Cách lấy lại tài khoản PUBG Mobile, phục hồi account

Mất tài khoản PUBG Mobile có thể là một trải nghiệm không hề dễ chịu đối với người nhiều người. Nếu bạn rơi vào trường hợp này, thì đây là cách lấy lại tài khoản PHBG Mobile mà bạn có thể áp dụng để phục hồi account của mì

Mất tài khoản PUBG Mobile cài đặt có thể là một trải nghiệm không hề dễ chịu đối miễn phí với người nhiều người nạp tiền , khóa chặn Nếu bạn rơi vào trường hợp này ở đâu uy tín , nhanh nhất thì đây là cách lấy lại tài khoản PUBG Mobile sử dụng mà bạn nạp tiền có thể áp dụng giá rẻ để phục hồi account sửa lỗi của mình.

PUBG Mobile mới nhất được phát triển nạp tiền bởi Tencent ứng dụng , một trong dữ liệu những công ty game lớn nhất trên thế giới dữ liệu . Có nhiều tùy chọn đăng nhập tài khoản PUBG Mobile như sử dụng tài khoản Google ở đâu nhanh , tài khoản Facebook qua mạng , tài khoản khách tốc độ để ai hướng dẫn cũng hỗ trợ có thể đăng nhập vào game dễ dàng bằng cách họ muốn tự động . Mặc lấy liền dù điều này làm cho game dễ dàng tiếp cận hơn giả mạo , như thế nào nhưng nó ở đâu nhanh cũng tạo ra nhiều vấn đề khác nhau khi người chơi quên tài khoản trên điện thoại của mình qua mạng và cố gắng khôi phục tài khoản PUBG Mobile.

Cách lấy lại tài khoản PUBG Mobile, phục hồi account

Hướng dẫn khôi phục tài khoản PUBG Mobile

Do đó sử dụng , trong bài viết này đăng ký vay , Chúng tôi qua web sẽ chia sẻ cho bạn kiểm tra tất cả tốc độ các cách lấy lại khóa chặn mọi tài khoản PUBG Mobile.

1 sử dụng . Lấy lại tài khoản PUBG Mobile - Tài khoản khách (Guest Account)

Tùy chọn Guest Account hay tài khoản khách tất toán được hầu hết người mới chơi chọn khi họ bắt đầu chơi PUBG Mobile lần đầu tiên trên điện thoại . Bạn không cần đăng ký hay làm bất kỳ điều gì khóa chặn để chơi game tài khoản với tùy chọn này địa chỉ , do đó nó siêu tiện lợi cho miễn phí những ai chỉ muốn thử dịch vụ và xem liệu họ có thích trò chơi hay không.

Tuy nhiên kích hoạt , tùy chọn đăng nhập này không hề an toàn hay nhất bởi dữ liệu hay nhất của tài khoản qua mạng sẽ trên điện thoại được lưu trữ trên điện thoại xóa tài khoản của bạn đăng ký vay . Nhiều người bắt đầu chơi PUBG Mobile sử dụng tài khoản khách hỗ trợ và sau đó thanh toán , họ quên liên kết nó cài đặt với tài khoản Facebook hay tài khoản Google an toàn . Chính vì vậy bản quyền , ở đâu nhanh nếu bạn vô tình làm mất điện thoại kỹ thuật hoặc bằng cách nào đó điện thoại link down của bạn bị hỏng phải làm sao hoặc dữ liệu sử dụng của điện thoại bị xóa giả mạo , bạn hay nhất sẽ gần như tốc độ sẽ mất tài khoản PUBG Mobile trên điện thoại của mình.

Đây là cách duy nhất full crack để bạn khôi phục tài khoản PUBG Mobile đối hỗ trợ với tài khoản khách mật khẩu nếu chẳng may làm mất nó.

- Đầu tiên tối ưu , mở game PUBG Mobile dữ liệu , bạn trực tuyến sẽ nhìn thấy nút Help nằm ở phía trên bên phải màn hình đăng nhập.

Cách lấy lại tài khoản PUBG Mobile, phục hồi account

- Ấn nút Help quảng cáo và bạn giảm giá sẽ nhìn thấy một cửa sổ mới mở ra ở đâu uy tín . Ở phía trên cửa sổ đó an toàn , bạn như thế nào có thể nhìn thấy một biểu tượng tin nhắn.

Cách lấy lại tài khoản PUBG Mobile, phục hồi account

- Chạm vào biểu tượng đó xóa tài khoản và giờ bạn nguyên nhân sẽ nhanh nhất có thể nói chuyện chi tiết với đội ngũ hỗ trợ khách hàng giá rẻ của PUBG Mobile.

Cách lấy lại tài khoản PUBG Mobile, phục hồi account

- Sau đó tài khoản , bạn quản lý sẽ nguyên nhân được hỏi về thông tin tài khoản cập nhật của mình như ID giả mạo , tên người dùng danh sách , loại thiết bị giảm giá , mua hàng trong ứng dụng...
- Sau khi cung cấp đủ thông tin tối ưu , bạn như thế nào sẽ cần chờ đợi vài ngày tăng tốc để họ xác nhận thông tin mới nhất và lấy lại tài khoản cho bạn.
- link down Bây giờ bản quyền , khi bạn cài đặt đã lấy lại ở đâu uy tín được tài khoản ứng dụng của mình miễn phí , điều đầu tiên bạn cần phải làm là liên kết tài khoản PUBG Mobile vô hiệu hóa với tài khoản Facebook đăng ký vay hoặc Google đăng ký vay để giữ an toàn cho nó.

=> Hướng dẫn Liên kết Facebook tính năng với tài khoản PUBG Mobile VN

2 tất toán . Khôi phục tài khoản PUBG Mobile - Tài khoản Facebook ở đâu tốt và tài khoản Google

trực tuyến Khi tài khoản PUBG Mobile đăng ký vay của bạn liên kết phải làm sao với Facebook tối ưu và Google hỗ trợ , bạn không phải lo lắng về việc mất tài khoản khi bạn mất điện thoại hay dữ liệu nguyên nhân bởi thông tin tài khoản vô hiệu hóa được lưu trữ trên mật khẩu các server download của PUBG Mobile trên điện thoại . Bạn kiểm tra sẽ qua web có thể thoải mái thay đổi điện thoại full crack và đăng nhập vào PUBG Mobile dễ dàng đăng ký vay mà không gặp phải vấn đề gì.

Cách lấy lại tài khoản PUBG Mobile, phục hồi account

Tuy nhiên ở đâu tốt , giá rẻ vẫn có một số trường hợp kích hoạt mà bạn làm mất tài khoản tăng tốc của mình chẳng hạn như khi tài khoản Facebook trên điện thoại của bạn bị vô hiệu hóa lấy liền hoặc khi bạn quên mật khẩu tài khoản Facebook/Google kích hoạt . Đây là cách bạn lấy lại tài khoản PUBG Mobile nguyên nhân của mình trong tốt nhất những trường hợp đó.

* Trường hợp tài khoản Facebook bị vô hiệu hóa

kinh nghiệm Khi Facebook phát hiện ai đó khác không phải là bạn truy cập tài khoản link down của bạn lấy liền , nó kỹ thuật sẽ tạm thời khóa tài khoản trực tuyến để đảm bảo rằng tài khoản mới nhất được an toàn hay nhất . Đôi lúc trực tuyến , Facebook link down sẽ khóa tài khoản một cách ngẫu nhiên không vì lý do gì địa chỉ . tốt nhất Khi điều này xảy ra hay nhất , bạn đăng ký vay sẽ không thể đăng nhập vào PUBG Mobile bằng tài khoản Facebook đăng ký vay của mình nữa.

Cách lấy lại tài khoản PUBG Mobile, phục hồi account

Để giải quyết vấn đề này kích hoạt , bạn thực hiện qua app như sau:

- qua mạng Nếu tài khoản tăng tốc của bạn nơi nào cũng liên kết công cụ với tài khoản Google kích hoạt , bạn tốt nhất có thể đăng nhập vào PUBG Mobile bằng tài khoản Google.
- Bạn công cụ có thể thử khôi phục tài khoản Facebook bằng cách liên lạc phải làm sao với đội ngũ hỗ trợ.
- Liên lạc thanh toán với đội ngũ hỗ trợ PUBG Mobile như hướng dẫn nhanh nhất đã tổng hợp được chia sẻ ở trên.

* Trường hợp quên mật khẩu

sử dụng Nếu bạn quên mật khẩu tài khoản Facebook/Google tất toán , có nhiều cách tốt nhất để bạn đổi sang một mật khẩu mới trực tuyến . Cách dễ nhất là đổi mật khẩu bằng điện thoại.

Cách lấy lại tài khoản PUBG Mobile, phục hồi account

như thế nào Trên màn hình đăng nhập Facebook hay Google trên điện thoại , bạn nhấp vào Forgot my accounts giảm giá ? tải về và bạn hướng dẫn sẽ có tùy chọn khóa chặn để khôi phục tài khoản nhanh nhất với số điện thoại mới nhất mà bạn ở đâu tốt đã sử dụng cài đặt để đăng ký địa chỉ . Một mã hay nhất sẽ tốc độ được gửi đến số điện thoại tốt nhất của bạn ứng dụng để xác nhận danh tính như thế nào . Nhập mã kích hoạt mà họ yêu cầu đăng ký vay giả mạo sau đó bạn khóa chặn có thể đặt một mật khẩu mới là xong.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-lay-lai-tai-khoan-pubg-mobile-phuc-hoi-account-59558n.aspx
ở đâu nhanh Như vậy mật khẩu , download các bạn ứng dụng đã biết Cách lấy lại tài khoản PUBG Mobile an toàn , phục hồi account như thế nào của mình rồi phải không ở đâu uy tín ? Với tải về những bạn nào không muốn chơi game nữa công cụ , hãy tham khảo Cách xóa tài khoản PUBG Mobile tại đây.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online