtube link down hoặc xem hình ảnh thumbnail nạp tiền của Youtube giá rẻ với thao tác đơn giản lừa đảo .

Để thực hiện hỗ trợ được thao tác lấy hình thumbnail ứng dụng của Youtube nhanh nhất , người dùng cần phải biết cách lấy ID Youtube link down . Nhiều người kỹ thuật vẫn lầm tưởng ID Youtube chỉ giúp tải video Youtube không cần phần mềm ở đâu tốt được dễ dàng hơn hướng dẫn , qua web mà không biết rằng ID Youtube còn nhiều công dụng giảm giá đặc biệt khác kiểm tra . Với cách download video Youtube không dùng phần mềm người dùng chỉ cần copy đường dẫn URl có ID Youtube kỹ thuật của video bạn muốn tải kỹ thuật và cho vào website download video Youtube là thành công qua app . Còn đăng ký vay với thủ thuật lấy hình thumbnail tự động của Youtube lại khác lừa đảo , người dùng không cần đến toàn bộ đường dẫn URl giảm giá của Youtube ở đâu uy tín . Chỉ cần copy địa chỉ ID Youtube ở đâu nhanh các bạn thanh toán có thể lấy hình thumbnail hỗ trợ của Youtube tốt nhất với nhiều kích cỡ tải về , hình ảnh khác nhau phải làm sao . Chi tiết thủ thuật lấy hình thumbnail tính năng của Youtube qua app sẽ quản lý được Chúng tôi hướng dẫn trong bài viết này.

Cách lấy hình thumbnail tự động của Youtube trực tuyến , ảnh đại diện video trên Youtube

Một trong số tối ưu những ảnh thumbnail qua web của Youtube chính là hình ảnh ứng dụng được hiển thị ở video lúc bạn tìm kiếm qua web . Bạn tài khoản có thể lấy hình thumbnail an toàn của Youtube hiển thị bên ngoài kiểm tra và một số hình ảnh nhỏ khác bằng cách tài khoản dưới đây.

Cách lấy hình thumbnail của Youtube, ảnh đại diện video trên Youtube

Bước 1: Chú ý địa chỉ URL danh sách của Youtube.

Ví dụ đường link URL có dạng: youtube.com/watch?v=dVJDgMmQvyY&t=1s

Thì phần dVJDgMmQvyY&t chính là ID Youtube an toàn mà bạn cần copy.

Cách lấy hình thumbnail của Youtube, ảnh đại diện video trên Youtube

Bước 2: Tiếp theo danh sách các bạn cần biết hình thumbnail đăng ký vay của Youtube có 4 dạng giảm giá . Có thể lấy bằng 4 link sau:

- img.youtube.com/vi//0.jpg
- img.youtube.com/vi//1.jpg
- img.youtube.com/vi//2.jpg
- img.youtube.com/vi//3.jpg

Dạng file ảnh 0.jpg chính là hình ảnh ở đâu uy tín mà bạn thấy trước khi Phát video full crack . Với kích thước là 480 x 360 ở đâu tốt . Các file ảnh còn lại (1.jpg vô hiệu hóa , 2.jpg trực tuyến và 3.jpg) đều có kích thước chung là 120 x 90.

Tại đây giảm giá các bạn hãy nhập ID Youtube vào phần youtube id chúng tôi ở đâu tốt đã khóa chặn để trống kiểm tra . Ví dụ:

img.youtube.com/vi/dVJDgMmQvyY&t/0.jpg

Sau đó nhấn Enter hỗ trợ để chạy địa chỉ trên trong giao diện URL.

Cách lấy hình thumbnail của Youtube, ảnh đại diện video trên Youtube

Bạn hay nhất sẽ thu về hình thumbnail cài đặt của Youtube có kích thước lớn nhất.

Cách lấy hình thumbnail của Youtube, ảnh đại diện video trên Youtube

Bạn mới nhất cũng chỉ cần thay đổi cái số từ 0 nạp tiền , 1 tối ưu , 2 miễn phí , 3 vào phần jpg link down để lấy nơi nào các hình thumbnail còn lại.

Cách lấy hình thumbnail của Youtube, ảnh đại diện video trên Youtube

Rất dễ dàng kiểm tra để lấy tính năng các hình thumbnail công cụ của Youtube ở an toàn các khung cảnh khác nhau trong video.

Cách lấy hình thumbnail của Youtube, ảnh đại diện video trên Youtube

Kích thước mặc định ở đâu uy tín của hay nhất các hình này là 120x90

Cách lấy hình thumbnail của Youtube, ảnh đại diện video trên Youtube

Thực hiện vô hiệu hóa với tối ưu những video Youtube khác dịch vụ , nơi nào các bạn dữ liệu cũng thu về bản quyền được hình thumbnail xóa tài khoản của video Youtube đó.

Cách lấy hình thumbnail của Youtube, ảnh đại diện video trên Youtube

cập nhật Nếu ứng dụng các bạn đang cần lấy hình thumbnail xóa tài khoản của video Youtube nào đó công cụ thì hãy thực hiện ngay theo hướng dẫn vừa rồi.

Như danh sách các bạn giả mạo đã thấy ID Youtube công cụ cũng có xóa tài khoản những công dụng trên điện thoại riêng xóa tài khoản khá dữ liệu đặc biệt tự động , người dùng sửa lỗi có thể dễ dàng lấy ID Youtube qua web để lấy hình ảnh thumbnail hay nạp tiền để thực hiện hỗ trợ các thủ thuật khác tính năng . Ngoài Youtube tăng tốc thì trên Facebook ở đâu nhanh cũng có số ID cho mỗi tài khoản hỗ trợ , mỗi hội nhóm nhanh nhất . Bạn tất toán có thể lấy ID Facebook dễ dàng dịch vụ phục vụ mục đích hỗ trợ riêng thanh toán của mình khóa chặn . Trong bài viết nhanh nhất của mình qua app , chúng tôi link down đã hướng dẫn chi tiết cách lấy ID Facebook cá nhân khóa chặn và Facebook nhóm cho địa chỉ các bạn thực hiện qua app . Mong rằng ID Facebook cài đặt cũng giúp bạn tự động những thủ thuật tiện lợi như ID Youtube làm quảng cáo được.

Người dùng Smartphone qua mạng hiện nay phải làm sao đã sửa lỗi có thể sử dụng tính năng xem video YouTube offline trên thiết bị tăng tốc của mình tổng hợp , khi có kết wifi trực tuyến , lấy liền các bạn chỉ cần tải video Youtube về chế độ ngoại tuyến tốt nhất , nhanh nhất sau đó xem video YouTube offline trên điện thoại iPhone nạp tiền , Oppo sửa lỗi , Samsung .. download . vô hiệu hóa mà không gặp khó khăn gì.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-lay-hinh-thumbnail-cua-youtube-23877n.aspx
Thumbnail chính là hình đại diện video Youtube qua web của bạn nạp tiền , không liên quan gì tới ảnh đại diện Youtube tất toán , tài khoản miễn phí của bạn chia sẻ , tốt nhất nếu bạn muốn thay avatar tính năng , đổi ảnh đại diện Youtube trên điện thoại , mời hay nhất các bạn tham khảo cách đổi ảnh đại diện Youtube kích hoạt để thay thế bằng nhiều hình ảnh độc đáo hơn.

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online