Cách lưu Macro trong Excel, lưu VBA

luu macro trong excel, Hướng dẫn lưu Macro trong Excel, lưu VBA khi đóng file Excel

vô hiệu hóa Khi lưu Macro trong Excel mẹo vặt , lưu vba Excel trên điện thoại , mã Macro công cụ mà bạn tạo chỉ hoạt động trên bảng tính đó nơi nào sẽ bị mất đi tối ưu . Tuy nhiên an toàn nếu muốn sử dụng Macro trên mật khẩu các bảng tính khác ở đâu uy tín thì sao?

công cụ Khi lưu Macro trong Excel ứng dụng , VBA trong Excel giả mạo , tính năng để Macro có sẵn mỗi khi mở Excel lừa đảo , bạn kích hoạt có thể tạo Macro trong một bảng tính có tên Personal.xlsb lấy liền . Personal.xlsb là bảng tính ẩn khóa chặn được lưu trữ trên máy tính kiểm tra của bạn chia sẻ , mỗi khi bạn mở Excel công cụ sẽ mở cả bảng tính Personal.xlsb.

Cách lưu Macro trong Excel bản quyền , lưu VBA

Trước khi thực hiện tạo Macro giá rẻ , mã vba trong bảng tính Personal.xlsb giả mạo , hãy chắc chắn rằng tab Developer tăng tốc đã kỹ thuật được hiển thị trên thanh Ribbon chi tiết . ở đâu nhanh Nếu chưa tốt nhất , thực hiện theo ở đâu nhanh các bước hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Click chọn File =>Options =>Customize Ribbon .

Bước 2: Tại mục Customize the Ribbon ở đâu uy tín , trong danh sách ở đâu uy tín các mục tại Main Tabs an toàn , đánh tích chọn Developer rồi click chọn OK .

Tiếp theo tiến hành tạo macro.

Bước 3: Tại ô A1 quản lý , nhập "Some text " mới nhất , dịch vụ sau đó nhấn Enter.

Bước 4: Click chọn Record Macro .

Cách lưu Macro trong Excel, lưu VBA

Bước 5: tất toán Trên hộp thoại Record Macro mẹo vặt , nhập một tên bất kỳ cho Macro trong khung Macro name tất toán , chẳng hạn như BoldMe .

Lưu ý: tên viết liền không dấu cách.

Bước 6: Trong hộp Store Macro in dịch vụ , chọn Personal Macro Workbook =>OK như thế nào . Đây là bước quan trọng nhất giảm giá , vì hay nhất nếu chưa có Personal Macro Workbook lừa đảo , Excel địa chỉ sẽ tạo một Personal Macro Workbook cho bạn.

Bước 7: Click chọn ô A1 rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl + B ứng dụng để định dạng bôi đen.

Đây là bước duy nhất trong macro

Bước 8: Click chọn Developer =>Stop Recording .

Bước 9: Đóng bất kỳ bảng tính nào tài khoản mà bạn như thế nào đã mở khóa chặn , vô hiệu hóa sau đó thoát khỏi Excel.

Lúc này trên màn hình hiển thị thông báo nói rằng lưu lại miễn phí các thay đổi tự động mà bạn thực hiện trên Personal Macro Workbook.

Click chọn Save giá rẻ để lưu Macro trong Excel có tên là Personal Macro Workbook.

Macro qua app mà bạn vừa tạo miễn phí sẽ khả dụng trong tính năng những lần phải làm sao tiếp theo khi bạn mở Excel tối ưu . Để xem macro:

Bước 10: Click chọn Developer =>Macros giảm giá để mở hộp thoại Macro.

Trong ví dụ này Macro có tên gọi là PERSONAL!.BoldMe .

Bước 11: ứng dụng Nếu không nhìn thấy Macro rtong hộp thoại Macros in phải làm sao , click chọn PERSONAL.XLSB.

Di chuyển Macro từ máy tính này sang máy tính khác

Giả sử bạn có một máy tính mới giá rẻ và bạn muốn di chuyển kỹ thuật hoặc sao chép Macro sang máy tính đó dữ liệu hoặc bạn muốn chia sẻ Macro cho một người dùng khác tăng tốc để chạy Macro chia sẻ . Việc chia sẻ Personal.xlsb giữa kiểm tra các máy tính là không thể qua mạng , tải về nhưng bạn ở đâu uy tín có thể lưu Macro trong Excel vào thư mục XLSTART kỹ thuật hoặc sao chép một số nơi nào hoặc kích hoạt tất cả Macro vào file Personal.xlsb trên máy tính khác qua mạng và khí đó danh sách , người dùng chỉ cần mở VBA xóa tài khoản và chạy Macro là cài đặt được.

kỹ thuật Nếu muốn chia sẻ một kinh nghiệm hoặc một vài Macro quảng cáo với người dùng khác kỹ thuật , bạn vô hiệu hóa cũng xóa tài khoản có thể gửi cho họ một email đính kèm workbook có chứa macro tính năng . dịch vụ Ngoài ra bạn sử dụng cũng hỗ trợ có thể thiết lập workbook có sẵn trên hệ thống mạng chia sẻ giảm giá hoặc từ thư viện SharePoint Services.

Bỏ ẩn personal workbook giảm giá của bạn

Bất kỳ Macro nào nguyên nhân mà bạn lưu trên personal workbook đều chia sẻ có thể chỉnh sửa tăng tốc được công cụ , chỉ cần bỏ ẩn personal workbook nhanh nhất . tốt nhất Khi mở Excel tốt nhất , personal workbook mới nhất cũng qua app được mở hay nhất nhưng bạn không thể nhìn thấy vì nó bị ẩn.

Để xem personal workbook

Bước 1: Click chọn View =>Unhide .

Bước 2: hướng dẫn Trên hộp thoại Unhide bạn qua web sẽ nhìn thấy PERSONAL.XLSB .

Bước 3: Click chọn OK qua mạng để xem personal workbook.

Bước 4: Để ẩn personal workbook danh sách , hãy chắc chắn rằng bạn ở đâu uy tín đã chọn Personal.xlsb hướng dẫn , tính năng sau đó click chọn Hide trên tab View .

Bước 5: Và bạn kiểm tra có thể chỉnh sửa PERSONAL.XLSB trong Visual Basic Editor (VBE).

Bất cứ khi nào tạo một Macro mới chi tiết và lưu Macro trong Excel thông qua personal workbook cài đặt của bạn tối ưu hoặc cập nhật bất kỳ Macro nào miễn phí mà personal workbook chứa địa chỉ , bạn tài khoản sẽ sử dụng được thông báo lưu lại personal workbook.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-them-va-luu-ma-macro-ma-vba-trong-excel-23992n.aspx
khóa chặn Hiện nay khóa chặn , phải làm sao nếu muốn đổi số thành chữ trong Excel kỹ thuật , nạp tiền các bạn tăng tốc có thể sử dụng phải làm sao các lệnh trên VBA (chính là Macro) tự động , mật khẩu nếu cách này khó khăn miễn phí , bạn hãy tải vnTools lừa đảo , công cụ hỗ trợ đổi số thành chữ trong Excel lừa đảo khá hiệu quả ứng dụng . Chúc ở đâu uy tín các bạn thành công!

4.8/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online