Cách lưu file Photoshop nhanh hơn

Với một thủ thuật nhỏ sau sẽ giúp bạn lưu file Photoshop nhanh hơn, không mất thời gian chờ đợi với những file photoshop có dung lượng cao hoặc tệ hơn là phần mềm bị crash với file quá lớn

Với một thủ thuật nhỏ sau tính năng sẽ giúp bạn lưu file Photoshop nhanh hơn khóa chặn , không mất thời gian chờ đợi tăng tốc với tài khoản những file Photoshop có dung lượng cao dịch vụ hoặc tệ hơn là phần mềm bị crash địa chỉ với file địa chỉ quá lớn sửa lỗi . Cùng Chúng tôi khám phá thủ thuật này giả mạo nhé.

Bạn là người thường xuyên sử dụng Photoshop hay tài khoản các công cụ xử lý ảnh chuyên nghiệp khác mẹo vặt , nơi nào với giá rẻ những bức ảnh chứa đến hàng trăm layer quảng cáo và thậm chí còn kích hoạt hơn nữa ở đâu tốt , chắc bạn thanh toán sẽ phải đợi cả tiếng đồng hồ mới nhất để file render hay lưu lại cài đặt được mẹo vặt . Mặc miễn phí dù Photoshop trong phải làm sao những năm gần đây cập nhật đã nâng cao hiệu năng hệ thống công cụ cũng như thuật toán xử lý giúp bạn tiến hành phải làm sao các thao đá nhanh hơn chi tiết , trong đó có 1 tính năng ít người sử dụng để ý đến đăng ký vay mà Chúng tôi muốn giới thiệu đến.

Cách lưu file Photoshop nhanh hơn

Trước khi đi vào chủ đề chính kỹ thuật của bài viết mật khẩu , Chúng tôi xin giới thiệu đến đăng ký vay các bạn cài đặt những phím tắt trong Photoshop trực tuyến , bạn đọc tham khảo qua phải làm sao và giúp bản thân thao tác nhanh hơn trong photoshop công cụ nhé kỹ thuật . Còn kỹ thuật bây giờ Chúng tôi giảm giá sẽ hướng dẫn nạp tiền các bạn cách lưu file Photoshop nhanh hơn.

Hướng dẫn cách lưu file Photoshop nhanh hơn.

Bước 1: Mở photoshop bạn đang sử dụng lên.

Cách lưu file Photoshop nhanh hơn

Bước 2: Truy cập theo đường dẫn Edit > Prefences > File Handling…

Cách lưu file Photoshop nhanh hơn

Bước 3: Trong mục File Handling tài khoản , tích vào Disable Compression of PSD and PSB files.

Cách lưu file Photoshop nhanh hơn

Loại bỏ tính năng nén file trong PTS

Bước 4: Trong trường hợp Photoshop nhanh nhất của tổng hợp các bạn không có mục Disable trên chi tiết , thanh toán các bạn lấy liền có thể click VÀO ĐÂY

Bước 5: Lựa chọn lưu tập tin.

Cách lưu file Photoshop nhanh hơn

Bước 6: Sau khi tải xong link down , sử dụng WinRAR tất toán để giải nén Plugin.

Cách lưu file Photoshop nhanh hơn

Bước 7: Click vào file DisallowFlateCompressedPSD_ON_D.reg sử dụng để bật tính năng này trên photoshop.

Cách lưu file Photoshop nhanh hơn

Giò bạn chỉ việc khởi động lại Photoshop qua web và làm theo hướng dẫn ban đầu là xong nạp tiền . Theo thử nghiệm thực tế hướng dẫn với khóa chặn những file có nhiều layer thanh toán với kích thước lớn thời gian lưu file giảm từ 15-20 lần.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-luu-file-photoshop-nhanh-hon-5874n.aspx
ở đâu tốt Trên đây là bài viết hướng dẫn cách lưu file Photoshop nhanh hơn link down , hy vọng công cụ với bài viết trên chi tiết các bạn giả mạo sẽ phần nào bớt tự động được sự chờ đợi khi lưu file có lượng layer nhiều tốt nhất . sửa lỗi Ngoài ra trong dịch vụ quá trình sử dụng tính năng , bạn bị mất Menu điều khiển danh sách có thể tham khảo bài viết sửa lỗi bảng điều khiển trong Photoshop biến mất tại Chúng tôi giá rẻ nhé.


4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online