Cách lọc dữ liệu trên Excel

loc du lieu tren excel, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn học cách lọc dữ liệu trên Excel theo các cách khác nhau như: tạo bộ lọc cho giá trị ký tự, cho chữ số, ngày tháng năm

Bài viết hôm nay công cụ , Chúng tôi sử dụng sẽ hướng dẫn bạn học cách lọc dữ liệu trên Excel theo qua app các cách khác nhau như: tạo bộ lọc cho giá trị ký tự tốc độ , cho chữ số cập nhật , ngày tháng năm cài đặt , cách dùng bộ lọc lừa đảo để tìm kiếm giả mạo , cách dùng trên điện thoại để lọc bàng màu sắc hay lọc giá trị trực tuyến của ô mới nhất được chọn.

Bộ lọc trong Excel là gì quản lý ? Bộ lọc trong Excel hay còn kiểm tra được gọi là bộ lọc tự động trên Excel qua web , đây là cách nhanh nhất giúp bạn hiển thị thông tin liên quan tại một thời điểm nhất định hướng dẫn và ẩn chia sẻ những dữ liệu không liên quan khác full crack . Dùng bộ lọc trên Excel giúp bạn lọc hàng trong bảng tính bằng giá trị danh sách , hay bằng định dạng kỹ thuật , bằng điều kiện.. hỗ trợ . Lọc xong cập nhật , bạn qua mạng có thể copy vô hiệu hóa , chỉnh sửa qua app , vẽ biểu đồ.. miễn phí . ở đâu uy tín rất thuận tiện sử dụng và nhanh chóng.

Cách lọc dữ liệu trên Excel

Lọc dữ liệu trên Excel giúp bạn nhanh chóng hiển thị tổng hợp những thông tin mình cần

Cách lọc dữ liệu trên Excel

1 ứng dụng . Cách lọc dữ liệu nhanh trong Excel

mật khẩu Khi bạn chọn Filter như thế nào thì trên tiêu đề tăng tốc các cột trong bảng tổng hợp sẽ tự động giảm giá được thêm vô hiệu hóa các điều khiển lọc như an toàn được đánh dấu như hình dưới.

Cách lọc dữ liệu trên Excel

Để lọc nhanh hỗ trợ , bạn thực hiện lừa đảo như sau:

Bước 1: Bạn nhấn chọn vào biểu tượng hình tam giác trong tiêu đề cột muốn lọc dữ liệu.

Cách lọc dữ liệu trên Excel

Bước 2: Hộp thoại xuất hiện -> bạn bỏ chọn trong ô vuông trước Select All giảm giá . Tiếp theo dữ liệu , bạn muốn lọc dữ liệu theo mục nào trong cột mới nhất thì bạn tick chọn vào ô vuông trước dữ liệu đó -> Sau đó nhấn chọn OK.

Cách lọc dữ liệu trên Excel

Kết quả là bạn khóa chặn sẽ lọc download được ứng dụng những dữ liệu cập nhật mà bạn muốn khóa chặn , đồng thời tiêu đề tốt nhất của cột dịch vụ được lọc dữ liệu xóa tài khoản sẽ xuất hiện biểu tượng lọc.

Cách lọc dữ liệu trên Excel

Để xóa bộ lọc -> bạn chọn vào biểu tượng lọc ở trên tiêu đề cột vô hiệu hóa và chọn ->Clear Filter From.. nhanh nhất . hình dưới là Clear Filter From "Lớp".

Cách lọc dữ liệu trên Excel

2 phải làm sao . Cách lọc theo văn bản trực tuyến hoặc số cụ thể

Bước 1: Bạn chọn biểu tượng hình tam giác trong ô bạn muốn lọc dữ liệu.

Bước 2: tốt nhất Nếu trong cột dữ liệu giá rẻ mà chứa văn bản cần lọc ở đâu uy tín thì bạn chọn Text Filters nhanh nhất , còn qua web nếu cột dữ liệu chứa số cần lọc cài đặt thì bạn chọn là Number Filters -> Sau đó nhấn chọn Custom Filter vô hiệu hóa để tiếp tục.

Cách lọc dữ liệu trên Excel

Bước 3: Tại hộp thoại Custom AutoFilter -> bạn nhập điều kiện lọc dịch vụ . vô hiệu hóa Nếu có 2 điều kiện lọc -> tối ưu thì bạn nhập cả 2 điều kiện vào miễn phí các ô dữ liệu mới nhất . Sau đó là chọn quan hệ giữa 2 điều kiện là And tài khoản hoặc Or sao cho phù hợp chia sẻ với điều kiện lọc nguyên nhân . Cuối cùng là nhấn OK.

Ví dụ: Bạn cần lọc dữ liệu phải làm sao với điều kiện Điểm thi lớn hơn bản quyền hoặc bằng 5 sửa lỗi để biết tối ưu những học sinh thi Đạt

Cách lọc dữ liệu trên Excel

Và đây là kết quả sau khi bạn lọc có điều kiện:

Cách lọc dữ liệu trên Excel

3 tự động . Cách lọc theo màu trong Excel

thanh toán Nếu đăng ký vay các dữ liệu trong bảng kỹ thuật mà bạn ứng dụng đã đánh dấu miễn phí các ô dữ liệu bằng màu sắc khác nhau -> xóa tài khoản thì bạn qua mạng có thể lọc dữ liệu theo nạp tiền các màu theo qua app các bước nhanh nhất như sau:

Bước 1: Chọn biểu tượng lọc trong ô tiêu đề cột có định dạng màu sắc.

Bước 2: Sau đó chọn Filter by Color -> rồi chọn màu bạn muốn lọc.

Cách lọc dữ liệu trên Excel

Kết quả sau khi bạn lọc theo màu ở đâu tốt sẽ như hình ảnh dưới:

Cách lọc dữ liệu trên Excel

4 nạp tiền . Cách lọc tìm kiếm trong Excel

Bắt đầu thanh toán với Excel 2010 bạn ở đâu nhanh sẽ thấy giao diện bộ lọc chứa chứa ô tìm kiếm sửa lỗi . Ô này giúp bạn tìm kiếm chuỗi dữ liệu lớn nhanh nhất rất dễ dàng bản quyền , nhanh chóng phải làm sao các dữ liệu chứa đúng ký tự tải về , số hay ngày tháng năm...

Ví dụ như bạn muốn xem dữ liệu là ngày tháng -> sử dụng thì bạn nhấn chọn vào biểu tượng mũi tên lọc -> tại ô tìm kiếm dịch vụ , bạn nhập nội dung cần tìm kiếm -> ngay lập tức Excel hay nhất sẽ hiển thị thông tin khớp dịch vụ với điều kiện tìm kiếm bạn vừa nhập.

Cách lọc dữ liệu trên Excel

khóa chặn Trên đây là một số cách lọc dữ liệu trên Excel hay download và hữu ích an toàn được Chúng tôi sưu tầm danh sách , tổng hợp kỹ thuật . Với công cụ các cách lọc trong Excel trên đây công cụ , bạn hãy tùy tình huống cụ thể khi làm việc trên Excel sửa lỗi để sử dụng cách lọc dữ liệu hợp lý hay nhất nhé.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-loc-du-lieu-tren-excel-32482n.aspx
Ngoài ra tự động , bạn nạp tiền có thể tham khảo thêm một thủ thuật nhỏ khi kết hợp dữ liệu giữa tính năng các Sheet khác nhau bằng cách nhập ô giá trị download hoặc mảng dữ liệu tham chiếu vào công thức tính toán thay vì chỉ nhập ô giá trị cài đặt hoặc mảng dữ liệu đơn thuần qua app , đó chính là lọc dữ liệu giữa giảm giá các Sheet trong Excel - bạn đọc tăng tốc có thể tham khảo chi tiết nạp tiền các lọc này trong bài viết giảm giá mà Chúng tôi kiểm tra đã chia sẻ chia sẻ . Chúc bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online