Cách livestream trên TikTok, phát video trực tiếp TikTok

Cách livestream trên TikTok trên điện thoại Android, iOS cho phép bạn Livestream dễ dàng như Facebook, có thể phát trực tiếp mọi thứ mà bạn thích.

Không chỉ có Facebook nguyên nhân , mới đây sử dụng , cách Livestream trên TikTok ứng dụng đã nguyên nhân được triển khai bản quyền nhằm đáp ứng tối ưu được nhu cầu đa dạng giả mạo của người dùng trên điện thoại hiện nay tăng tốc . Tuy nhiên tải về , nhiều người thắc mắc tùy chọn Live khi quay video không hiển thị giá rẻ . Vậy cách Live trên TikTok bằng điện thoại thế nào?

Khác trên điện thoại với Facebook hay nhất , không phải tài khoản TikTok nào link down cũng khóa chặn có thể thực hiện phát trực tiếp trên TikTok tốc độ . Bởi thế hướng dẫn mà nhiều tài khoản không hiển thị tùy chọn Live khi quay video kinh nghiệm . Nhưng bạn đừng lo nạp tiền , quản lý các bạn trực tuyến có thể áp dụng cách Livestream trên TikTok full crack để cài đặt có thể Live game trên TikTok tốt nhất hoặc vô hiệu hóa mọi thứ dễ dàng.

Cách livestream trên TikTok, phát video trực tiếp TikTok

Cách livestream TikTok tổng hợp , phát video trực tiếp trên TikTok bằng điện thoại Android công cụ , iOS


Nội dung bài viết:
1 hướng dẫn . Điều kiện tối ưu để Livestream TikTok.
2 ứng dụng . Cách Livestream trên TikTok.
TH1 nạp tiền . Livestream trên TikTok khi tải về đã đủ điều kiện.
TH2 địa chỉ . Livestream trên TikTok khi chưa đủ điều kiện.


1 hỗ trợ . Điều kiện Live Stream trên TikTok

Để bản quyền có thể áp dụng cách Live trên TikTok bằng điện thoại Android download , iOS qua mạng được an toàn thì bạn cần phải đảm bảo tài khoản TikTok ở đâu nhanh của bạn đáp ứng an toàn được tăng tốc những điều kiện hay nhất sau đây:

- Với tài khoản TikTok ở quốc gia Việt Nam: Chủ tài khoản ít nhất là 16 tuổi ứng dụng và đạt bản quyền được 1000 người theo dõi tốt nhất . Trong trường hợp chủ tài khoản trên 18 tuổi sử dụng , hay nhất có thể nhận quà ảo từ tài khoản những người xem Live.
- Với tài khoản TikTok ở Trung Quốc (có tên khác là Douyin): Tài khoản cần phải có mẹo vặt được ít nhất là 10.000 người theo dõi.
- Với tài khoản TikTok ở châu Âu: Tài khoản chỉ cần đạt danh sách được từ 1000 người theo dõi là thanh toán có thể Livestream.
tối ưu Nếu như bạn chưa đủ điều kiện quản lý , tùy chọn Live tải về sẽ không hiển thị giả mạo . Nhưng bạn trên điện thoại vẫn ứng dụng có thể Live trên TikTok dễ dàng tăng tốc với hướng dẫn giá rẻ dưới đây đăng ký vay , ngoài ra đăng ký vay , tốt nhất các bạn cần cập nhật phiên bản TikTok mới nhất trên điện thoại:
- Tải TikTok cho Android
- Tải TikTok cho iPhone


2 qua mạng . Cách Livestream trên TikTok

Tùy vào từng trường hợp lấy liền mà cách Live Stream game trên TikTok khác nhau link down . Các bạn cần xem tự động để lựa chọn cách Live phù hợp.


Trường hợp 1: Cách LiveStream trên TikTok đủ điều kiện

quản lý Nếu tài khoản mật khẩu của bạn đáp ứng đầy đủ điều kiện ở đâu nhanh , tiêu chuẩn phải làm sao thì bạn chỉ cần làm nơi nào bước sau là chi tiết có thể thực hiện cách Live Stream trên TikTok:

Bước 1: chia sẻ Trên điện thoại công cụ , mở mẹo vặt và đăng nhập tài khoản TikTok.
Bước 2: Bạn nhìn phía dưới giao diện cập nhật , bạn click dấu "+" thanh toán để kỹ thuật có thể chuyển sang giao diện quay video.

Cách livestream trên TikTok, phát video trực tiếp TikTok

Bước 3: Bạn click "Live" lấy liền để bắt đầu việc Livestream.

Cách livestream trên TikTok, phát video trực tiếp TikTok

Bước 4: Bạn nhập nội dung cho Livestream vô hiệu hóa của mình.

Cách livestream trên TikTok, phát video trực tiếp TikTok

Bước 5: Bạn click "Go Live" ở đâu uy tín để thực hiện Livestream.

Cách livestream trên TikTok, phát video trực tiếp TikTok
 

Trường hợp 2: Cách Live Stream trên TikTok chưa đủ 1000 người theo dõi (follower)

sử dụng Nếu bạn chưa đủ điều kiện ở trên tài khoản như thế nào vẫn muốn kỹ thuật vẫn Livestream ở trên TikTok qua web thì ạn cần phải gửi mail đến cho TikTok danh sách . Sau khi tài khoản được TikTok phê duyệt như thế nào , bạn mới tất toán có thể thực hiện Live.

Bước 1: quản lý Trên giao diện điện thoại kích hoạt , bạn mở link down và đăng nhập vào tài khoản TikTok.
Bước 2: Ở góc dưới bên phải lấy liền , bạn click "Hồ sơ" (Hình 1) thanh toán . Tiếp đó dữ liệu , ở góc trên bên phải đăng ký vay , bạn click biểu tượng 3 gạch ngang (Hình 2).

Cách livestream trên TikTok, phát video trực tiếp TikTok

Bước 3: Bạn trượt màn hình kỹ thuật , tìm kỹ thuật và click "Báo cáo vấn đề" (Hình 3) lừa đảo . Bạn lại trượt màn hình tiếp tải về , tìm mới nhất và click "Live" (Hình 4).

Cách livestream trên TikTok, phát video trực tiếp TikTok

Bước 4: Bạn click "Xem Live" rồi click "Các sự cố khác khi xem Live" (Hình 5) dữ liệu . Tiếp đó nguyên nhân , bạn click "Bạn cần thêm trợ giúp" (Hình 6).

Cách livestream trên TikTok, phát video trực tiếp TikTok

Bước 5: Bạn nhập vào ô điều tính năng mà bạn muốn báo cáo rồi click "Báo cáo" trên điện thoại để gửi đi.

Cách livestream trên TikTok, phát video trực tiếp TikTok

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-livestream-tren-tiktok-65717n.aspx
Từ giờ kỹ thuật , bạn chỉ cần áp dụng cách Livestream trên TikTok này là phải làm sao có thể Live dễ dàng full crack , hiệu qua mật khẩu mà không sợ gặp như thế nào bất cứ sự cố nào link down . cài đặt Nếu bạn đang phân vân tất toán , muốn tìm hiểu chi tiết hơn về cách sử dụng tính năng ở đâu nhanh của TikTok như cách hướng dẫn tắt tải video TikTok địa chỉ , cách sử dụng TikTok trên máy tính,... danh sách , bạn cài đặt có thể truy cập vào trang Chúng tôi tốc độ hoặc nguyên nhân để lại bình luận phía dưới nạp tiền , Chúng tôi dịch vụ sẽ giải đáp nhanh chóng cho bạn.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext