Cách mở file DOC khi máy tính không cài đặt MS Word

Cách mở file DOC khi máy tính không cài đặt MS Word mở file Word mà không cần Word, mở file Word mà không cần MS Word, cách mở file Word, cách mở file Word khi máy tính không có Word, hướng dẫn mở file Word khi không có Word

Lâu nay chắc hẳn bạn an toàn vẫn thường nghĩ rằng thanh toán để đọc tự động các file DOC tính năng thì máy tính bắt buộc phải cài đặt phần mềm MS Word trong bộ công cụ Microsoft Word giảm giá . Tuy nhiên không phải vậy tốt nhất , có nhiều cách thanh toán để bạn đọc ở đâu nhanh được tối ưu những tài liệu này ngay cả khi máy tính không có MS Word.

Không thể phủ nhận rằng thanh toán , cùng ở đâu tốt với PDF ở đâu tốt thì DOC là định dạng văn bản phổ biến nhất qua app hiện nay công cụ . Đây là định dạng tiêu chuẩn cho giảm giá các tài liệu chia sẻ trực tuyến trên mạng Internet địa chỉ . giả mạo Nếu một ai đó gửi Email cho bạn là một file DOC trên điện thoại nhưng lúc này máy tính qua web mà bạn đang sử dụng lại không nơi nào được cài đặt MS Word kinh nghiệm , đây quả lại vấn đề lớn cho tất toán những ai chỉ biết đến Word.

Cách mở file DOC khi máy tính không cài đặt MS Word

Có nhiều cách tài khoản sẽ giúp bạn đọc trực tuyến được tối ưu các file DOC này qua web , hãy thực hiện theo một trong thanh toán các cách ở đâu uy tín dưới đây qua mạng được taimienphi.vn tổng hợp lại.

Cách mở file DOC không cần MS Word

* Cách 1: Sử dụng Google Docs

Google Docs là công cụ trực tiếp nằm trong gói tải về các tiện ích do chính Google phát triển lấy liền . Tiện ích này có khả năng đọc sửa lỗi được chi tiết các file DOC có sẵn trên ổ cứng máy tính đăng ký vay , giúp tạo tốt nhất và lưu sử dụng các tài liệu có định dạng DOC tài khoản , dễ dàng nhập khẩu một file DOC có dung lượng lên tớ 500KB đến 1024MB.

Bước 1: Truy cập vào Google DOCS

Click biểu tượng mũi tên cạnh mục Create --> Files bản quyền để chọn file Word cần mở trên máy tính.

Cách mở file DOC khi máy tính không cài đặt MS Word

Bước 2: Một hộp thoại hiện ra full crack , hiển thị thời gian tải file DOC quảng cáo . Thời gian tải tùy thuộc vào dung lượng miễn phí của file.

Cách mở file DOC khi máy tính không cài đặt MS Word

Click tên file link down để mở file DOC vừa nhập

Cách mở file DOC khi máy tính không cài đặt MS Word

* Cách 2: Sử dụng phần mềm AbiWord nguyên nhân để thay thế

AbiWord không có khóa chặn quá nhiều tính năng dịch vụ cũng như lựa chọn như MS Word dữ liệu , tuy nhiên như thế nào vẫn hay nhất có thể đáp ứng tốt link down những yêu cầu cơ bản dành cho giá rẻ những người biên tập tài liệu quảng cáo . Tiện ích này có khả năng làm việc quảng cáo với nguyên nhân mọi phiên bản link down của MS Word chi tiết với tải về các định dạng như DOC kinh nghiệm , DOCX.

khóa chặn đặc biệt miễn phí , dung lượng qua app của tiện ích này nhẹ hơn ở đâu uy tín rất nhiều so phải làm sao với công cụ Microsoft Word.

Bước 1: Cài đặt AbiWord trên máy tính ( kích hoạt nếu máy tính chia sẻ của bạn chưa có bộ cài hay nhất , bạn thanh toán có thể download phiên bản mới nhất hay nhất của AbiWord)

Bước 2: cài đặt Trên giao diện tài khoản của AbiWord lấy liền , chọn File --> Open (tổ hợp phím Ctrl + O) tốt nhất để mở file DOC cần đọc.

Cách mở file DOC khi máy tính không cài đặt MS Word

File Word đọc trên AbiWord

Cách mở file DOC khi máy tính không cài đặt MS Word

xóa tài khoản Trên đây là 2 trong số khóa chặn rất nhiều cách giúp bạn đọc đăng ký vay được tốc độ các file DOC dữ liệu của MS Word nguyên nhân . Ngoài qua app các phương pháp này khóa chặn , bạn cài đặt có thể tìm kiếm vô hiệu hóa và tải về chia sẻ những phần mềm hỗ trợ đọc file Word khác có sẵn tại taimienphi.vn.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-mo-file-doc-khi-may-tinh-khong-cai-dat-ms-word-542n.aspx
 


4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext
Có thể bạn quan tâm?

Bạn muốn vay tiền? - Click xem Vay tiền Online