Cách lên lịch cuộc họp, giờ học trong Zoom Meeting

cach len lich cuoc hop, gio hoc trong zoom meeting, Cách lên lịch cuộc họp, giờ học trong Zoom Meeting

Trong bài viết trước Chúng tôi quảng cáo đã hướng dẫn bạn cách chia sẻ màn hình trong Zoom Meeting giá rẻ . Bài viết qua web dưới đây Taimienpi.vn dịch vụ sẽ hướng dẫn bạn cách lên lịch cuộc họp tất toán , giờ học trong Zoom Meeting.

mẹo vặt Nếu có an toàn các cuộc họp dự án thường xuyên qua mạng , bạn đăng ký vay có thể lên lịch trước danh sách các cuộc họp này khóa chặn . Tham khảo tiếp bài viết đăng ký vay dưới đây giá rẻ của Chúng tôi tất toán để tìm hiểu cách lên lịch cuộc họp tự động , giờ học trong Zoom Meeting.

Cách lên lịch cuộc họp, giờ học trong Zoom Meeting

Hướng dẫn lên lịch họp qua web , học online trên Zoom

Cách lên lịch cuộc họp qua web , giờ học trong Zoom Meeting

Để lên lịch cuộc họp tải về , giờ học trong Zoom Meeting công cụ , bạn thực hiện theo lấy liền các bước tốc độ dưới đây:

Bước 1: tối ưu Trên màn hình chính ứng dụng Zoom miễn phí , tìm kiểm tra và click chọn Schedule.

Bước 2: Điền tài khoản các thông tin chi tiết cuộc họp tốt nhất , giờ học tính năng bao gồm ngày giờ nguyên nhân , chủ đề bản quyền và thời lượng cuộc họp tốc độ . hướng dẫn Ngoài ra bạn nhanh nhất có thể thiết lập sử dụng các cuộc họp này là cuộc họp định kỳ.

Bước 3: link down Nếu là cuộc họp bí mật tải về , bạn tài khoản có thể thêm mật khẩu tốt nhất để chia sẻ tăng tốc với địa chỉ những người tham gia.

Bước 4: tài khoản Nếu là người tạo cuộc họp công cụ , bạn phải làm sao có thể khám phá quản lý các tùy chọn nâng cao qua mạng . Kích hoạt tùy chọn Enable Waiting Room cập nhật và tùy chọn Enable Join Before Host khóa chặn để cho phép công cụ những người tham gia cuộc họp sớm tự động . Chọn tùy chọn Mute Participants on Entry ở đâu uy tín để hạn chế tiếng ồn nhiễu gây mất tập trung.

Cách lên lịch cuộc họp, giờ học trong Zoom Meeting

chia sẻ Ngoài ra bạn đăng ký vay cũng chi tiết có thể tải xuống tiện ích mở rộng Chrome ở đâu tốt và Microsoft Outlook trên điện thoại để lên lịch miễn phí các cuộc họp tối ưu mà không phải khởi chạy ứng dụng Zoom.

- Download Zoom cho Chrome
- Download Zoom cho Firefox
- Download Zoom cho Outlook

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-len-lich-cuoc-hop-gio-hoc-trong-zoom-meeting-57428n.aspx
Bài viết trên đây Chúng tôi vừa hướng dẫn bạn cách lên lịch cuộc họp xóa tài khoản , giờ học trong Zoom Meeting ở đâu tốt . tải về Ngoài ra bạn đọc lấy liền có thể tham khảo thêm một số bài viết khác tốc độ đã có khóa chặn để tìm hiểu danh sách phím tắt trong Zoom Meeting tại đây.

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online